x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Tư của thời trẻ xinh đẹp thế này, bảo sao các chàng không mê!

Hóng hớt Cbiz 13:22 - 06/07/2022

Giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước được mệnh danh là “Hollywood của Phương Đông” khi cho ra đời nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh kinh điển. Bên cạnh đó, họ còn sản sinh nhiều ngôi sao tên tuổi, xinh đẹp và đình đám, hớp hồn người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. 

Đáng chú ý phải kể đến những cái tên đình đám như Lâm Thanh Hà; Vương Tổ Hiền; Lý Gia Hân… và đặc biệt nhất chính là Lê Tư. Mỹ nhân họ Lê thời trẻ là một cô gái rất xinh đẹp với làn da trắng sáng, dù trang điểm hay không, cô vẫn luôn rạng rỡ như ánh mặt trời. Một cái nhìn, một nụ cười tỏa nắng với hai lúm đồng tiền và đôi mắt to tròn của nữ diễn viên khiến bao chàng phải say như điếu đổ.

Đến cả Trương Bá Chi cũng phải thẳng thắng thừa nhận: “Trên thế giới này, tôi chỉ công nhận Lê Tư là đẹp hơn tôi thôi”. Với lời tuyên bố này từ Trương Bá Chi là bạn đủ hiểu Lê Tư xinh đẹp đến nhường nào! Thậm chí, dù đã rút lui khỏi giới giải trí nhiều năm, sắp bước qua tuổi 50 nhưng nhan sắc của Lê Tư vẫn là thứ khiến bao người phải trầm trồ. Mình phải công nhận nữ diễn viên bảo dưỡng nhan sắc tốt thật, xứng danh là “nữ thần không tuổi” trong lòng fan hâm mộ.

Lê Tư của lúc trẻ được rất nhiều anh chàng đẹp trai theo đuổi lắm. Họ sẵn sàng chi ra số tiền lớn chỉ để có được trái tim của người đẹp. Có người chỉ vì muốn có được một buổi hẹn với cô mà sẵn sàng hứa tặng một chiếc du thuyền, tóm lại là Lê Tư của lúc đó, muốn gì là được nấy.

Năm 18 tuổi, với dung mạo đẹp tựa tiên nữ của mình, Lê Tư được tỷ phú người Hong Kong – Hứa Tấn Hanh nhìn trúng. Hứa Tấn Hanh nổi tiếng là “tài tử phong lưu” khi trải qua 2 đời vợ. Vợ thứ nhất là Hà Siêu Quỳnh – con gái vua tài phiệt Ma Cau và người vợ thứ hai là Lý Gia Hân – Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong.

Hứa Tấn Hanh thích Lê Tư, ông cũng từng tuyên bố rằng: “Chỉ cần tôi thích, không gì là không có được”. Thế nhưng, Lê Tư lại không thích Hứa Tấn Hanh. Trong sinh nhật của Lê Tư, Hứa Tấn Hanh đã tặng cho cô một căn biệt thự nhưng Lê Tư đã từ chối. Lý do mà nữ diễn viên đưa ra rất đơn giản, không thích người ta thì không thể nhận quà quý giá như thế được! 

Lê Tư không thích Hứa Tấn Hanh nhưng lại chú ý đến sự theo đuổi của một tỷ phủ khác – ông Mã Đình Cường. Mã Đình Cường là “phú nhị đại” (thiếu gia nhà giàu có), cái gì cũng tốt, yêu thương, chiều chuộng và luôn động viên, giúp cô vượt qua những nghịch cảnh. Chính sự chân thành của ông đã cảm hóa được trái tim người đẹp.

Quen biết 7 năm, cuối cùng Mã Đình Cường cũng đưa được Lê Tư về dinh. Hiện tại, cả hai có với nhau 3 cô công chúa. Mã Đình Cường đối xử với Lê Tư rất tốt. Ông biết vợ rất thích dạo phố, dù đi lại khó khăn nhưng vẫn nguyện cùng vợ dạo phố mấy tiếng đồng hồ. Chuyện tình của họ trải qua hơn 13 năm vẫn hạnh phúc, vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Nhìn nhan sắc thời trẻ cho đến hiện tại của Lê Tư thế này, bảo sao các chàng trai chẳng rung rinh, muốn rước nàng về dinh cho bằng được. Sau bao thăng trầm, Hóng Hớt Cbiz thật sự rất mừng khi thấy nữ diễn viên thành công trong cả hôn nhân và sự nghiệp.

>>>Xem thêm: Cuộc đời lắm tai tiếng của Vương Lộ Dao - Dương Quý Phi đẹp nhất

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lê Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.