x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz nên nói không với việc nhuộm tóc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 16/11/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít ngôi sao đình đám chọn cách thay đổi màu tóc để “làm mới” bản thân trước mắt khán giả. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng những nam thần, mỹ nhân này không nên “đu trend” nhuộm tóc vì hơi “mất chất” so với màu tóc ban đầu đó nha!

Lưu Diệc Phi

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên top đầu trên các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Chính nét đẹp không lẫn được với ai và khí chất thoát tục, tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian đã khiến cô mãi là “thần tiên tỷ tỷ” không thể vượt qua nổi của showbiz Hoa ngữ đó!

Khi thử thay đổi màu tóc, Lưu Diệc Phi vẫn rất xinh đẹp, thanh thuần. Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng vẻ thoát tục của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp đã bị vơi bớt phần nào, trở nên nhạt nhòa hơn hẳn đó! Các bạn có thấy vậy không nào?

Túm lại một câu là mình cho rằng Lưu Diệc Phi cứ nên trung thành với mái tóc đen óng ả như hiện tại thì hơn.

Quan Hiểu Đồng

Chẳng hiểu vì lý do gì, mỗi khi nhuộm tóc, “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng lại có vẻ bị “dìm sắc” đáng kể, tạo cảm giác... mũm mĩm hơn hẳn so với ngày thường.

Trong khi đó, với tạo hình tóc đen, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương như thế lại vô cùng xinh đẹp, yêu kiều, khiến mình chỉ muốn thả gấp cả nghìn cái like. Có vẻ như bạn gái Lộc Hàm thực sự nên nói “bái bai” với việc nhuộm tóc rồi!

Cảnh Điềm

Chẳng phải tự nhiên mà “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm thường gắn liền với mái tóc đen óng mượt đâu nha! Rõ ràng, màu tóc này cực kỳ phù hợp với nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu, góp phần tôn lên làn da trắng mịn màng, nét mặn mà, đằm thắm, khiến cho “đóa hoa phú quý của nhân gian” Cbiz càng thêm tỏa sáng đó!

Khi nhuộm tóc, sức hút của Cảnh Điềm có phần vơi bớt hơn khi để tóc đen.

Cứ nhìn và so sánh hình ảnh của Cảnh Điềm khi “đu trend” tóc hoe vàng và khi để tóc đen mà xem, các bạn sẽ rõ ngay vì sao người hâm mộ lại không hi vọng cô nhuộm tóc thôi mà!

Lưu Thi Thi

Cá nhân mình cho rằng Lưu Thi Thi là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Vốn được mệnh danh là mỹ nhân “đạm như cúc” của làng giải trí xứ Trung, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nét đẹp cổ điển, thanh thuần.

Bà xã Ngô Kỳ Long cũng từng thử thay đổi màu tóc, “F5” lại bản thân. Thế nhưng, đã có mặt trong danh sách này thì hiển nhiên là tạo hình tóc mới của Lưu Thi Thi chẳng thể đọ được với thuở tóc đen rồi!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ sắc khi mặc yếm trên màn ảnh cổ trang

Trần Vỹ Đình

Trong showbiz Hoa ngữ chắc hiếm ai như Trần Vỹ Đình, có visual đậm chất “tổng tài bá đạo”, kiểu chỉ liếc qua là biết anh “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” rồi! 

Thế nhưng, điều này chỉ đúng khi mỹ nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm để tóc đen thôi nhé! Còn khi thử sức với tạo hình xanh, đỏ, tím, vàng thì Trần Vỹ Đình lại có vẻ bớt “ngầu” và nhạt nhòa khá nhiều đó!

Mình thực sự mong Trần Vỹ Đình hãy nói không với việc nhuộm tóc, để cho hội chị em còn được mê mẩn trước dáng vẻ “tổng tài vạn người mê” của anh thay vì việc cứ dăm ba bữa lại đổi một màu tóc như hiện nay nhé!

Dương Dương

Được tung hô là mỹ nam không góc chết của làng giải trí xứ Trung, Dương Dương chẳng “ngán” bất cứ tạo hình nào. Kể cả việc đổi màu tóc cũng chẳng thể làm khó được nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Thế nhưng, chắc các bạn cũng phải công nhận rằng tạo hình tóc đen của tài tử này nhìn cuốn hút, nổi trội hơn hẳn so với khi nhuộm tóc đúng không nào?

Mình đoán là Dương Dương cũng phát hiện tóc đen mới là “chân ái” nên rất ít khi biến tấu màu tóc. Về điểm này thì mình xin tặng mỹ nam Thiếu Nữ Toàn Phong cả một nghìn cái like nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz so kè nhan sắc trên thảm đỏ Bazaar

Còn nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ nào khác mà bạn cho là không nên nhuộm tóc nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".