x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Kết cục BE của những cặp đôi phim Trung nên duyên ngoài đời thực

Scent 13:04 - 28/02/2022

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, “phim giả tình thật” là một hiện tượng khá phổ biến. Suốt hành trình làm mọt phim của mình, Scent đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi nên duyên từ tác phẩm hợp tác của họ. Nhưng không phải cặp đôi nào ngoài đời thực cũng có được một kết quả HE (Happy Ending) như chuyện tình trong phim của họ. Nhân những biến cố gần đây nổ ra của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby hay Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm thì hôm nay hãy cùng Scent điểm qua những cặp đôi “phim giả tình thật” có kết cục BE (Bad Ending) nhé!

Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby

Từ lúc yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh đã là một ngôi sao lớn của giới giải trí, còn AngelaBaby lúc bấy giờ chỉ là một người mẫu nhỏ bé và chẳng có mấy danh tiếng. Sau khi kết hôn, mặc dù danh tiếng của Baby đã lớn hơn trước rất nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn thường được báo chí nhắc đến với vai trò “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” nhiều hơn cả.

Cứ ngỡ cuộc tình như mơ của Huỳnh giáo chủ sẽ viên mãn đẹp đẽ với đám cưới thế kỷ đến cả Vương Tuấn Khải của TFBOYS cũng phải cảm thán, thì ngày 28/01 năm 2022cả hai đồng loạt đăng tin xác nhận “đường ai nấy đi”. Trước đó, họ quen nhau năm 2010, khi Huỳnh Hiểu Minh mời AngelaBaby đóng MV Không chịu nổi của anh và đóng chung phim Chuyện Phong Hoa Tuyết Nguyệt.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Dương Mịch – Lưu Khải Uy là cặp đôi có sức ảnh hưởng lớn đối với khàn giả. Tác phẩm “bà mai” cho cặp đôi này là Như Ý được phát sóng năm 2011. Đầu năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn, sau đó chào đón cô con gái đầu lòng – Tiểu Gạo Nếp. Năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố ly hôn, kết thúc chuyện tình kéo dài 6 năm. Hậu ly hôn, sự nghiệp của nàng tiểu hoa ngày càng thăng tiến còn đằng trai thì lại không có mấy tác phẩm tìm đến, sự nghiệp có vẻ tụt dốc hơn nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Nên duyên từ tác phẩm Tây du ký: Nữ Nhi Quốc 3 Minh Lan Truyện – một trong những bộ phim được xếp hàng đầu ở thể loại phim gia đấu và đến nay vẫn còn tỏa ra sức hút mạnh mẽ đối với khán giả, trước khi “đường ai nấy đi” với lý do là vì công việc quá bận rộn không có thời gian quan tâm đối phương thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng có 3 năm mặn nồng và và chào đón quý tử của họ vào năm 2019.

Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm

Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm quen nhau và nên duyên từ tác phẩm ăn khách Anh Chỉ Thích Em. Sau đó, truyền thông phát hiện Ngô Thiến mang thai khiến cả hai phải nhanh chóng thừa nhận đã kết hôn. Trong cuộc sống hôn nhân, Ngô Thiến gần như đánh đổi cả sự nghiệp của mình để chăm lo cho gia đình trong khi chồng cô chẳng mấy khi thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sau hơn một năm kết hôn, Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm đăng bài xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân đầy thị phi đúng vào ngày lễ tình nhân 14/2. Một ngày sau đó, các fan không khỏi sót sa cho Ngô Thiến của hiện tại khi nhìn thấy những bức ảnh xinh đẹp, hạnh phúc lúc đang mang bầu của cô nàng. Đến nhiếp ảnh gia cũng phải chia sẻ rằng: “Chúc mẹ Thiến xinh đẹp độc thân vui vẻ!" là đủ hiểu nữ diễn viên đã cố gắng hết mình cho mối tình này nhiều đến nhường nào.

Thực tế, còn vô số những câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào nhưng sự chia tay những cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trên đều khiến mình không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Chỉ riêng có Ngô Thiến là được cá fan đồng loạt chúc mừng vì thoát ra được mối tình với một người đàn ông chẳng yêu mình.

>>Xem thêm: Những vai diễn xứng đáng là “đỉnh lưu” của loạt phim ngôn tình

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.