x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi, Đường Ninh và dàn mỹ nhân cổ trang tạo hình "sao trời"

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 15/11/2021

Là fan cuồng của thể loại cổ trang, nhất là những bộ phim ngày xưa, Khứ Linh cực kỳ mê những tạo hình với quạt, đũa và đặc biệt là sao trời của dàn mỹ nhân. Nhìn lại thì bây giờ không còn ai khoe sắc với tạo hình này nữa, chứ ngày xưa đây từng là "hot trend" một thời. Chỉ với đồ trang sức là những hạt châu được kết thành chùm lấp lánh như sao trời, nhan sắc của dàn mỹ nhân thời ấy đều được tăng lên gấp bội.

>>> Xem thêm: Soi "sạn" phim cổ trang Hoa ngữ: Nhậm Gia Luân "giả trân" từ cơ bụng đến đuôi cá

Vương Diễm

Đây là tạo hình của Vương Diễm khi hóa thân thành Chung Tố Thu - "đệ nhất mỹ nhân Lao Sơn" trong Liêu Trai: Hoa Cô Tử. Nhân vật này vốn lớn lên trong chốn khuê phòng, thông thạo cầm kỳ thi họa và là vị tiểu thư có tri thức, có lễ nghĩa.

Chỉ với món đồ trang sức sao trời màu trắng thôi, Vương Diễm đã khiến mình phải ngơ ngẩn trước vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang. Đặc biệt là những lúc tươi cười, đôi mắt cô lại sáng như ánh sao, kết hợp với món đồ trang sức tinh khôi thì trông lại càng yêu kiều.

Trương Tịnh Sơ

Trong bộ phim Kiếm Của Tam Thiếu Gia, Trương Tịnh Sơ hóa thân thành nàng quận chúa Chu Thiên Thiên điêu ngoa, tinh quái. Thuở ấy, Trương Tịnh Sơ vẫn là thiếu nữ với dung mạo thơ ngây, ngọt ngào khiến người ta chẳng thể nào ghét nhân vật của cô được.

Cũng chọn đồ trang sức sao trời, nhưng Trương Tịnh Sơ còn làm duyên thêm bằng bông hoa trong suốt ở trên đầu và những chùm tua rua 2 bên. Nhờ thế mà người đẹp này càng thêm ngọt ngào nhưng vẫn giữ được vẻ đài các, diễm lệ của một nàng quận chúa.

Trần Ngạn Phi

Có lẽ không nhiều người nhớ cái tên Trần Ngạn Phi, nhưng mình chắc chắn các bạn đã xem ít nhất là một bộ phim có người đẹp này tham gia. Với vẻ đẹp linh động, tự nhiên, Trần Ngạn Phi luôn được chọn để vào vai mỹ nhân có tính cách tinh quái, nghịch ngợm và hoạt bát.

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Trần Ngạn Phi chính là Đoạn Thiên Ái trong Long Phi Tướng Công. Tạo hình sao trời màu xanh kết hợp với lúm đồng tiền ngọt ngào, Trần Ngạn Phi khiến người ta phải tan chảy với những biểu cảm đáng yêu của mình.

Dương Minh Na

Thời còn trẻ, Dương Minh Na cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cổ điển rất phù hợp với hình tượng cổ trang. Bởi thế mà cô cũng thường nhận được sự ưu ái của các đạo diễn phim, chuyên đảm nhận vai nữ chính. Một trong số đó là Cửu công chúa của Lôi Phong Tháp Anh Hùng Truyện.

Hóa thân thành nàng công chúa có thân phận cao quý, khí chất đoan trang nên tạo hình của Dương Minh Na cũng được đầu tư thêm một chút bằng những hạt ngọc trai lớn để tăng phần lộng lẫy, thoát tục.

Đường Ninh

Nhắc đến tạo hình sao trời mà không gọi tên Đường Ninh trong Tân Liêu Trai Chí Dị thì đúng là thiếu sót lớn. Ngay khi nhân vật Tiểu Tạ vừa xuất hiện, ánh mắt mình cũng luôn hướng về cô, chẳng thể nào dời được. Ai mà tin được nữ quỷ cũng có thể dịu dàng, thoát tục và đáng yêu như vậy chứ.

Có lẽ nhà sản xuất cũng bị Đường Ninh chinh phục nên chuẩn bị cho cô đến 2 tạo hình với sắc xanh và hồng khác nhau. Và cả 2 màu sắc này đều cực kỳ phù hợp với Đường Ninh, giúp cô càng thêm xinh đẹp, dịu dàng.

Hùng Nãi Cẩn

Hùng Nãi Cẩn là sao nữ rất đặc biệt khi sở hữu dung mạo pha trộn giữa sự thanh thuần và quyến rũ. Trong Thiên Sư Chung Quỳ, cô hóa thân thành Mân Côi tiên tử, là vai diễn được xếp vào hàng phản diện.

Mỗi lần ngắm Hùng Nãi Cẩn trong bộ váy màu tím lộng lẫy, thần bí kết hợp với chiếc trâm cài được thiết kế dựa trên sao trời, mình lại cảm thấy cô càng thêm thoát tục, quyến rũ. Bởi thế mà dù chẳng ưng những việc làm của Mân Côi tiên tử nhưng mình vẫn chẳng thể nào ghét nổi. Đẹp thì xứng đáng được tha thứ hết.

Thương Dung

Linh Lung Nữ là bộ phim về đề tài dân quốc, nhưng lại có rất nhiều tạo hình cổ trang xinh đẹp. Trong đó, mình thích nhất là vai Liễu Thi do Thương Dung đảm nhận. Là một trong ba cô gái được lựa chọn làm mẫu để đưa lên mặt quạt nên nhan sắc của nhân vật này vốn chẳng hề kém.

Mình thích nhân vật này là vì mê mẩn tạo hình sao trời của cô. Rõ ràng là Thương Dung là sao nữ có dung mạo rất hiện đại, nhưng món đồ trang sức màu xanh này lại giúp cô trở nên nền nã, dịu dàng hơn hẳn.

Lưu Diệc Phi

Nếu những sao nữ trên sử dụng các loạt hạt châu để tạo món đồ trang sức sao trời thì của Lưu Diệc Phi lại được kết từ những bông hoa màu trắng li ti. Chắc nhìn qua thì mọi người cũng dễ dàng nhận ra đây là một trong những tạo hình xuất sắc nhất của nàng Tiểu Long Nữ khi quay Thần Điêu Đại Hiệp.

Vòng hoa được kết tinh xảo, bộ trang phục màu trắng thướt tha. Kết hợp với nhan sắc trong trẻo, không chút tì vết của Lưu Diệc Phi đã tạo nên cảnh phim lãng mạn, mộng ảo hệt như chốn bồng lai tiên cảnh.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "đụng" kiểu tóc: Lệ Dĩnh-Băng Nghiên như chị em, Nhiệt Ba thua thảm

Rõ ràng tạo hình sao trời này ai thử cũng hợp và xinh đẹp hết, nhưng không biết tạo sao "hot trend" đình đám một thời lại bị các nhà làm phim Hoa ngữ lãng quên. Khứ Linh hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được ngắm dàn mỹ nhân mới của Cbiz thử sức với các món đồ trang sức này để đọ sắc với đàn chị nhé.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lưu Diệc Phi, Đường Ninh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.