x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân và những màn khóa môi nam thần Vbiz

Hoa Le 14:13 - 17/10/2021

Trong showbiz Việt, Khả Ngân có lẽ là mỹ nhân “số hưởng” nhất khi thường xuyên kết hợp với những nam thần hàng đầu Vbiz. Không những vậy, mỗi lần đóng phim chung, họ lại có phân cảnh khóa môi tình tứ, nồng cháy. Bảo sao mà sau các dự án, Khả Ngân liên tục vướng tin đồn “phim giả tình thật” với các mỹ nam. 

Thanh Sơn 

Lần đầu tiên Bắc tiến đóng phim, Khả Ngân đã bắt cặp ngay với mỹ nam Thanh Sơn trong 11 Tháng 5 Ngày. Khi mới xem phim, tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng. Cho đến khi chuyện tình của Tuệ Nhi và Đăng được đẩy lên cao trào, những hành động, cử chỉ đáng yêu của họ khiến phản ứng hóa học bùng nổ. Giờ thì Khả Ngân được khen tới tấp, chiếm trọn tình cảm của khán giả và được fan nhiệt tình đẩy thuyền với Thanh Sơn. 

Mà điểm thú vị ở cặp đôi này đó là “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, họ đã phải lòng nhau nhưng lại chẳng làm sao nói ra vì còn ngại ngùng. Trong khi Đăng ngô nghê, ngốc nghếch, thì Nhi lại cực kỳ táo bạo. Cô nàng bày mưu tính kế, còn giả vờ chuếnh choáng để được hôn crush đắm đuối. Eo ôi, cảnh quay này cứ gọi là ngọt ngào, dễ thương hết nước chấm mà. 

>>> Xem thêm: Thanh Sơn: Chuyên tạo “Chemistry”, với mỹ nhân vào cũng “tình bể bình”

Jun Phạm

Bộ phim điện ảnh 100 Ngày Bên Em đánh dấu lần đầu hợp tác giữa 2 ngôi sao trẻ là Khả Ngân và Jun Phạm. Đối với tôi, đây không phải một bộ phim quá xuất sắc, nhưng lại ghi điểm nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời giữa hai nhân vật chính. Cuộc tình của họ ngọt ngào, nhẹ nhàng. Tôi rất thích ánh mắt và cử chỉ của cặp đôi chính trao cho nhau, đem đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho người xem. 

Trên phim, dù cái chạm môi nhẹ nhàng của Jun Phạm và Khả Ngân chỉ vỏn vẹn 15 giây, nhưng cũng khiến tôi thích mê cặp đôi này. 

Song Luân 

Trong dự án Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt, Song Luân và Khả Ngân đã có vô số những cảnh khóa môi đắm đuối. Ban đầu, tôi đã nghĩ phim sẽ chỉ có sương sương 1-2 cảnh tình tứ thôi. Nhưng ai ngờ khi chuyện tình của 2 nhân vật chính trở nên sâu đậm, thì tần suất những nụ hôn ngày càng tăng. Mà điều đáng nói là cảnh nào cũng ngọt ngào, được quay góc cận khiến người xem cứ gọi là phát cuồng vì thuyền ra khơi. Nhưng tiếc là sau khi kết thúc bộ phim, tôi không thấy Khả Ngân với Song Luân hẹn hò cùng nhau, uổng công tác hợp cho couple này lúc đó ghê.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những chiếc váy áo làm nên dâu cả ở Hương Vị Tình Thân

Harry Lu 

Chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Trở Về 3, Khả Ngân đã có ngay màn kết hợp tình tứ với nam thần Harry Lu. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cặp đôi có nhiều cảnh khóa môi ngọt ngào, đắm đuối. Đây cũng là lý do, sau bộ phim này, Khả Ngân và Harry Lu vướng vào tin đồn hẹn hò. Song họ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận như bao nghệ sĩ có tin đồn tình ái. Dẫu vậy, tôi vẫn cho là Khả Ngân hợp với Song Luân hay Thanh Sơn hơn là Harry Lu nhé.

Quang Đăng 

Trong lần hợp tác với dự án điện ảnh Cao Thủ Ẩn Danh, Khả Ngân và Quang Đăng sắm vai cặp tình nhân trẻ ngọt ngào. Ở cuối phim, họ có màn cầu hôn và khóa môi cực kỳ tính tứ, đắm đuối. Dẫu vậy, đây lại không một bộ phim chất lượng tốt, nên phản ứng hóa học của cặp đôi cũng không được mỹ mãn như tôi mong đợi.

Mỗi một lần kết hợp cùng các nam thần Vbiz, Khả Ngân lại có những cảnh khóa môi ngọt ngào, tình tứ, đắm đuối khiến khán giả thích mê. Như thế này bảo sao mà fan cứ nhiệt tình đẩy thuyền, ghép đôi. Dẫu vậy, phản ứng hoá học của diễn viên mới thực sự cần thiết nha, chứ không phải chỉ hôn là được tác hợp. Tôi còn phải chấm đến ánh mắt, cử chỉ quan tâm cũng như cả như hoạt động ngoài đời nữa. Thế nên tới tận bây giờ, tôi vẫn muốn nhất chính là Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ “cặp bến” sau phim 11 Tháng 5 Ngày. Không biết ở đây có ai cũng là fan couple Đăng - Nhi giống tôi không?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Khả Ngân thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.