x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư: Bản sao chiêu trò hoàn hảo, học hỏi từ Địch Lệ Nhiệt Ba

Nam Phong 10:30 - 25/05/2022

Thời điểm 2017-2018, phải nói Địch Lệ Nhiệt Ba chính là sao Hoa Ngữ có nhiều antifan đông đảo nhất nhì Cbiz. Nhưng trong 2 năm trở lại đây, Nam Phong thấy cô nàng đã gia tăng độ thiện cảm từ dư luận lên rất nhiều. Trong các bài viết về nữ minh tinh, top bình luận không còn xuất hiện những ý kiến mang hàm ý mỉa mai, hay chê bai nữa, thay vào đó là lời khen có cánh từ người hâm mộ. Có lẽ là vì mỹ nhân Tân Cương nay đã có nhiều fan hơn, lên tiếng bênh vực cho mình, và phần lớn khán giả trung lập đã đổ dồn sự “soi mói”, chỉ trích về Triệu Lộ Tư mất rồi. 

Là ngôi sao rất trẻ khi nay chỉ mới 23 tuổi, nhưng Triệu Lộ Tư lại khiến dư luận ngán ngẩm vì cô nàng sử dụng quá nhiều chiêu trò, thậm chí còn bị gắn mác là “trà xanh”. Nhưng khi ngẫm lại những cách thức mà Triệu Lộ Tư sử dụng để đánh bóng, lăng xê tên tuổi thì Nam Phong lại thấy mấy chiêu của nàng tiểu hoa họ Triệu lại giống Nhiệt Ba đến lạ. Với số lần giống quá nhiều thì chẳng có gì là trùng hợp cả, đích thị là Triệu Lộ Tư học hỏi từ đàn chị rồi.

Năm xưa, Địch Lệ Nhiệt Ba bị ghét nhiều đến vậy là do thích "xào couple", dính chặt tên tuổi với ngôi sao "hót hòn họt" nhất bấy giờ là Lộc Hàm, sử dụng bản thảo “nữ phụ lấn át nữ chính” - dìm Đường Yên để nâng cao bản thân trong Người Tình Kim Cương. Bạn thấy không, mấy trò này thì y hệt của Triệu Lộ Tư luôn.

Như Địch Lệ Nhiệt Ba vọt lên thành sao nhờ “tác phẩm tiêu biểu” Lộc Hàm thì Triệu Lộ Tư lại thích dựa dẫm cả… dàn đỉnh lưu, từ Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, “ké luôn” cả Nhiệt Ba và tranh thủ “đính kèm” với Tiêu Chiến. 

Từng có một thời gian, trên mạng xuất hiện những bài viết gọi Triệu Lộ Tư là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, “tiểu Lưu Diệc Phi”. Mua bài marketing hàng loạt thế này, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn tỏ ra vô tội, bày tỏ cô không dám so sánh với các bậc tiền bối. Tiếp đến, Triệu Lộ Tư bị chụp lại màn hình bài viết tỏ tình với Tiêu Chiến trên Weibo, tuy nhiên nữ minh tinh đã phủ nhận và cho biết đó là photoshop. Rồi cô lại có hành động like bài viết chê tạo hình nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến, like bài dìm Ngô Tuyên Nghi, Cúc Tịnh Y…

 

Với hàng loạt động thái "thảo mai" như thế này thì dân tình gọi Triệu Lộ Tư là thánh “trà xanh” chẳng oan chút nào. Và rồi cô nàng họ Triệu dùng ngay chiêu của Nhiệt Ba năm xưa để áp dụng lên chính nàng thơ nhà Gia Hành. Lúc Trường Ca Hành lên sóng, những bài viết “Triệu Lộ Tư lấn át Nhiệt Ba”, “nhan sắc nữ phụ ăn đứt, nổi bật hơn hẳn nữ chính” thi nhau xuất hiện. Chắc hẳn Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng thể ngờ rằng “chiêu thức năm xưa” của mình nay lại “gậy ông đập lưng ông” như thế.

Dù rằng phương thức nổi tiếng này thật ồn ào và để lại nhiều tiếng xấu, nhưng mình phải công nhận rằng nó vô cùng hữu hiệu, bằng chứng rõ nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư. Dù cho ban đầu, dư luận không có cái nhìn thiện cảm về họ, thậm chí thi nhau chỉ trích thì điều đó đã giúp cho độ chủ đề, sự nổi tiếng của hai nàng tiểu hoa này gia tăng gấp nhiều lần.

Triệu Lộ Tư đúng là bản sao chiêu trò hoàn hảo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thôi thì đã “bắt chước” nên áp dụng cho chót, biết đâu được vài năm sau Triệu Lộ Tư lại “tẩy trắng” thành công, thu hút fan rần rần như đàn chị ở thời điểm hiện tại thì sao.

>>>Xem thêm: Khi sao Hoa - Hàn chung một khung hình: Mỗi người một vẻ

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.