x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Siêu Việt xinh như công chúa, Gia Luân trẻ măng với gương mặt baby

An Lee 15:15 - 10/08/2022

Weibo ngày 10/8 là loạt ảnh dự sự kiện của dàn sao như Lý Dịch Phong, Âu Dương Na Na, La Vân Hi... Ngoài ra còn có bộ ảnh mới cực đáng ngắm của Dương Siêu Việt, Vương Nhất Bác. Hậu trường phim hôm nay tiết lộ thêm tạo hình của nam nữ phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh xắn chuẩn bị vào đoàn phim mới, Cbiz lại có thêm tin ly hôn 

Dương Siêu Việt xinh như công chúa, Lý Dịch Phong bị vây trong biển người hâm mộ 

Chiều qua, La Vân Hi đã tham gia livestream cho một nhãn hàng. Nam diễn viên lên đồ với phong cách năng động. Vẻ ngoài điển trai là điểm ấn tượng nhất của La Vân Hi đối với mọi người, ngoài ra, sự thân thiện, dễ thương của anh cũng rất được lòng người hâm mộ.

Âu Dương Na Na hôm qua cũng tham gia một sự kiện thời trang. Công chúa Cello thay đổi phong cách với mái tóc xoăn dài màu đỏ. Nụ cười tươi tắn, dễ thương càng giúp Âu Dương Na Na có thêm thiện cảm từ công chúng.

Khiến An và nhiều người bất ngờ nhất đó là Lý Dịch Phong. Hôm qua, nam diễn viên dự sự kiện tại một trung tâm thương mại, thu hút lượng người lớn đến ngắm nhìn anh chàng. Phải nói là lưu lượng của Lý Dịch Phong không phải dạng vừa, cả trung  tâm thương mại gần như đổ xô về để coi sự kiện của anh chàng. Thế mới thấy, những lời chê anh hết thời thật sự quá ngây thơ rồi.

Dương Siêu Việt mới đây đăng tải bộ ảnh mới đẹp xuất sắc. Diện đầm màu xanh nước biển, Dương Siêu Việt hóa thành công chúa điệu đà với nhan sắc dịu dàng, xinh xắn. Concept này An thấy rất hợp với cô nàng, mà hầu như style nào “mỹ nữ khóc nhè” cũng cân được vì đẹp mà.

Mới đây, phòng làm việc của Vương Nhất Bác đã tung ra bộ ảnh mới của nam idol. Với phong cách đường phố cực chất, Vương Nhất Bác làm hội fan girl rụng tim vì vẻ ngoài quá hoàn hảo của mình. Hiện tại, ngoài tham gia show, Vương Nhất Bác còn dự án điện ảnh, nhìn chung tài nguyên của anh chàng rất tốt, khiến không ít tiểu sinh cùng lứa phải đỏ mắt ghen tỵ.

Nhậm Gia Luân dạo gần đây đang quay bộ Vô Ưu Độ cùng Tống Tổ Nhi. Ảnh leak từ phim trường thì chưa có, nhưng ảnh nam diễn viên đi làm lại được đăng tải khá nhiều. Phong cách của Nhậm Gia Luân giúp anh chàng trẻ ra vài tuổi, đã thế còn siêu đẹp trai nữa chứ.

 

Lý Thấm - Nhậm Gia Luân leak ảnh Thỉnh Quân, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lộ nam nữ phụ

Không biết có phải vì sắp chiếu hay không mà Thỉnh Quân dạo này liên tiếp leak ảnh mới. Đầu tiên là Nhậm Gia Luân với loạt tạo hình từ cổ trang đến dân quốc. Nam diễn viên dù diện trang phục thời nào cũng đẹp. Có điều, tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân khiến An nhớ đến Châu Sinh Thần của Châu Sinh Như Cố. Cảm giác như cùng một bộ phim luôn ấy.

Lý Thấm cũng leak ra một vài hình ảnh mới từ Thỉnh Quân. Tạo hình đầm trắng như hóa cô dâu của cô là mới mẻ hơn cả. Có vẻ đây là tạo hình thời dân quốc rồi. Nhan sắc và diễn xuất của Lý Thấm thì khỏi phải bàn. Nhưng về phần có chemistry với Nhậm Gia Luân hay không thì chưa biết được.

Bộ Liên Hoa Lâu do Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy đóng chính vẫn đang tiếp tục quay. Gần nhất, loạt ảnh leak từ phim trường cho thấy tạo hình thiếu hiệp của Tăng Thuấn Hy. Anh chàng còn đang cưng nựng một chú chó nữa, trông rất dễ thương đó nha.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hôm qua vừa leak ảnh của nam phụ Mao Tử Tuấn, hôm nay lại đến lượt nữ phụ Trần Dao. Ngó qua dàn phụ thì thấy đều là những cái tên chất lượng rồi. Trần Dao trong bộ này diện đồ đen, khá ma mị, hi vọng sẽ lại là một vai diễn ấn tượng của cô nàng.

Tối nay, bộ phim Dân Quốc Đại Trinh Thám do Trương Vân Long và Hồ Nhất Thiên đóng chính sẽ lên sóng. Phim còn có sự tham gia của Trương Hinh Dư nên loạt poster của cô cũng được đoàn phim đăng tải. Nhìn qua thì dàn diễn viên của bộ phim này đều đẹp, cả Trương Vân Long và Hồ Nhất Thiên từng đóng chung rất ăn ý nên hi vọng bộ này cũng sẽ thành công như trước đó.

>> Xem thêm: Dương Mịch khoe nét quyến rũ, Thương Lan Quyết vẫn hot dù bị chê

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 10/8. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh mới của Dương Siêu Việt và Vương Nhất Bác. Hình ảnh dự sự kiện của Lý Dịch Phong cũng rất ấn tượng nha. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.