x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử học hỏi Lệ Dĩnh hóa mỹ nữ Hồng Kông, Cnet hú hồn vì Hyun Bin

An Lee 13:20 - 21/12/2022

Loạt hình ảnh mới của dàn sao ngày 21/12 này mang đến nhiều bất ngờ. Đặc biệt nhất chắc phải kể đến màn thay đổi phong cách của Dương Tử, nhan sắc xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát, Mạnh Tử Nghĩa và mái tóc cực cháy của Lý Nhất Đồng. Nam tài tử xứ Hàn Hyun Bin cũng gây chú ý không kém. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư chứng tỏ là lưu lượng hàng thật giá thật, Messi chiếm sóng Weibo

Dương Tử dịu dàng với style Hồng Kông, netizen Trung náo loạn hình ảnh lạ lẫm của Hyun Bin

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là bìa tạp chí Metal của Cổ Lực Na Trát. Đã rất lâu rồi cô nàng mới xuất hiện trên một ấn phẩm tạp chí. Lần này, nàng mỹ nữ Tân Cương mang đến nét đẹp đầy mới lạ với mái tóc xoăn dày. Bên cạnh đó, Cổ Lực Na Trát cũng được khen ngợi nhiều nhờ gương mặt sắc nét, lạnh lùng.

Có vẻ như style Hồng Kông đang được các mỹ nhân Hoa ngữ rất ưa chuộng. Trước có Triệu Lệ Dĩnh, giờ đến Dương Tử cũng theo phong cách này. Đáng ngạc nhiên hơn khi netizen không ngừng khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên. Theo mình thấy Dương Tử lên đồ thế này trông rất đẹp đó chứ? Vừa dịu dàng, đằm thắm, lại che được khuyết điểm cơ thể.

Mạnh Tử Nghĩa sau khi bị Triệu Anh Tử gọi hồn cuối cùng đã xuất hiện trên mạng xã hội. Bộ ảnh diện lễ phục đẹp xuất sắc của nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự chú ý. Hơn hết, nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa vẫn luôn xinh đẹp, khiến bao người phải mê mẩn.

Chỉ với 3 tấm ảnh, Lý Nhất Đồng đã làm người hâm mộ phải ngỡ ngàng, bởi cô nàng mạnh tay thay đổi màu tóc. Trước Lý Nhất Đồng cứ ngoan hiền với mái tóc đen dài, giờ đã cắt ngắn ngang vai và còn phủ màu hồng xinh xắn. Tất nhiên là diện mạo mới này giúp Lý Nhất Đồng trông bớt nhàm chán hẳn, còn đẹp hơn trước rất nhiều nữa chứ.

Netizen Trung hôm qua được dịp náo loạn khi thấy loạt ảnh mới của Hyun Bin. Chẳng là nam tài tử lần này để râu rậm rạp, tưởng như biến luôn thành người khác. Có netizen còn trêu chọc rằng, dường như Son Ye Jin xài hơi hao, nên Hyun Bin mới biến thành thế này. Nhưng theo mình hóng hớt được, thật ra đây là tạo hình của Hyun Bin trong bộ phim mới, có thể sau khi xong việc anh sẽ quay lại với vẻ ngoài điển trai trước đây thôi.

Triệu Lệ Dĩnh lập thành tích xuất sắc, phim của Đàm Tùng Vận sắp lên sóng?

Bộ phim Hướng Gió Mà Đi do Đàm Tùng Vận và Vương Khải đóng chính đã tung poster mới. Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng có vẻ phim sắp chiếu. Hiện tại, Đàm Tùng Vận vẫn đang trong trạng thái nghỉ ngơi, chưa gia nhập đoàn phim mới. Nếu Hướng Gió Mà Đi lên sóng thời điểm này sẽ dễ dàng hơn cho việc tuyên truyền của nữ diễn viên.

Phù Đồ Duyên mới đây thông báo đã nhận được giấy phép chiếu mạng. Vậy khả năng lớn IQIYI sẽ đẩy phim lên sóng. Ngoài tin vui này, Vương Hạc Đệ còn nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đoàn phim Dĩ Ái Vi Doanh cũng tung poster nhân vật Thời Yến để mừng tuổi mới nam chính của phim.

Triệu Lệ Dĩnh năm nay đã gặt hái được nhiều thành công với loạt bộ phim lên sóng. Gần nhất, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại làm cô nở mày nở mặt khi trở thành Kịch vương của đài Đông Phương. Có thể thấy thành tích của bộ phim rất tốt, dẫn đầu các tác phẩm chiếu đài này.

>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Vu Chính đẹp như Lệ Dĩnh, Thư Hân - AngelaBaby đọ dáng thon

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/12. Khiến mình ấn tượng nhất là bộ ảnh của Dương Tử, Cổ Lực Na Trát và Mạnh Tử Nghĩa. Vẻ ngoài mới lạ của Hyun Bin cũng làm mình mãi mới nhận ra đấy. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phù Đồ Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.