x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt điểm trừ của Khách Sạn Vương Giả: Lee Junho chỉ mải ngắm mỹ nhân

Pitaya 08:50 - 05/08/2023

Bộ phim Khách Sạn Vương Giả có sự tham gia của Lee JunhoYoonA chính là tác phẩm gây chú ý nhất trong thời gian qua. Mặc dù đạt được những thành tích ấn tượng nhưng mình vẫn chưa thực sự hài lòng trước nội dung mà bộ phim này mang tới.

Nam chính "kém" hấp dẫn, nữ chính quá an toàn

Lần này, Lee Junho vào vai Goo Won, cậu ấm của một khách sạn lớn, người được Chủ tịch nhắm vào chiếc ghế thừa kế. Anh gây ấn tượng trước vẻ ngoài điển trai cùng học vấn ấn tượng. Goo Won hẹn hò với nữ nhân viên Sa Rang (YoonA) - một cô gái xinh đẹp, hoạt bát đang làm việc tại khách sạn của anh.

Với vai diễn này, mình cho rằng hình tượng tổng tài đẹp trai, tài năng, tự luyến đã quá quen thuộc và xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh. Cho nên để nói về sự mới mẻ ở nhân vật Goo Won, cá nhân mình chưa cảm nhận được điều đó. 

Nếu như những nam chính như Park Seo Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế?, Ahn Hyo Seop trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đều ra dáng người lãnh đạo, làm việc chuyên nghiệp thì ở Goo Won lại không có điều đó.

Bởi từ đầu phim đến giờ, anh chàng chỉ cho thấy bản thân là người mải mê yêu đương, không có hứng thú với công việc. Điều này cho thấy hình ảnh một anh chàng không quá đề cao sự nghiệp và không hề có chí tiến thủ. Từ đó, hình tượng này trở nên nhạt nhòa và chỉ thực sự ghi dấu ấn thông qua những màn tấu hề “vô tri”.

 Còn về hình tượng nhân vật Sa Rang, mình cho rằng cũng không có gì mới mẻ. Cụ thể, cô nàng là một cô gái năng nổ, vui tươi, giàu năng lượng tích cực. Để mà nói thì kiểu nhân vật này đã không còn quá xa lạ trên màn ảnh. 

Đi cùng với đó, việc nhân vật không có tính cách hay hoàn cảnh quá đặc biệt càng khiến cho kiểu mẫu này kém thu hút. Từ đó, vô tình làm cho bộ đôi chính của Khách Sạn Vương Giả không có gì đột phá, ấn tượng so với các cặp đôi tổng tài - lọ lem thường thấy.

>>Xem thêm: Những phim có mô típ độc lạ trên phim Hàn 2023: Ác Quỷ gây ám ảnh

Kịch bản cũ, sến

Điểm trừ dễ nhận thấy chính là kịch bản quá cũ. Vẫn là câu chuyện tổng tài yêu lọ lem, cuộc chiến giành quyền thừa kế cho đến chuyện tình gặp trắc trở trước những cuộc hôn nhân sắp đặt... Chỉ với những điều đó thôi cũng đủ cho thấy Khách Sạn Vương Giả không có sự mới mẻ và sáng tạo trong việc xây dựng cốt truyện, nhất là khi thị trường phim ảnh gần đây đã và đang cho ra đời loạt tác phẩm "chất như nước cất" với những nội dung mới lạ, độc đáo.

Bên cạnh đó, dù có các câu chuyện bên lề đi kèm như tranh giành thừa kế, tình cảm gia đình, cuộc sống hôn nhân phức tạp,... nhưng phim chưa thực sự làm tới nơi tới chốn. Việc quá tập trung vào chuyện hẹn hò của nam - nữ chính đã khiến cho những tình tiết khác bị thừa thãi. Do đó kéo theo việc phim thiếu đi yếu tố cảm động hay kịch tính vì không khai thác triệt để những câu chuyện xung quanh.

Lạm dụng phân cảnh tình cảm

Ngoài ra, tác phẩm cũng lạm dụng phân cảnh tình cảm của cặp đôi chính. Hẳn phản ứng hóa học bùng nổ đi kèm với sự đẹp đôi không thể chê đến từ Junho - YoonA nên đạo diễn và biên kịch cứ vậy "nhồi nhét" phân cảnh tình cảm của hai người. Thậm chí thời lượng bộ đôi chính tình bể bình kéo dài lê thê lên đến 2 - 3 tập.

Chưa kể, các phân cảnh tình cảm của cặp đôi cũng không có gì mới mẻ hay đột phá. Vẫn là những nụ hôn, hẹn hò lén lút,... Dường như điều này đã quá thân quen trên màn ảnh và không có gì là bất ngờ.

 Nếu so sánh Khách Sạn Vương Giả với tác phẩm Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 phát sóng cùng thời điểm thì mình cho rằng, bộ phim này cần phải học hỏi thêm. Bởi những tình tiết cặp đôi chính gặp gỡ, đối thoại hay hẹn hò khá đa dạng, mang đến cảm giác mới mẻ cho người xem.

 >>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Tình mẫu tử cao cả của Kim Tae Hee và mẹ Lim Ji Yeon

Có thể nói, câu chuyện và kịch bản phim không ấn tượng chính là điều mình cảm thấy tiếc nuối cho Khách Sạn Vương Giả. Dù sở hữu hai gương mặt đình đám là Junho và YoonA nhưng phim không thực sự thể hiện bản thân là một tác phẩm chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung. Thứ còn đọng lại trong mình chỉ đơn thuần là vẻ đẹp mà bộ đôi chính mang lại.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khách Sạn Vương Giả? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.