x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Khai Đoan quay phần 2, nhưng dàn diễn viên chính sẽ bị thay thế?

Nam Phong 10:01 - 07/03/2022

Là bộ phim truyền hình ăn khách đầu năm 2022, Khai Đoan (Khởi Đầu) là một bộ phim chất lượng, rất đáng xem đến từ thị trường phim Hoa Ngữ. Khai Đoan hay đến nỗi chỉ vừa mới lên sóng đã được đài truyền hình Hàn Quốc mua ngay bản quyền về chiếu, lập được thành tích rất đỗi ấn tượng tại quê nhà Trung Quốc dù rằng tác phẩm này không nhận được nhiều sự kỳ vọng trước khi ra mắt.

 Nam Phong nghe nói phiên bản điện ảnh của Khai Đoan hiện đang liên hệ đến dàn diễn viên của bản truyền hình. Nhưng tiếc là bản điện ảnh này vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, tức là vẫn chưa chắc chắn Bạch Kính Đình Triệu Kim Mạch có thể tham gia diễn xuất hay không. Mặc dù fan hâm mộ và nhà sản xuất rất muốn cả hai một lần nữa tái hợp trong bản điện ảnh nhưng phải đợi xem thông tin chính thức như thế nào đã.

Tuy nhiên, mình thấy tin tức về dự án phần 2 của Khai Đoan lại bắt đầu nóng lên gần đây, nhưng khả năng lớn Triệu Kim Mạch và Bạch Kính Đình không còn là diễn viên chính trong phần mới nữa, cùng lắm họ chỉ góp mặt trong vai trò khách mời mà thôi. Trước mắt, ekip bộ phim cũng chưa thông báo gì về dàn diễn viên chính, nhưng theo tin hành lang được fan hâm mộ lan truyền thì Nam Phong nghe là Trương Vãn Ý và Mao Hiểu Đồng sẽ diễn chính trong dự án này.

Mặc dù danh tiếng của Trương Vãn Ý - Mao Hiểu Đồng không gây ấn tượng bằng Bạch Kính Đình - Triệu Kim Mạch, nhưng khả năng diễn xuất của họ rất tốt, có thể đảm đương và hoàn thành tốt vai trò này. Nhưng mình cũng như nhiều khán giả lại cảm thấy Khai Đoan không nhất thiết phải có phần 2 khi phần 1 đã kết thúc một cách trọn vẹn, nếu có phần 2 thì chỉ có thể là một cốt truyện về những nhân vật khác mà thôi.

- Nhiều phần 1 rất hay, cũng đã trọn vẹn rồi nhưng nhà sản xuất cố tình "vắt sữa" nên phần 2 chẳng ra sao cả!

- Phần 1 nổi như thế một phần là nhờ vào Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch ấy chứ, vì diễn xuất của cả hai với chemistry quá đỉnh mà.

- Đổi diễn viên, đổi cốt truyện thì còn gì đúng với tên gọi là phần 2 Khai Đoan nữa, như thành một bộ phim khác rồi.

- Kiểu cốt truyện vòng lặp như thế này cũng dễ dàng tách bạch thành phần phim khác mà, biết đâu được Trương Vãn Ý và Mao Hiểu Đồng sẽ mang lại luồng gió mới.

- Giữ nguyên ekip sản xuất như phần 1 thì phần 2 có khả năng vẫn ổn áp.

- Phim của Chính Ngọ Dương Quang sản xuất toàn những bộ ok phết!

 Khai Đoan là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Đảo Quân do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, xoay quanh câu chuyện “sinh tử” của lập trình viên Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình diễn) và cô sinh viên đại học Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch diễn) trong một vụ nổ trên xe buýt.  Trong thời gian xảy ra vụ nổ, thời gian trên xe buýt không ngừng được tuần hoàn, cả hai phải tìm cách xuống xe, phá vỡ mọi rào cản, kề vai chiến đấu, cố gắng ngăn chặn vụ nổ và tìm ra chân tướng sự thật.

Nam Phong ít khi xem phim thể loại hiện đại của Trung Quốc nhưng mình đã mê mệt sau khi thưởng thức những tập đầu của Khai Đoan và chìm đắm trong bộ phim này. Mình thấy nếu phim có phần 2 thì cốt truyện rất khó để nối tiếp diễn biến phần 1 với hai diễn viên chính Triệu Kim Mạch và Bạch Kính Đình, thế nên chuyển sang những nhân vật mới cũng là điều dễ hiểu. Nam Phong ủng hộ hết mình nếu Khai Đoan 2 ra mắt, vì mình tin vào chất lượng phin của Chính Ngọ Dương Quang.

>>>Xem thêm: Tóc trắng phim cổ trang: Dương Tử - Thành Nghị ngược nhau tơi bời

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.