x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Không thể đại bạo nhờ Thả Thí, Triệu Lộ Tư còn cơ hội nào nữa đây?

Carole 14:00 - 01/06/2022

Thả Thí Thiên Hạ với sự tham gia của Dương DươngTriệu Lộ Tư từng được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ năm nay, nhưng đáng tiếc là bộ phim này chỉ dừng ở mức có nhiệt độ cao và thành tích ổn áp mà thôi. Đối với Dương Dương thì bộ phim này không ảnh hưởng mấy gì đến anh, nhưng Triệu Lộ Tư lại khác, cô ấy từng kỳ vọng Thả Thí Thiên Hạ có thể giúp mình nổi đình nổi đám và thậm chí trở thành lưu lượng tuyến 1.

Triệu Lộ Tư trở nên nổi tiếng với bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, cộng thêm việc rất được yêu thích trong Trường Ca Hành nên cô ấy đã được Tencent nhắm trúng và tích cực nâng đỡ. Để giúp cho Triệu Lộ Tư, Tencent sẵn sàng để cô ấy hợp tác với toàn những nam diễn viên nổi tiếng như Dương Dương, Ngô Lỗi. Chỉ có điều, Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ lên sóng đợt vừa rồi lại nhận phải rất nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất, thậm chí cô còn lép vế hoàn toàn trước dàn nữ phụ nữa.

Thả Thí Thiên Hạ không thể giúp gì cho Triệu Lộ Tư và còn khiến sự nghiệp của cô ấy bị chững lại. Với tình hình của Triệu Lộ Tư hiện tại, có rất nhiều người yêu mến cô không biết trong tương lai cô còn có cơ hội nào để thăng tiến nữa không. Carole cho rằng không phải Triệu Lộ Tư không có cơ hội gì nữa, chỉ là với diễn xuất không được đánh giá cao của nàng mỹ nhân 95 này thì cơ hội dành cho cô cũng dần bị bó hẹp hơn. 

Mình nghĩ, Triệu Lộ Tư hiện nay hẳn là đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Tính ra thì nội dung của Tinh Hán Xán Lạn và nhân vật của Triệu Lộ Tư có nhiều điểm khá tương đồng với vai của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện ấy. Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư có thể thông qua Tinh Hán Xán Lạn và gặt hái được thành công như Triệu Lệ Dĩnh hay không thì rất khó nói. Hiện tại, phim truyền hình đang rơi vào thời kỳ ảm đạm và hiếm có bộ cổ trang nào đạt được thành tích khả quan.

Ngoài Tinh Hán Xán Lạn ra thì Triệu Lộ Tư còn 2 bộ phim hiện đại đang nằm kho chờ chiếu là Hồ ĐồngHậu Lãng. Bạn nào quan tâm đến Triệu Lộ Tư thì chắc là biết rõ phim hiện đại vốn không phải là thế mạnh của cô ấy. Dù là một phong cách mới trong Hồ Đồng hay là hợp tác với diễn viên gạo cội trong Hậu Lãng thì Carole thấy khán giả không đặt nhiều kỳ vọng vào Triệu Lộ Tư cho lắm. Xem ra, Tinh Hán Xán Lạn vẫn là dự án triển vọng nhất trong list phim của Triệu Lộ Tư lúc này.

Thời gian gần đây, Carole nghe nói Triệu Lộ Tư muốn chuyển sang lựa chọn đóng những bộ phim thần tượng hiện đại và sắp tới cô ấy có khả năng sẽ nhận đóng bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu. Triệu Lộ Tư được cho là muốn giống như Địch Lệ Nhiệt Ba thời đóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ấy, thông qua Vụng Trộm Không Thể Giấu để tiểu bạo và từng bước đi lên. Chỉ có điều, không biết hướng đi này của nàng mỹ nhân Phượng Tù Hoàng có thể thành công không.

Triệu Lộ Tư lúc này đây vẫn có sự giúp đỡ từ phía Tencent nên cô ấy không cần phải lo lắng quá nhiều về mặt tài nguyên, cơ hội trong tương lai vẫn còn. Nhưng ngoài việc biết nắm bắt cơ hội ra thì điều quan trọng nhất là Triệu Lộ Tư vẫn cần phải nâng cao diễn xuất. Diễn viên mà không có diễn xuất thì không ổn đâu.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư mất spotlight khi 3 nữ phụ của Thả Thí Thiên Hạ lên sàn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.