x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những chiếc bóng "biết nói" của dàn idol Kpop: Jisoo đẹp hoàn hảo

Roses 10:00 - 28/09/2022

Riêng với mình, bất cứ một idol nào muốn gây ấn tượng trước hết phải có ngoại hình cuốn hút. Và thực tế cũng đã chứng minh, Kpop đích thị là một “rừng nhan sắc” với dàn thần tượng đẹp như tranh vẽ. Visual lên hình đã xinh đẹp, đến chiếc bóng phản chiếu trên tường của các mỹ nam, mỹ nữ lại càng xuất chúng hơn nữa đấy. Cùng mình điểm qua những chiếc bóng gây thương nhớ dưới đây nhé! 

Jisoo 

Bạn có biết vì sao Jisoo được mệnh danh là “Hoa hậu Kpop” không? Vì cô nàng sở hữu vẻ đẹp mong manh, thanh thuần tựa như một nữ thần vậy. Dù trên sân khấu biểu diễn hay trong những khoảnh khắc đời thường, visual của Jisoo đều khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt khỏi sự xinh ấy. 

Thậm chí đến chiếc bóng của chị cả BLACKPINK cũng nhiều lần gây “sốt” đấy nhé. Hình ảnh phản chiếu trên tường cực xịn sò của mỹ nhân sinh năm 1995 khiến người hâm mộ phải “hú hét” không ngừng vì quá hoàn hảo. Quả thực, nhan sắc xinh đẹp động lòng người cùng khí chất thời thượng của cô nàng đã được phô bày hoàn hảo qua chiếc bóng xuất sắc.

>>Xem thêm: Điểm lại loạt ảnh bìa album "kém thẩm mỹ" trong lịch sử Kpop

Miyeon ((G)-IDLE)

Mình để ý thấy ngay từ khi debut, Miyeon đã được đánh giá là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn tại Kpop rồi đấy. Mình rất thích nhan sắc kiều diễm của của cô nàng, vừa mong manh trong trẻo lại cực kỳ quyến rũ. Visual của nữ thần tượng ngày càng thăng hạng theo thời gian, qua mỗi mùa comeback đều khiến dân tình phải trầm trồ. 

Chính vì điều đó mà mình cũng không quá ngạc nhiên khi chiếc bóng của mỹ nhân (G)-IDLE cũng đẹp nao lòng. Bạn thấy đấy, hình ảnh phản chiếu trong gương của nữ thần tượng đẹp không kém ngoài đời thực.

 Miyeon cũng rất khéo léo trong việc lấy góc chụp khoe được nhan sắc trời phú. Không chỉ khuôn mặt với những đường nét đẹp như tạc mà khí chất tiểu thư đài các của cô nàng trên chiếc bóng phản chiếu cũng cuốn hút khó rời mắt.

 V (BTS)

Chắc mình cũng không cần phải nhắc quá nhiều về vẻ đẹp của V nữa đâu nhỉ. Chiếc nhan sắc ấy đã trở thành “biểu tượng” Kpop với danh xưng “Trai đẹp toàn cầu”. Là fan cứng của BTS, hiếm khi nào mình thấy V làm dân tình thất vọng khi xuất hiện trước ống kính. Nam thần tượng thử sức với nhiều phong cách khác nhau, khí chất nổi bật từ hình ảnh thật cho tới chiếc bóng cũng “gây thương nhớ” mạnh mẽ.

Hình ảnh phản chiếu đẹp chẳng kém ngoài đời thực của mỹ nam BTS khiến dân tình “hú hét” không ngừng. Nam thần tượng vốn đã đẹp xuất chúng, mà hình ảnh phản chiếu cũng xuất sắc tựa tranh vẽ luôn. Thậm chí, sức hấp dẫn và quyến rũ của nó cũng chẳng kém chủ nhân, thật khó để chúng ta có thể rời mắt.

Jisung (NCT)

Jisung của NCT không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng âm nhạc mà ngoại hình của anh cũng rất nổi bật đấy nhé. Bạn còn nhớ hình ảnh của nam thần tượng trong một concert của nhóm không, khi đó Jisung đã thực sự gây “sốt” với chiếc bóng đẹp đến nghẹt thở.

Khuôn mặt nam tính, góc cạnh với sống mũi cao của anh chàng được phản chiếu hoàn hảo dưới ánh đèn. Mình thực sự ngất ngây trước chiếc visual như chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích ấy. Từ thần thái đến vóc dáng đều hoàn hảo, thậm chí cả chiếc bóng cũng cho thấy sức quyến rũ khó cưỡng của Jisung.

Jaehyun (NCT)

Mình đã nói, “trùm cuối” sẽ không khiến bạn thất vọng và hãy nhìn chiếc bóng của Jaehyun ngay nhé. Trái ngược với độ hoàn hảo của các đồng nghiệp, thành viên NCT lại bị chiếc bóng phản chiếu trên tường “hại” đến độ tấu hài thế này đây. 

Người hâm mộ không thể nhịn được cười khi ngắm hình ảnh nam thần tượng trở nên xiêu vẹo trên tường. Chiếc bóng phản chiếu trên tường đã làm mất đi dáng người vốn rất đẹp của Jaehyun mất rồi. Tất cả là bởi anh chàng chọn sai góc chụp chút thôi mà, chứ nếu ở concept khác, nam idol cũng khoe visual mãn nhãn cho mà xem.

>>Xem thêm: Dàn nam idol Hàn hiếm hoi hội tụ combo cao trên 1m8 và vũ đạo xuất sắc

Chiếc bóng tưởng bình thường nhưng lại là minh chứng cho sự hoàn hảo về ngoại hình của các thần tượng đấy nhé. Bạn còn thấy visual chiếc bóng Kpop nào mãn nhãn nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.