x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cảnh Điềm comeback sau lùm xùm, Gia Luân đẹp mã đi quay show

An Lee 13:15 - 11/07/2022

Weibo ngày đầu tuần này có khá nhiều điều lạ lẫm. Chẳng phải mới qua còn ầm ầm drama của Dịch Dương Thiên Tỉ sao? Vậy mà giờ tin tức liên quan đã bay màu hết rồi. Thôi thì không hóng drama được, giờ đi ngắm ảnh mới của dàn sao vậy. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Phim của Lộ Tư bị drama của Băng Nghiên, Thiên Tỷ giựt spotlight 

Cảnh Điềm comeback sau lùm xùm quảng cáo, Lưu Thi Thi tung ảnh mới chuẩn bị quay phim?

Sau ồn ào không hay liên quan đến việc quảng cáo, Cảnh Điềm đã chính thức xin lỗi và may mắn cho cô khi sự nghiệp không bị ảnh hưởng. Im ắng một thời gian, đến nay nữ diễn viên đã chính thức tái xuất với bộ ảnh xinh mọi góc chụp. Cô diện đồ màu trắng, khoe vẻ đẹp tự nhiên, làn da mịn màng mướt mắt khiến ai cũng phải ghen tị.

Cũng diện áo trắng trong bộ ảnh mới hôm nay là Lưu Thi Thi. Đã khá lâu rồi nữ diễn viên không xuất hiện. Và vừa tái xuất là đã làm fan “xỉu up xỉu down” bởi nét đẹp thanh lịch nhẹ nhàng. Nhiều khả năng lần comeback này của Lưu Thi Thi là để quay phim mới. Nghe đâu là bộ Nhất Niệm Quan Sơn đóng cùng Lưu Vũ Ninh.

Tống Tổ Nhi gần đây đang chăm chỉ trên phim trường. Mới nhất, những tấm ảnh chụp quảng cáo của cô nàng được netizen khen ngợi hết lời. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1998 thật sự ngày càng hoàn hảo, không chỉ ở ảnh quảng cáo mà ngoài đời, trên phim cũng rất xinh đẹp.

Bìa ELLE tháng 8 sắp tới sẽ có gương mặt trang bìa là Thái Từ Khôn. Hình ảnh nhá hàng đầu tiên đã được chia sẻ rồi. Ngoài ra, Thái Từ Khôn gần đây còn gây chú ý với vẻ ngoài điển trai của mình khi đi quay show. Ảnh do fan chụp thôi mà đã đẹp ngất ngây rồi.

Gia Luân đi quay show mà đẹp trai muốn xỉu, Na Trát diện đồ nữ sinh thời dân quốc

Loạt ảnh leak từ phim trường hôm nay gây chú ý với khoảnh khăc chung khung hình của Trần Phi Vũ và Châu Dã. Cả hai đang cùng quay bộ Đếm Ngược Để Nói Yêu Em. Cảm giác ở hình ảnh này Trần Phi Vũ hơi quạu thì phải. Có lẽ là do quay phim vất vả nên mới như vậy chăng?

Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát cũng có hình ảnh leak ra từ bộ Quyến Luyến Hồng Trần. Nữ diễn viên hóa thân thành nữ sinh thời dân quốc, diện bộ đồ này trông vô cùng xinh đẹp. Những hình ảnh từ phim này quả thật rất chất lượng, tấm nào cũng đẹp cả nhưng quan trọng là diễn xuất của cô nàng đã lên tay hay chưa.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về dàn sao đổ bộ show giải trí cuối tuần qua. Tôn Di vốn được nhớ đến với vẻ ngoài thanh nhã, kín đáo. Thế nhưng hôm qua, loạt ảnh tham gia chương trình của cô khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ khoe dáng táo bạo, Tôn Di còn diện quần ngắn, khoe trọn vẹn cặp chân dài thon gọn của mình.

Đẹp mã nhất trong loạt ảnh quay show là Nhậm Gia Luân. Nam diễn viên tham gia chương trình Have Fun, làm fan đứng ngồi không yên vì loạt ảnh siêu cấp đẹp trai. Cũng biết là ảnh qua photoshop rồi mới được như vậy, nhưng thiệt Nhậm Gia Luân quá hợp với màu trắng đi, lên đồ này đúng là hết nước chấm.

>> Xem thêm: Dương Tử đậm tuổi vì để mái, Nhiệt Ba ảnh cũ hóa hồng hồ ly đẹp ma mị 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/7. Tuy không có ảnh từ dàn sao đình đám, nhưng An thấy khá ổn với loạt ảnh xinh xắn của Cảnh Điềm, Lưu Thi Thi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quyến Luyến Hồng Trần? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.