x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khánh Vân và hội mỹ nhân Việt hoá thân thành công chúa Disney

Thảo Phương 12:30 - 01/06/2021

Chuyện cosplay thành các nhân vật Disney không hề mới mẻ, đặc biệt là với người nổi tiếng. Ở làng giải trí Việt, các mỹ nhân cũng “đu trend” này rất nhiệt tình, mỗi lúc như thế, họ đều khiến hội fan phải rần rần vì nhan sắc “đẹp hết nấc” của mình. Cùng tôi xem qua sự xinh đẹp của những mỹ nhân Việt khi hóa thân thành công chúa Disney và so kè xem ai nổi bật nhất nhé.

>> Bạn có biết: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Khánh Vân - Valerie (Cô Bé Quàng Khăn Đỏ)

Nổi lên như một hiện tượng trong năm 2020 với bộ phim Mắt Biếc, Khánh Vân dần trở nên quen mặt với khán giả trẻ. Nhờ lợi thế nụ cười duyên dáng, má lúm đồng tiền và rất có cá tính riêng, cô nàng Trà Long ngày càng được khán giả yêu mến.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng hotgirl đã đăng tải một bộ hình hoá thân thành cô bé quàng khăn đỏ vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, nhan sắc không phải dạng vừa của Khánh Vân mới chính là điều chiếm spotlight. Tự nhận mình là: “Ngoại ngồi đây đợi anh” nhưng nhìn vào vẻ đẹp mị hoặc, mỹ miều của Khánh Vân, đố chàng trai nào dám khẳng định mình không “rung rinh".

Dù rằng không váy áo cầu kỳ, bối cảnh trong nhà cũng hết sức đơn giản nhưng chính khí chất của Khánh Vân đã khiến tất cả mọi người bị thu hút. Theo mình thấy, cô bé quàng khăn đỏ phiên bản “nhà nghèo” của cô nàng hoàn toàn có thể sánh ngang với những nàng công chúa khác của Vbiz. 

Chi Pu - Ariel (Nàng Tiên Cá)

Vào dịp Halloween năm ngoái, Chi Pu đã khiến người hâm mộ “thổn thức” khi quyết định nhập vai nàng tiên cá để đi “quẩy”. Vì muốn hoá thân trọn vẹn vào nhân vật hoạt hình kinh điển của Disney, người đẹp đã chơi lớn nhuộm đỏ cả mái tóc, diện chiếc áo quây vỏ sò ấn tượng, bên dưới là chiếc váy đuôi cá lấp lánh xẻ tà cao, khoe trọn đôi chân nuột nà. 

Nếu như Ariel trong phiên bản cổ tích dịu dàng đáng yêu ngây thơ bao nhiêu thì màn hoá trang của Chi Pu “nóng bỏng”, quyết liệt và dữ dội bấy nhiêu. Tuy rằng hiệu quả hoá trang có phần khác biệt so với bản gốc nhưng không thể phủ nhận Chi Pu thực sự thần thái và rực rỡ với tạo hình này.

Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức cà khịa chắc đổi giọng hát để lấy đôi chân lên bờ? - Ảnh 2.

Dù khoe được vẻ đẹp xuất sắc, song khi cô nàng đăng tải bức hình này lên mạng xã hội, nhiều khán giả đã không ngừng “cà khịa” Chi Pu về giọng hát lẫn phong cách hóa trang như “phá nát” nhân vật. Đa phần mọi người đều cho rằng, nàng tiên cá Chi Pu đã đánh đổi giọng hát với phù thuỷ để có được đôi chân cực phẩm như này.

Amee - Aurora (Công Chúng Ngủ Trong Rừng)

Không riêng 2 người đẹp kể trên, showbiz Việt cũng có những màn hóa thân thành các công chúa nhà Disney nhưng phong cách kiều diễm và lộng lẫy hơn rất nhiều. Trong show của NTK Nguyễn Minh Công, Amee đã hóa thân thành nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora. 

Khoác lên mình chiếc đầm công chúa màu hồng ngọt ngào, Amee đã toát lên được vẻ đẹp ngây thơ, trẻ trung, lạc quan của Aurora. Mình phải công nhận hiếm có mỹ nhân Việt nào có thể cân tất cả các thể loại sắc hồng như Amee, gần như màu sắc này chính là biểu tượng của cô ca sĩ trẻ. Mỗi khi Amee mặc màu hồng liền biến thành một nàng công chúa thực sự, mang đến cảm giác yêu kiều, ngây thơ. 

Trương Quỳnh Anh - Elsa (Nữ Hoàng Băng Giá)

Trái ngược với phong cách “bánh bèo” của Amee, Trương Quỳnh Anh lại cực kỳ mạnh mẽ, hiện đại khi trở thành Elsa. Có thể thấy dù rằng thiết kế khá bồng bềnh, mềm mại nhưng màu xanh nhạt tinh khôi đã mang đến khí chất hiện đại, quyến rũ và một chút sang chảnh, kiêu kỳ cho Trương Quỳnh Anh đúng chất Elsa. Nhan sắc bà mẹ một con khi đứng cạnh dàn hotgirl thế hệ mới quả thật không thể xem thường.

 Midu - Belle (Người Đẹp Và Quái Vật)

Nếu để nói ai là mỹ nhân có tạo hình Belle đẹp nhất Vbiz, mình xin phép tặng ngay một phiếu bầu cho Midu. Vốn dĩ tính cách của Midu đã khá hiền lành, nhu mì nên việc hoá thân vào bất kỳ cô công chúa nào cũng rất dễ dàng. Thế nhưng, ẩn đằng sau nét dịu dàng của Bella là một sự can đảm, mạnh mẽ của người con gái bất chấp tất cả để cứu cha thì không phải mỹ nhân nào cũng có thể mang đến cảm giác đó. Chiếc đầm vàng toả nắng của Midu hoàn toàn phù hợp và tôn lên cá tính của Belle.

Hoàng Yến Chibi - Cinderella 

Hoàng Yến không phải người đẹp đầu tiên và chắc chắn cũng không phải người cuối cùng của Vbiz “biến hóa” thành nàng Lọ Lem Cinderella. Đây là một nhân vật cực kỳ quen thuộc. Trước đó có Hari Won, hoa hậu Lương Thùy Linh… mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Tuy nhiên, nhờ vào vẻ ngoài dễ thương của mình, Hoàng Yến Chibi đã rất nhanh chóng chứng tỏ mình là phiên bản Cinderella dung dị và nhẹ nhàng nhất. 

Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Midu, Amee, Trương Quỳnh Anh hoá công chúa lộng  lẫy trong poster The Princess - Idoltv

Jun Vũ - Ariel (Nàng Tiên Cá)

Hoá thân thành công chúa của biển cả, Jun Vũ đã vô cùng xuất thần, thành công mang đến một nàng tiên cá Ariel có phong vị rất khác. Thần thái vương giả, mái tóc bồng bềnh quyến rũ đã giúp cho nhan sắc Jun Vũ được tôn lên trọn vẹn.

Ngắm 5 mỹ nhân Việt diện váy công chúa - Hitvn

Nếu trong tưởng tượng của mình Ariel là một cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ theo đuổi ước mơ thì Jun Vũ lại giống như một nữ vương thực sự được hưởng hết tất thảy mọi ưu ái của nhân gian. Nhìn một nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm như thế này có chàng hoàng tử nào lại không sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được kề bên? 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

5 công chúa 'mỗi người một vẻ' của NTK Nguyễn Minh Công

Theo quan điểm của mình, tuy rằng mỗi người một phong cách, một vẻ đẹp khác nhau nhưng khi hoá thân thành dàn mỹ nữ đình đám nhà Disney đều khiến công chúng khó lòng mà quên được. Bạn nghĩ sao về màn biến hoá xuất thần này của những nàng công chúa Vbiz? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.