x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So kè màn tái xuất của Kim Yoo Jung và Kim So Hyun: Ai hơn ai?

Seul 11:25 - 12/09/2021

Trong năm 2021, Seul đã được chào đón sự trở lại của hai nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng là Kim Yoo JungKim So Hyun. Cả hai nữ diễn viên 22 tuổi đã lựa chọn một tác phẩm cổ trang để tái xuất. Nếu như Kim So Hyun gây ấn tượng nhờ hình tượng cá tính, mạnh mẽ thì Kim Yoo Jung lại khiến người hâm mộ si mê khi mang đến màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn.

Kim So Hyun - sự chuyển mình ngoạn mục

Từ trước đến nay, Seul biết đến Kim So Hyun với những hình tượng thiếu nữ ngọt ngào, nhẹ nhàng. Từ Love Alarm, Bring It On Ghost, The Tale Of Nokdu,…những vai diễn của cô nàng đa số mang phong cách khá trẻ trung và nữ tính.

Chỉ khi sang đến River Where The Moon Rises, Seul đã nhận thấy sự đổi mới của nữ diễn viên từ hình tượng nhân vật lẫn khả năng diễn xuất. Ở nhân vật công chúa Pyong Gang do Kim So Hyun thủ vai luôn toát lên khí chất của một nữ tướng. Cô nàng rất mạnh mẽ, cá tính và đầy bản lĩnh.

Dù trong quá trình thực hiện bộ phim này không thuận lợi như mong muốn nhưng Kim So Hyun vẫn nỗ lực hết mình và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Đặc biệt, do đặc thù của nhân vật là phải hành động và có tính cách quyết đoán nên Kim So Hyun đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc về diễn xuất. 

Không còn nhẹ nhàng, đằm thắm như các vai dễn trước đó, Kim So Hyun đã kiểm soát rất tốt về mặt cảm xúc, nhất là việc diễn bằng mắt. Từ đó, màu sắc nhân vật của cô được khắc họa một cách rất rõ nét. Nói không ngoa khi năm 2021 là năm để Kim Soo Hyun lột xác và đổi mới.

Kim Yoo Jung - Love In The Moonlight phiên bản 2.0

Không để kém cạnh với bạn đồng niên, Kim Yoo Jung cũng trở lại năm 2021 bằng một tác phẩm cổ trang mang tên Lovers Of The Red Sky.

Trái ngược với Kim So Hyun, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã mang đến nhân vật Hong Chun Ki đáng yêu, nhí nhảnh, hoạt bát. Với sở trường là những vai diễn dễ thương trước đó nên điều này đã không làm khó được nữ diễn viên.

Tuy nhiên, đối với cá nhân Seul, sự trở lại lần này của Kim Yoo Jung khá an toàn. Seul cảm giác như nữ diễn viên đã mang màu sắc của nhân vật Hong Ra On trong Love In The Moonlight trở lại. Cũng sự vui tươi đó, cũng sự ngây ngô đó, hai nhân vật giống như hai chị em sinh đôi và chỉ khác nhau về tên hay hoàn cảnh.

Có thể số phận của nhân vật khác nhau nhưng lối diễn đáng yêu, dễ thương và lạc quan của hai nhân vật đều không có sự khác biệt rõ rệt. Từ đó, Seul cảm thấy sự trở lại của Kim Yoo Jung lần này không có gì đột phá và không có gì quá ấn tượng.

Nhưng vì Hong Chun Ki là một người thiên về nghệ thuật nên sự nhẹ nhàng, từ tốn của nhân vật này cần được thể hiện. Tuy nhiên, sự “lặp lai” và không có nhiều chuyển biến giữa các nhân vật, đặc biệt là các nhân vật cổ trang đã vô tình khiến Seul cảm thấy lối diễn của “em gái quốc dân” có phần hơi nhàm chán. Nếu nói thẳng ra thì phong cách diễn cô nàng khá một màu.

Nếu để so sánh sự trở lại của Kim Yoo Jung và Kim So Hyun thì Seul ấn tượng với diễn xuất của nữ chính River Where The Moon Rises. Nhưng để nói về việc chọn kịch bản thì Seul thích màu sắc kịch bản của Kim Yoo Jung hơn khi bộ phim Lovers Of The Red Sky vừa có yếu tố lãng mạn, vừa có sự huyền bí.

Mỗi nữ diễn viên đều có phong cách diễn khác nhau, tùy thuộc vào nhân vật và kịch bản. Và mỗi khán giả cũng sẽ có cái nhìn khác nhau về sự thể hiện của các diễn viên trong từng tác phẩm. 

Đối với Seul, Seul thích sự đa dạng, đột phá và mạnh mẽ hơn là những lối diễn có phần hơi cũ của một số diễn viên nào đó. Lối diễn đó có thể giúp diễn viên khẳng định được màu sắc cá nhân nhưng lại không thể hiện được sự đa chiều trong diễn xuất của một người nghệ sĩ.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Seul vẫn sẽ yêu quý các diễn viên, vẫn ủng hộ họ thông qua những tác phẩm mà họ đảm nhận. Và cũng hy vọng rằng, sau một bộ phim, sau một vai diễn, các diễn viên sẽ trưởng thành và gây được ấn tượng mạnh hơn trong lòng công chúng.

>> Xem thêm: Seo Jin và những nữ nhân vật có số phận đáng thương trên phim Hàn 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.