x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hủy hoại đời Lam Khiết Anh, nay Tăng Chí Vỹ quyên tài sản làm từ thiện

Hóng hớt Cbiz 07:50 - 09/07/2022

Tăng Chí Vỹ đã chẳng còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hong Kong bởi những bê bối trong quá khứ. Được mệnh danh là "Đại boss tai tiếng” của showbiz, Tăng Chí Vỹ cho biết bản thân đang rất hạnh phúc khi thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân.

Trước khi giữ chức Tổng giám đốc đài TVB, quản lý cấp cao của nơi đây, Tăng Chí Vỹ từng hoạt động trong giới nghệ thuật với vai trò là diễn viên, MC, nhà sản xuất... Khi mới vào nghề, nam diễn viên chỉ được giao đảm nhận vai phụ, vai người qua đường bởi sự hạn chế về ngoại hình. Phải nhiều năm sau, ông mới được chú ý qua hàng loạt tác phẩm như Điềm Mật Mật; Vô Gian Đạo...

Và bằng sự nỗ lực thần kỳ nào đó, Tăng Chí Vỹ đã nâng cao vị thế của mình, trở thành một trong những cái tên đáng gờm, ai nghe cũng phải khiếp sợ ở đây. Sự nghiệp thành công là thế, nhưng đời tư của nam tài tử lại đầy tai tiếng. Tăng Chí Vỹ từng nhiều lần bị bóc chuyện mượn cảnh quay để động đậy với bạn diễn, thậm chí từng có hành vi thiếu đúng đắn với nữ diễn Lam Khiết Anh, khiến bà gặp vấn đề tâm lý, cuộc sống rơi vào bế tắc.

Với Tăng Chí Vỹ, ông không thiếu tiền và đang bước vào giai đoạn “phật hệ” (không tranh đua với đời), không có áp lực trong cuộc sống. Bốn người con của ông (hai con gái với vợ trước, và hai con trai với vợ hiện tại) đều đã trưởng thành, có cuộc sống của riêng mình, thân làm bố như ông hoàn toàn có thể yên tâm.

Sở hữu khối tài sản hàng ngàn tỷ đồng trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Hóng Hớt Cbiz vốn tưởng ông sẽ để lại cho các con của mình nhưng bất ngờ, sự thật không phải như thế. Tăng Chí Vỹ cho biết, ông sẽ không để lại tài sản cho con mà sẽ tiêu sạch, dùng chúng trong việc từ thiện ở kiếp này.

Về phần các con của Tăng Chí Vỹ, chịu sự ảnh hưởng từ bố, họ cũng lần lượt tiến quân vào giới giải trí, đáng chú ý phải kể đến Tăng Quốc Tường. Không muốn nhờ vào hào quang của bố mà tự mình nỗ lực, phấn đấu, Tăng Quốc Tường đã dành được chỗ đứng trong giới đạo diễn, từng nhiều lần được đề cử tranh giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất; Đạo diễn xuất sắc nhất trong Liên hoan Kim Mã; Kim Tượng...

Theo như những gì mình đọc thì biết được, ước mơ duy nhất của Tăng Chí Vỹ đến thời điểm hiện tại là làm sao có thể vực dậy được đài TVB. Tuy không thích cách làm người của Tăng Chí Vỹ, nhưng Hóng Hớt Cbiz phải công nhận tài năng của người đàn ông này, từ một người “vô danh tiểu tốt” có thể trở thành quản lý cấp cao của đài TVB, quả là không tầm thường chút nào!

>>>Xem thêm: Lê Tư của thời trẻ xinh đẹp thế này, bảo sao các chàng không mê!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tăng Chí Vỹ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.