x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 kiểu tóc vừa tôn nhan sắc vừa thời thượng được Jennie lăng xê

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 02/06/2021

Để có được danh xưng IT Girl số 1 Hàn Quốc như hiện nay thì Jennie cũng đã phải thử nghiệm rất nhiều phong cách và tạo ra được dấu ấn riêng. Trong đó, khoản tóc tai cũng là trọng điểm cần được chăm chút vì “cái răng cái tóc là góc con người mà”

Là một người hâm mộ cuồng nhiệt và cũng đã theo dõi Jennie từ lâu, với tôi có 5 kiểu tóc sau đây được xem là xuất sắc nhất mà cô từng thử qua, vừa khiến bản thân trông xinh đẹp tuyệt vời, lại rất thời thượng đúng chuẩn IT Girl vạn người mê luôn.

>> Bạn có biết: 10 nhóm nhạc K-pop tan rã gây bất ngờ nhất cho khán giả

Tóc cắt layer 

Ở trong BLACKPINK thì cô chị cả Jisoo là bà trùm của kiểu tóc cắt layer thế nhưng khi Jennie diện thử thì kết quả cũng rất bất ngờ đấy nhé. Kiểu tóc này giúp gương mặt của Jennie trở nên đáng yêu, ngọt ngào và vẫn xinh đẹp thời thượng. Jennie còn tạo điểm nhấn nho nhỏ bằng cách nhuộm vài màu cơ bản lên tóc để bản thân thêm phần nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đôi khi chỉ cần những gì đơn giản như thế này thôi là đã đủ ghi điểm rồi.

Tóc buộc hai chùm 

Tuy tần suất để kiểu tóc này khá là ít nhưng lần nào thử qua thì người hâm mộ của Jennie cũng hú hét vì sự đáng yêu chiều không nổi của nó. Kiểu tóc này thường dành cho mấy em bé thiếu nhi thôi nên tất nhiên khi người lớn mà làm theo, nó sẽ mang lại nét đáng yêu, ngộ nghĩnh và cực kỳ dễ thương. Đôi má bánh bao trứ danh đi cùng tóc buộc hai chùm thì quả nhiên Jennie đã khiến mọi người bị nhấn chìm bởi sự dễ thương của mình.

Tóc xoăn xù mì 

Kiểu tóc này khó nhằn này là một sự mạo hiểm với bất kỳ cô gái nào vì rất dễ khiến bản thân trông “dư” thêm vài tuổi. Cơ mà vì đây là Jennie nên tóc xoăn xù mì không thể nào làm khó được cô. Không hề già nua hay nhan sắc bị xuống hạng mà trông Jennie trở nên cá tính, mới lạ theo một trường phái rất riêng với kiểu tóc đặc biệt này. Chắc cũng là vì sở hữu gương mặt ấn tượng như thế nên Jennie mới “cân” đẹp tóc xoăn xù mì như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: 7 bộ trang phục đắt đỏ nhất trong music video của các nhóm nữ K-pop

Tóc xoăn gợn sóng 

Tóc xoăn gợn sóng hay tôi còn gọi nó là kiểu tóc quốc dân vì thấy không chỉ các ngôi sao mà người bình thường cũng hay để kiểu tóc này lắm. Khi Jennie để kiểu tóc này, trông cô gái của lòng tôi xinh đẹp, sang chảnh và gợi cảm hết nấc luôn. Mà chắc có thêm thần thái siêu sao nên nhìn Jennie cùng tóc xoăn gợn sóng là thấy thời thượng hơn hẳn mọi người luôn.

Tóc búi “củ tỏi”  

Đây là một kiểu tóc tôi nghĩ không chỉ riêng Jennie mà còn rất nhiều chị em phụ nữ khác cũng thích vì tính tiện dụng và gọn gàng của nó. Mỗi khi mà muốn mát người thì cứ búi tóc lên thành một chùm như củ tỏi là vừa tiện lợi lại vừa vẫn đẹp luôn, một công đôi việc quá ư là đã. Jennie thỉnh thoảng còn tạo điểm nhấn bằng cách chỉ búi một phần tóc còn phần kia thì để buông dài tự nhiên. Từ tóc búi cơ bản mà sáng tạo ra được như vậy thì quả là quá thông minh luôn đó Jennie à.

>> Xem thêm: Nhan sắc của 4 thành viên BLACKPINK khi thử sức với kiểu tóc mái

Mọi người thích kiểu nào nhất trong 5 kiểu tóc này của cô nàng Jennie nào? Riêng tôi thì tôi chọn tóc cắt layer, tóc hai chùm và tóc xoăn gợn sóng là 3 kiểu mà tôi yêu thích đặc biệt. Đôi khi với một người quá hoàn hảo như Jennie thì việc để những kiểu tóc đơn giản đã được xem là cực kỳ phù hợp với cả ngoại hình lẫn thương hiệu cá nhân của cô rồi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.