x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Tiểu Nam Thần Vương" sa sút với tạo hình như cái bang trong Vô Ưu Độ

Scent 11:00 - 04/07/2022

Scent nhận ra, hầu như trong gần hết sự nghiệp đóng phim của mình, Nhậm Gia Luân không vào vai Vương gia thì cũng vào vai sếp lớn, nên tạo hình của nam diễn viên lúc nào cũng vô dùng oai phong và tươm tất. Tuy nhiên, sau khi mới vào đoàn phim Vô Ưu Độ thì “Tiểu Nam Thần Vương” lại sa sút tới mức diện đồ như đệ tử cái bang vậy đó.

Thông tin phim 

Tên phim: VÔ ƯU ĐỘ (无忧度)

Tên tiếng Anh: The Demon Hunter's Romance

Thể loại: Huyền huyễn, yêu ma

Cải biên từ tiểu thuyết Bán Hạ của tác giả Bán Minh Bán Mị

Diễn chính: Nhậm Gia Luân, Tống Tổ Nhi, Tuyên Ngôn, Lưu Nhã Dung

Đơn vị sản xuất: Iqiyi

Tổng Đạo Diễn: Lâm Ngọc Phân (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hoa Thiên Cốt...)

Phó Đạo Diễn: Lương Thắng Quyền (Lão Cửu Môn, Cổ Kiếm Kỳ Đàm...)

Tổng Biên Kịch: Tiêu Tương Đông Nhi (Sở Kiều Truyện, Thần Tịch Duyên...)

Mỹ Thuật: Kim Dương (Trường An 12 Canh Giờ)

Võ Thuật: Tào Hoa (Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục..)

Tạo Hình: Lương Đình Đình (Tú Xuân Đao)

Vô Ưu Độ được bao trùm bởi yếu tố tâm linh và kỳ bí, tác phẩm kể về Âm dương sư Tuyên Dạ (Nhậm Gia Luân thủ vai) có pháp lực cao cường đã gặp gỡ cô gái người phàm có khả năng nhìn thấy oán linh Bán Hạ (Tống Tổ Nhi thủ vai). Hai con người xa lạ vô tình gặp mặt và đồng hành cùng nhau trên con đường diệt trừ yêu ma và dần tìm ra được sự đồng điệu trong tâm hồn. Ngoài ra, họ cũng tìm hiểu được những oan khuất đằng sau những linh hồn mãi không thể siêu thoát đó.

Từ xưa đến nay, khi xem phim của Nhậm Gia Luân, Scent nhận thấy là anh chàng thường xuyên nhận những vai diễn có “máu mặt” như ở cổ trang thì làm Vương gia (Đại Đường Vinh Diệu, Châu Sinh Như Cố), ở huyền huyễn thì làm Thái tử Đông hải (Ngự Giao Ký), còn ở hiện đại thì lại là đại thiếu gia (Nhất Sinh Nhất Thế), sếp lớn (Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn).

Bởi vậy nên trong hầu hết các tác phẩm của mình Nhậm Gia Luân thường được diện nhiều trang phục oai phong lẫm liệt, Scent còn nhớ hình ảnh Tiểu Nam Thần Vương tiêu sái trong trang phục giáp chiến, tóc đen búi cao uy phong trên lưng ngựa hay tạo hình quyền lực của Tôn chủ Bắc Uyên. Mỗi tạo hình đều đẹp và tôn lên được sự cao quý của các vai diễn lắm nha.

Nhưng ngược lại với các tác phẩm trên, ở Vô Ưu Độ Nhậm Gia Luân khiến các fan vô cùng thích thú trước tạo hình khá mới mẻ của một Âm dương sư với trang phục đơn giản và mái tóc có phần rối bời. Thậm chí nhiều khán giả đã để lại bình luận rằng “Châu Sinh Thần Nam Thần Vương Phủ sao sang kiếp mới nghèo dị” nữa đó. 

Nhưng điều mà mình quan tâm hơn cả là sắc vóc của Nhậm Gia Luân tuy vẫn điển trai ngời ngời trong tạo hình “sa sút”. Tuy nhiên có thể thấy nam diễn viên Ngự Giao Ký đã sụt cân không ít, má bánh bao thời còn quay phim đã mất dạng, thay vào đó là khuôn mặt góc cạnh, nam tính hơn nhiều. Trước đó, trong thời gian quay Mộ Sắc Tâm Ước, Nhậm Gia Luân cũng từng xuất hiện trong trạng thái “gầy rộc” trên một livestream khiến nhiều fan lo lắng không nguôi. Cùng mình điểm qua một vài bình luận của netizen Việt về tạo hình đầy mới mẻ này nhé!

- Kiếp trước bị đệ nhất ngự linh sư làm khổ, lịch kiếp làm ngự linh sư một lần cho biết. Nhưng sao nghèo dữ vậy.

- Tiểu Nam Thần Vương của Thập nhất sang kiếp này hơi nghèo nha.

- Trước khi thấy "chú" tui đẹp trong tạo hình này thì tui thấy ổng gầy đã nha. Quá là gầy rồi.

- Nhìn tạo hình này Gia Luân gầy quá, chú ý sức khỏe nha.

- Nghèo kiểu gì mà đẹp trai vậy?

Vô Ưu Độ lấy cảm hứng từ những câu chuyện tâm linh và kỳ bí, xen lẫn vào đó là những bí mật ẩn sau những oán linh không thể siêu thoát. Bên cạnh kịch bản thu hút khán giả cũng có thể tin tưởng phần nào vào hai tài năng diễn xuất có thực lực trong Cbiz là Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm cực kỳ chỉn chu và tâm huyết đó.

>>>Xem thêm: Trương Mạn Ngọc đi xe cũ suốt hơn 30 năm dù tài sản trăm tỷ

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhậm Gia Luân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.