x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thảm đỏ LV: Nhiệt Ba - Đông Vũ quá gầy, Diệc Phi chịu ấm ức

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 18/11/2021

Mới đây, siêu thảm đỏ LV đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo dàn nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ, khiến dân tình háo hức không thôi. Khác với những sự kiện khác, tại đêm hội LV, các ngôi sao Cbiz sẽ phải mặc trang phục của nhãn hiệu đình đám này nhưng không phải ai cũng “cân” được và tỏa sáng đâu nha!

Lưu Gia Linh khí phách ở tuổi 56 nhưng chiếc áo này có phần khiến cô bị dìm dáng.

So với các sự kiện trước đó như đêm hội Bazaar, lễ trao giải GQ thì thảm đỏ LV có một điểm đặc biệt hơn cả là có sự góp mặt của dàn “chị đại” đình đám như Chương Tử Di, Thư Kỳ, Lưu Gia Linh... Điều này khiến cho “level” của sự kiện được nâng tầm lên đáng kể. 

Trong đó, Thư Kỳ quả thực chiếm trọn spotlight với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, khí chất “chanh sả” hết nấc, chấp hết cả “cam thường” với bộ trang phục theo style phục cổ. Nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương không hổ danh là “đóa hồng đỏ” của showbiz Hoa ngữ, khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

Là đại hoa đán quyền lực của làng giải trí xứ Trung, Chương Tử Di chính là người giữ vị trí “áp trục” tại thảm đỏ LV này. Dù đã ở tuổi 42 và là mẹ hai con, “Chương quốc tế” vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Chương Tử Di tại LV 2021.
Và cú “giật spotlight” bá cháy một thời.

Diện trang phục “kín cổ cao tường” là vậy, nàng “Mưu nữ lang” vẫn hớp hồn với khí chất hơn người. À, đặc biệt, Chương Tử Di còn có màn buông lơi một bên áo, chỉ khoác hờ hững một bên vai gợi nhớ tới màn “giật spotlight” trứ danh tại đêm hội Bazaar 2017 nữa chứ!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc - Cúc Tịnh Y đọ sắc khi cùng "đu trend" tua rua đầy đầu

Được biết, Chương Tử Di và Thư Kỳ là khách mời đặc biệt của sự kiện. Ngoài hai “chị đẹp” thì các ngôi sao Hoa ngữ khác cũng có màn so kè nhan sắc cực gắt đó nha!

Sau thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đã bổ độ trên thảm đỏ LV. Cũng phải thôi, người đẹp này là Đại diện thương hiệu (brand ambassador) của LV cơ mà! 

Lưu Diệc Phi nhận được vô số lời khen ngợi với tạo hình vừa cá tính lại vừa mạnh mẽ, làm tôn lên khí chất ngút ngàn của cô. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người đánh giá rằng bộ trang phục này không phải ai cũng “cân” nổi đâu nha! Bảo sao Lưu Diệc Phi lại được các nhãn hiệu đình đám coi như “con cưng”, nâng niu hết mực!

Không còn là “hoa tiên tử” như trên thảm đỏ GQ, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với kiểu trang phục trung tính cực ngầu. Các bạn có phát hiện không nè, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã dùng chung kiểu giày với Lưu Diệc Phi đó nha!

Tuy nhiên, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lại mất điểm khi lộ đôi chân gầy, chẳng được nuột nà như trước đây. Có lẽ, việc giảm cân để hợp với vai diễn trong Ngự Giao Ký đã ảnh hưởng khá nhiều tới vóc dáng của cô đó!

Chưa kể, qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa, Địch Lệ Nhiệt Ba còn lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy trên gương mặt. Có vẻ như việc “chạy show” dịp cuối năm đã khiến cho trạng thái của người đẹp này không được tốt cho lắm.

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ lo lắng vì quá gầy thì Châu Đông Vũ – Đại diện thương hiệu mới của LV còn làm mình hết hồn hơn với vóc dáng cứ như “gió thổi là bay”. Diện bộ váy lấp lánh trên thảm đỏ, nàng “tam kim ảnh hậu” lại chưa gây được ấn tượng, có vẻ nhạt nhòa trong cuộc đọ sắc này.

Kim Thần xứng đáng nhận cả nghìn cái like với nhan sắc yêu kiều trong bộ váy màu xanh lam có thiết kế đặc biệt. Mình nghĩ, chính vóc dáng “chuẩn chỉnh” và khí chất hơn người đã giúp cho mỹ nhân Pháp Sư Vô Tâm tỏa sáng trên thảm đỏ LV đó!

Cái danh “định hải thần châm” trên thảm đỏ của Chung Sở Hy chẳng hề ngoa tẹo nào. Với nét đẹp sắc sảo, mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông giai đoạn hoàng kim, nữ diễn viên Phương Hoa khiến bao người phải rung rinh.

Tại sự kiện, này, Chung Sở Hy còn gây chú ý khi chụp ảnh selfie bên mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn nữa nè! Nhìn vào hình ảnh đẹp đôi hết nấc của hai diễn viên này, mình thực sự rất chờ mong họ có ngày hợp tác trên màn ảnh đó!

Nhan sắc của Cung Tuấn thì “ngon nghẻ” miễn bàn rồi nha! Nam diễn viên khiến khán gả hú hét không thôi khi diện cả “cây” denim sải bước trên thảm đỏ. 

Khoác lên mình bộ vest đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần lịch thiệp, Chu Nhất Long được đánh giá cao về mặt ngoại hình. 

Chu Nhất Long bị cho là chiếm thứ tự lên sân khấu của Lưu Diệc Phi, khiến cô không kịp tiến hành phỏng vấn vì phải vội lên “làm nóng” thảm đỏ.

Thế nhưng, cũng trên thảm đỏ LV này, mỹ nam Trấn Hồn lại dính nghi vấn mắc bệnh ngôi sao, cướp thứ tự lên sân khấu của nữ đồng nghiệp, khiến cho thảm đỏ bị trống vắng suốt 20 phút. Thậm chí, mạng xã hội còn lan truyền nhiều đoạn clip phóng viên gọi thẳng tên Chu Nhất Long vì mãi không chịu xuất hiện, để dàn đại hoa đứng chờ trong gió lạnh. 

Lưu Diệc Phi vì đứng ra “cứu bồ” mà bị fan của nam diễn viên tố ngược, mang tiếng oan. Thư Kỳ sau đó cũng like bài viết bênh vực Lưu Diệc Phi trên mạng xã hội càng khiến dân tình “ăn dưa” xôn xao hơn.

Sự việc chưa rõ thực hư thế nào nhưng drama này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Chu Nhất Long trong mắt khán giả rồi!

Hầu Minh Hạo.
Bạch Kính Đình.
Dương Siêu Việt.
Lưu Hạo Tồn.
Ngu Thư Hân.
Amber.
Đặng Tử Kỳ.
Châu Dã.

Ngoài ra, thảm đỏ LV còn rất nhiều nam thần, mỹ nhân khác được khen ngợi với tạo hình “chất như nước cất” tại sự kiện như Dương Siêu Việt, Châu Dã, Lưu Hạo Tồn, Amber, Đặng Tử Kỳ, Hoàng Minh Hạo, Ngu Thư Hân...

Ngô Tuyên Nghi.
Hứa Giai Kỳ.
Âu Dương Na Na.

Dĩ nhiên, cũng có những cái tên khiến netizen thất vọng nhẹ vì cách kết hợp trang phục, trang điểm chưa như ý như Âu Dương Na Na, Ngô Tuyên Nghi, Hứa Giai Kỳ...

>>>Xem thêm: Lễ trao giải GQ 2021 và những thảm đỏ "độc nhất vô nhị" của Cbiz

Túm lại một câu, thảm đỏ LV quả thực không khiến những khán giả phải thất vọng. Bạn có nghĩ vậy không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.