x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Tưởng Hân và dàn mỹ nhân Cbiz có gu thời trang "phản chủ"

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 22/12/2022

Ngoài nhan sắc, tài năng thì gu ăn mặc cũng giúp dàn sao nữ Cbiz lên hương trong sự nghiệp. Thế nhưng, mình lại thấy có không ít mỹ nhân khiến fan phải kêu trời vì phong cách thời trang í ẹ và thường thất thế khi tham gia các sự kiện lớn. Hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé!

Dương Tử

Dương Tử là sao nữ có ngoại hình ưa nhìn và tài diễn xuất tốt. Cô từng chinh phục được nhiều khán giả với loạt phim đình đám như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái hay Trầm Vụn Hương Phai... Thành công ở lĩnh vực phim ảnh, nhưng Dương Tử lại là cái tên vô duyên với các thương hiệu thời trang lớn hay tạp chí ảnh, lý do là vì gu ăn mặc quá í ẹ.

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy, Dương Tử có "chấp niệm" đặc biệt với thể loại váy khoe vai, nếu không thì cũng chọn những phong cách già dặn chẳng hợp với khí chất ngọt ngào của mình. Lối ăn diện một màu chuyên "dìm sắc", lại thêm stylist có cũng như không, Dương Tử liên tục thất thế trong các sự kiện đọ sắc trên thảm đỏ, thành nhân vật chính trong chuyện cười của công chúng.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Quan Hiểu Đồng

Một cái tên khác cũng khiến mình thấy đáng tiếc là Quan Hiểu Đồng. Theo thông tin mà mình mới "hóng" được thì chiều cao hiện tại của cô nàng có thể đã vượt ngưỡng 1m75 rồi đó. Gọi Quan Hiểu Đồng là "siêu mẫu của giới diễn viên Cbiz" cũng chẳng hề quá lời đâu. Tuy nhiên, người đẹp Hai Mươi Bất Hoặc lại thường xuyên nằm trong top "Sao nữ có thời trang thảm đỏ kém nhất".

Có lợi thế là đôi chân dài cùng dáng người cao ráo thời thượng, nhưng Quan Hiểu Đồng lại chẳng tìm được stylist giỏi. Cô và đoàn đội của mình liên tục chọn sai váy, nếu không thì cũng là mắc sai lầm trong trang điểm và làm tóc. Kết quả là ưu thế của Quan Hiểu Đồng đều bị che hết, còn khuyết điểm thì liên tục bị phô ra khiến người hâm mộ chỉ có thể kêu trời mà thôi.

Chung Hân Đồng

Nhan sắc của Chung Hân Đồng là điều chẳng ai phủ nhận được. Không chỉ người hâm mộ như mình thừa nhận đâu, mà những cái tên lớn của làng phim ảnh cũng phải khen ngợi khuôn mặt của Chung Hân Đồng không hề có góc kém sắc nào. Thứ duy nhất có thể khiến Chung Hân Đồng bị mất điểm và "dìm" sắc chính là gu ăn mặc của cô.

Không biết là do Chung Hân Đồng thiếu tự tin vào vóc dáng của bản thân hay do cô chẳng có duyên với thời trang, mà người đẹp Cổ Kiếm Kỳ Đàm liên tục chọn những bộ trang phục khó đỡ. Điểm chung của những bộ đồ Chung Hân Đồng chọn là đều có phong cách kỳ quái, trông rườm rà diêm dúa và luôn khiến nhan sắc lẫn khí chất của cô bị hao hụt ít nhiều.

Tưởng Hân

Tưởng Hân chính là đại mỹ nhân của làng phim Hoa ngữ. Cô từng khiến khán giả mê đến quên lối về với loạt vai diễn ấn tượng như Mộc Uyển Thanh trong Thiên Long Bát Bộ 2003 hay Hoa phi của Chân Hoàn Truyện... Khuôn mặt xinh đẹp lại thêm chiều cao lên đến 1m71, lẽ ra Tưởng Hân phải trở thành "con cưng" của giới thời trang, thế nhưng sự thật lại trái ngược.

Tưởng Hân hoàn toàn không có khái niệm thời trang. Thế nên cô chẳng biết cách "xấu che tốt khoe" mà cứ diện đại những bộ váy già dặn, kén dáng lên người. Thế nên cứ mỗi lần xuất hiện là Tưởng Hân lại nhận những phản ứng trái chiều của khán giả vì phung phí nhan sắc trời cho.

Ngô Tuyên Nghi

Là nữ thần tượng thuộc thế hệ gen Z, Ngô Tuyên Nghi cũng rất chịu khó bắt trend hay khoác lên mình những bộ trang phục mang đậm phong cách năng động, cá tính của giới trẻ. Tuy nhiên, nỗ lực của người đẹp này lại không được lòng công chúng bởi cứ xuất hiện là cô lại khiến người ta phải "mắt chữ A mồm chữ O" vì gu thời trang quá "ố dề".

Sở thích của Ngô Tuyên Nghi là diện tất cả các “trend” cùng một lần, bất chấp nó có hợp với nhau hay không. Thế nên, Ngô Tuyên Nghi luôn khiến khán giả phải chói mắt vì sự rườm rà rối mắt, đến mức có người nhận xét cô thuộc trường phái Cái Bang. Bản thân Ngô Tuyên Nghi chẳng biết lắng nghe mà còn thách thức rằng: "Các bạn càng chê, tôi càng mặc lộn xộn hơn".

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Chính vì có gu ăn mặc quá "phản chủ" mà dàn sao nữ này đều bị giới thời trang quay lưng, không ai dám hợp tác. Theo mình, những người đẹp này nên học cách lắng nghe bình luận của công chúng, tìm kiếm stylist thích hợp với bản thân hơn và cố gắng cải thiện phong cách để khỏi phí hoài ngoại hình mà ông trời ban cho nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".