x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Không đỉnh lưu gánh phim, Gia Luân vất vả kéo độ hot cho Thỉnh Quân

An Lee 07:20 - 21/09/2022

Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đóng chính đã lên sóng được hơn một tuần. Tuy nhiên, ngoài chiến báo phá nhiệt từ nền tảng phát sóng thì có vẻ bộ phim này không được thảo luận nhiều là mấy. An dạo qua Weibo thì xem ra bộ phim của Trương Hàn tuy bị chê trách, nhưng còn được bàn đến nhiều hơn cả phim của Nhậm Gia Luân.

>> Xem thêm: Gia Luân lấy lại phong độ ở Thỉnh Quân, đẹp như thời Châu Sinh Như Cố 

 Trước đó hồi đầu năm, bộ phim Ngự Giao Ký do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã rất được quan tâm. Mặc dù bị chê thảm vì dùng múi pha ke, lại thêm diễn xuất không khác là bao so với những bộ trước, nhưng Nhậm Gia Luân ở bộ phim này vẫn được chú ý và thảo luận nhiều hơn. Đơn giản là vì ở Ngự Giao Ký còn có Địch Lệ Nhiệt Ba, một đỉnh lưu hàng thật giá thật, với lượng fan đông đảo và được nhiều người quan tâm nên phim dễ dàng chiếm spotlight.

An nhớ thời điểm Ngự Giao Ký lên sóng, đi tới đâu cũng đầy video và hình ảnh của phim. Netizen thì bình luận trái chiều, người khen kẻ chê. Hot search liên tiếp xuất hiện từ khóa liên quan đến Ngự Giao Ký, và nhờ thế mà Nhậm Gia Luân cũng được quan tâm nhiều hơn. Nếu so với độ hot của bộ phim này thì Thỉnh Quân đúng là quá lép vế, chẳng nổi bằng một góc.

Thậm chí nếu so với Châu Sinh Như Cố lên sóng năm ngoái, Thỉnh Quân cũng chẳng được chú ý bằng. Có vẻ như phim của Nhậm Gia Luân muốn gây chú ý, ít nhất cần có một bạn diễn nữ nổi tiếng như Bạch Lộc, hoặc là đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn kết hợp với Lý Thấm ở Thỉnh Quân, một mỹ nhân vốn có thể hàn, đóng hoài không nổi thì Nhậm Gia Luân có gánh còng lưng cũng không hot được.

>> Xem thêm: Thỉnh Quân: Nhậm Gia Luân như bê vai từ Châu Sinh Như Cố sang 

Hiện tại, ngoài việc đoàn phim nỗ lực tuyên truyền thì đoàn đội Nhậm Gia Luân cũng không ngừng tung ảnh mới. Còn quay Douyin và làm đủ trò để gây chú ý hơn. Vậy nhưng có vẻ khán giả vẫn không quá nhiệt tình với Thỉnh Quân. Thực tế ngoài nội dung mới lạ, An thấy màn kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Lý Thấm là vô cùng nhạt nhẽo. 

 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.