x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Fan toát mồ hôi khi Gia Luân, Vân Hi bị gọi tên với đồn đoán chậm thuế

An Lee 12:00 - 02/08/2022

Ngày cuối tháng 7, hội đu Cbiz bất ngờ rần rần vì một chiếc dưa được loạt blogger tung ra, có liên quan đến vấn đề thuế. Phải nói những minh tinh vướng phải vụ việc kiểu này đều đã bay màu, ngoại trừ trường hợp thoát hiểm hiếm có là Viên Băng Nghiên. Vậy nên, dù là ai thì miễn là dính đến dưa chậm nộp thuế cũng đều làm fan phải “đứng ngồi không yên”.

>> Xem thêm: Dương Mịch hóa nữ game thủ, Bạch Lộc bị chê nhan sắc đại trà 

Theo An nghe ngóng được thì rất nhiều blogger đã đưa tin về chiếc dưa chấn động này. Cụ thể, dưa nói về một nam lưu lượng 3 chữ, đã bị tra thuế và số tiền còn khá lớn. So với vị trước bị tra thuế thì trường hợp của người này cũng không khác nhau là bao. Blogger còn tiết lộ thêm, “vị trước bị tra thuế” ở đây được gắn liền với việc mở cửa hàng lẩu, nên netizen không khó để đoán ra đó là Đặng Luân.

Ngoài những thông tin này, một số blogger khác còn tiết lộ thêm nhiều tình tiết khác, ví dụ như nam lưu lượng 3 chữ này có danh xưng là “mỹ nam cổ trang”, đồng thời đảm bảo người này tuyệt đối không phải dạng flop tuyến 18. Hiện phía cơ quan chức năng liên quan chưa tiết lộ thông tin nam minh tinh chậm nộp thuế, nhưng có lẽ một bộ phận người đều đã biết chuyện rồi.

 

Ngay sau khi thông tin đươc đưa ra, netizen đã không ngừng khoanh vùng xem nam lưu lượng 3 chữ bị tra thuế, là mỹ nam cổ trang, lại còn nổi tiếng và không thua kém Đặng Luân kia là ai. Đã có 3 người được đưa vào tầm ngắm, đó là Nhậm Gia Luân, Lưu Học Nghĩa và La Vân Hi.

Với Nhậm Gia Luân, nam diễn viên đã gây ấn tượng qua khá nhiều vai diễn cổ trang. Quan trọng là sau những Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân đều được gọi là “mỹ nam cổ trang”. Tuy nhiên, fan của anh chàng đã nhanh chóng từ chối danh xưng này, bởi có những phim tạo hình của nam diễn viên không được đẹp mắt.

Lưu Học Nghĩa cũng là mỹ nam đang nổi tiếng, đặc biệt là sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Tạo hình cổ trang của Lưu Học Nghĩa cũng rất đẹp mắt, nhưng An chưa nghe mọi người xếp anh vào hàng mỹ nam cổ trang bao giờ. Tuy nhiên, một điểm mà An thấy lo cho Lưu Học Nghĩa, đó là từng có đồn đoán anh bị tra thuế vào hồi đầu năm nay. Trong danh sách 3 người bị tra thuế có Viên Băng Nghiên và Giả Nãi Lượng, cả hai người này đều đã gặp nạn rồi. Vậy nên khả năng người thứ 3 là Lưu Học Nghĩa là rất cao.

Người cuối cùng được gọi tên là La Vân Hi. Trong 3 người bị netizen khoanh vùng thì La Vân Hi là người xứng đáng với danh xưng “mỹ nam cổ trang” nhất. Chẳng thế mà mọi người đều rất lo lắng cho anh. Tuy nhiên, An thấy khả năng là La Vân Hi rất thấp, bởi gần đây nam diễn viên vẫn hoạt động bình thường, chẳng có dấu hiệu gì là đang gặp chuyện cả.

>> Xem thêm: Mỹ nhân diễm áp Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký thay Băng Nghiên đóng Hồ Yêu 

Hiện tại, dưa về nam lưu lượng vướng vào lùm xùm chậm nộp thuế vẫn đang làm fan Cbiz lo lắng không ngớt. An thấy có khi fan còn chẳng dám ngủ ấy chứ, bởi biết đâu sáng mai dậy thấy nhà mình bị sập phòng không chừng. Đúng là nguy hiểm ghê!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".