x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân đóng với ai cũng đều bị nghi “phim giả tình thật”

Hoa Le 08:12 - 12/10/2021

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào, còn có lối diễn xuất tự nhiên, ăn ý với các mỹ nam Vbiz, nên chẳng khó hiểu khi Khả Ngân thường xuyên vướng vào nghi án “trên tình bạn” với các bạn diễn. Nhiều lần nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính, nhưng cũng có khi cô lại im lặng vì bằng chứng rõ ràng thế này cơ mà. 

Thanh Sơn 

Mới đây, sau khi tham gia bộ phim “giờ vàng” 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả dù đây là lần đầu Bắc tiến. Hơn nữa, phản ứng hóa học ngọt ngào, tự nhiên của cô cùng Thanh Sơn làm bao khán giả say mê, “đẩy thuyền” Nhi - Đăng từ trong phim tới ngoài đời thực. 

Nói là vì quá say mê nhân vật trên phim quá thì không sai, nhưng Khả Ngân và Thanh Sơn lộ hint “phim giả tình thật” cứ rõ như ban ngày thế này thì làm sao tôi có thể ngừng ghép đôi được. Họ không chỉ thân thiết, gần gũi, thoải mái nói chuyện trên phim trường mà nhìn ánh mắt hai diễn viên trao nhau trong những bức ảnh hậu trường là thấy “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Mà vừa hay là cặp đôi này lại đang độc thân, Ngân xinh gái, Sơn thì đẹp trai, còn ngại gì mà không đến với nhau đi cho fan thỏa lòng mong đợi. 

Trong loạt hình ảnh tiệc đóng máy của bộ phim, Thanh Sơn và Khả Ngân không ngừng ôm ấp, nắm tay lại còn hôn má tình tứ, đốn tim những người đẩy thuyền cần mẫn như tui. Đã thế, tôi còn phát hiện cô nàng đã đến tận nhà để thăm mẹ Thanh Sơn. Eo ôi gặp phụ huynh nữa rồi mà không đến với nhau thì uổng quá anh chị ơi. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường: Sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ, tổ ấm hạnh phúc viên mãn

Harry Lu

Trước đó, trong bộ phim đầu tay Trở Về 3, Khả Ngân cũng sánh đôi cùng với nam thần Harry Lu và khiến dân tình bấn loạn vì họ quá đẹp đôi và tình bể bình. Cứ vài tập phim, là họ lại có những cảnh khóa môi ngọt ngào, ôm ấp tình tứ. 

Không những thế, fan còn soi ra Khả Ngân và Harry Lu cực kỳ thân thiết ngoài đời thực. Họ không ngại chụp hình cùng nhau, quàng cổ rồi chu môi như một cặp tình nhân mới yêu. Tuy nhiên, sau đó, họ đã phải lên tiếng khẳng định chỉ là anh em thân thiết trong nghề chứ không có quan hệ tình cảm. Hồi ấy, rất nhiều fan đã hụt hẫng vì chia sẻ của Khả Ngân và Harry Lu, nhất là khi nam diễn viên cho biết anh không có cảm xúc khi chạm môi đàn em. 

Jun Phạm 

Sau khi tham gia dự án điện ảnh 100 Ngày Bên Em, Khả Ngân tiếp tục vướng vào nghi án hẹn hò với Jun Phạm. Trong phim, họ sắm vai cặp tình nhân lãng mạn, hài hước, cùng vượt qua sóng gió để được bên nhau. Chính vì thế, Jun Phạm và Khả Ngân có vô vàn cảnh khóa môi, ôm ấp và có cả một đám cưới với nhau. 

Chưa hết, cặp đôi còn chịu khó chụp những bộ hình vô cùng âu yếm, ngọt ngào. Chính Khả Ngân từng thừa nhận: "Có thể nói, đây là lần đầu tiên tôi gặp một người đàn ông tốt như vậy cả trong công việc lẫn ngoài đời. Không biết sau này có gặp được người nào như vậy nữa không nhưng hiện tại tôi rất quý và thương anh Jun vì anh nhiệt huyết, làm gì cũng rất nghiêm túc. Nhiều khi mệt, chán nản nhưng quay sang nhìn anh, tôi lại tự ý thức bản thân phải cố gắng. Còn về chuyện anh có phải mẫu người đàn ông tôi thích hay không, chắc là có".

Jun Phạm cũng chia sẻ có tình cảm đặc biệt với Khả Ngân, tuy nhiên sau tất cả, họ chỉ là những người anh em tốt. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khoe nhan sắc thăng hạng sau vai diễn

Sau nhiều lần “đẩy thuyền” hụt, lần này fan dường như quyết tâm đưa Thanh Sơn và Khả Ngân cập bến. Nhìn lại những nghi vấn “phim giả tình thật” trước đây của nữ diễn viên, tôi có phần tiếc nuối. Nên tôi cực kỳ hy vọng cô cùng nam chính 11 Tháng 5 Ngày có thể nên duyên.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Khả Ngân thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.