x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khổ như Lưu Diệc Phi: Bị Chu Nhất Long, sao Squid Game lấn át

Hóng hớt Cbiz 23:02 - 21/11/2021

Những ngày vừa qua, giới giải trí Hoa Ngữ đang sốt xình xịch trước drama dài tập về nghi vấn Chu Nhất Long chèn ép Lưu Diệc Phi, giành vị trí “áp trục” (suất đi cuối tại thảm đỏ) trong sự kiện của thương hiệu LV. Khi sự việc này còn chưa ngã ngũ thì dân mạng lại đặt Lưu Diệc Phi vào thế khó, cho rằng phía nữ diễn viên và fan hâm mộ bịa chuyện, tự phong danh xưng Người đại diện toàn cầu của LV, trong khi nhãn hàng chưa từng công bố điều đó. Cụ thể mọi chuyện như thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!  

Drama thảm đỏ đến giờ này vẫn chưa có hồi kết. Người thì cho rằng chuyện Chu Nhất Long đi muộn 20 phút không xuất hiện là cố tình câu giờ, tranh giành hơn thua với Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ. Trong khi đó, ý kiến khác thì bày tỏ nam diễn viên gặp phải kẹt xe trên đường nên mới tới muộn mà thôi. Sự việc không chỉ đơn giản là những lời đồn thổi của dân mạng, mà ngay cả người trong giới giải trí, minh tinh cũng tham gia "góp vui", chia phe chia phái vì drama này.

Hóng Hớt Cbiz thấy ngay từ 2 giờ sáng sau khi sự việc nổ ra được vài tiếng, nàng đại hoa Thư Kỳ đã nhấn like bài viết bênh vực Lưu Diệc Phi khi cô đã kịp thời cứu nguy cho ban tổ chức nhưng cuối cùng lại bị fan của “ai đó” mắng nhiếc. Đến sáng hôm sau, nữ diễn viên đã bỏ like bài viết này nhưng chỉ nhiêu đây cũng khiến dân tình hiểu rõ Thư Kỳ đang đứng về phía ai. Tiếp đến, một blogger thời trang nổi tiếng lên tiếng bênh vực cho Chu Nhất Long, cảm thấy rất tin tưởng vào nhân cách hiền lành, đơn giản của ngôi sao Trấn Hồn nên không thể nào tin anh chàng mắc bệnh ngôi sao như tin đồn trên mạng được.

Mọi chuyện càng được đẩy lên cao trào khi dân mạng tìm ra bằng chứng cho thấy Chu Nhất Long có mặt từ rất sớm, trước cả Lưu Diệc Phi lẫn Châu Đông Vũ, chứ không hề vì kẹt xe mà chậm trễ. Nhưng anh ta cố tình nán lại hậu trường, không chịu ra mặt đi thảm đỏ như quy định của ban tổ chức về thứ tự xuất hiện. 

Thời điểm Chu Nhất Long có mặt là khi tháp Minh Châu Đông Phương ở phía sau còn chưa sáng đèn (Đúng 18h30 thì tháp mới bắt đầu được “thắp sáng”).
Trong khi Lưu Diệc Phi…
và Châu Đông Vũ đều đến sau nam diễn viên (đèn đã lên rồi).

Và rồi, phía LV cũng đưa ra câu trả lời cho mình, ám chỉ Chu Nhất Long tranh giành vị trí áp trục khi "ẩn ý" ghi sai họ của nam diễn viên, từ "Zhu" YiLong thành “Zhou” YiLong, mà “Zhou” theo phiên âm pinyin chính là Trục - Trục Nhất Long. Quả là thương hiệu thật thâm tho làm sao!

Nhưng rồi khi LV ghi thế, mọi ánh mắt đổ dồn về Instagram của thương hiệu vô tình lại khiến Lưu Diệc Phi chịu trận. Phía LV đã ghi danh phận của Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ là House Ambassador - Đại sứ thương hiệu - theo cách gọi trong giới giải trí Hoa Ngữ thường là Người đại diện thương hiệu. Đáng chú ý là phía thương hiệu không hề đề cập đến từ Gobal (toàn cầu). Từ trước đến nay, trên instagram của LV chưa bao giờ ghi danh phận của Lưu Diệc Phi là Gobal House Ambassador mà chỉ là House Ambassador/Brand Ambassador mà thôi.   

Trong khi đó, tại Weibo cũng đề cập với nghĩa tương tự, bài viết đầu tiên thông báo về sự hợp tác với Lưu Diệc Phi cũng chỉ ghi là Người đại diện thương hiệu mà không nói rõ khu vực. Thế nhưng, phía Lưu Diệc Phi và fan hâm mộ lại đi bài quảng bá, cho rằng nữ diễn viên là Người đại diện toàn cầu của thương hiệu. Trong khi đó, Người đại diện toàn cầu của LV “hàng thật, giá thật” - ngôi sao của Squid Game - Jung Ho Yeon lại được thương hiệu ghi rất trang trọng và đầy đủ danh xưng Gobal House Ambassador. 

Không chỉ thua thiệt về danh phận so với ngôi sao của Squid Game, xét về mức độ ảnh hưởng thể hiện qua số like thì "thần tiên tỷ tỷ" cũng kém nhà người ta nhiều lắm.

Điều này có nghĩa Lưu Diệc Phi chưa bao giờ là Người đại diện toàn cầu của LV mà chỉ Đại diện khu vực Trung Quốc mà thôi. Bên cạnh danh xưng, thái độ gỡ bài thông báo Người đại diện thương hiệu Lưu Diệc Phi trên nền tảng trang web của LV tại 29 quốc gia cũng cho thấy rõ “thần tiên tỷ tỷ” chỉ đại diện cho khu vực Trung Quốc.

Tại sân nhà thì Lưu Diệc Phi bị Chu Nhất Long chèn ép, ra thị trường quốc tế, cô lại thua thiệt diễn viên người Hàn - Jung Ho Yeon. Có thể sự thất bại của Mulan đã khiến phía LV đã đổi ý, đáng lý ra sẽ cấp danh phận Người đại diện toàn cầu cho Lưu Diệc Phi nhưng cuối cùng rồi lại thôi, nếu không thì cũng chẳng có động thái đăng rồi lại xóa trên miền trang web tại các nước như thế.

Với những sự cố đã xảy ra như thế này, Hóng Hớt Cbiz thấy Lưu Diệc Phi chẳng thể nào mà vui nổi khi bản thân lại gặp vô số trở ngại không hay như thế. Nếu không thể làm Người đại diện toàn cầu thì ít nhất cô nàng cũng là celeb có danh phận cao nhất tại Trung, được dịp tỏa sáng đường đường chính chính. Nào ngờ cuối cùng lại rơi vào tình cảnh bị đàn em chèn ép phải đứng ra chữa cháy thế này đây!   

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi tức giận ra mặt khi bị sao nam đam mỹ giành "áp trục"

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".