x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ hết phim vẫn "làm trò con bò", Lộ Tư bị vạ lây

An Lee 10:30 - 21/05/2022

Một trong những bộ phim được kỳ vọng lắm thất vọng nhiều trong nửa đầu năm 2022 chính là Thả Thí Thiên Hạ. Ban đầu An rất cũng mong chờ một bộ phim được đầu tư lớn, màn kết hợp trong mơ của Dương Dương - Triệu Lộ Tư và hơn hết là nguyên tác đình đám của Khuynh Linh Nguyệt, nhưng nào có ngờ, phim lên sóng không chỉ bị chê tan tác còn vướng phải không ít ồn ào.

>> Xem thêm: Bạch Lộc hóa Lisa ở ảnh mới, Lộ Tư đẹp rực rỡ ngày cưới Dương Dương   

Hết chuyện “mượn ý tưởng”, đối xử không tốt với động vật giờ và 7749 drama giữa đạo diễn cùng nhà sản xuất giờ khi phim chiếu hết vẫn còn chuyện để tranh cãi. Theo An nghe ngóng được thì gần nhất, Weibo của phim đã đi cà khịa poster của một bộ phim khác còn chưa chiếu.

Cụ thể, gần đây một nền tảng chiếu mạng đã thực hiện việc chiêu thương. Bộ phim mới của nền tảng này là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đóng chính đã tung poster thả thính. Sẽ chẳng có gì đáng tranh cãi nếu Weibo Thả Thí Thiên Hạ không đăng poster này lên kèm caption sặc mùi cà khịa: “Rất nhiều poster phim hiện đại của Youku là kiểu duy mỹ chữa lành như này, không phải không đẹp, chỉ là rất rập khuôn”.

Ngay sau đó, hành động của Weibo đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ đã khiến netizen vô cùng bất bình, bởi dù có thế nào thì chính bên bộ phim này cũng chẳng hoàn thiện gì cho cam, giờ còn bày đặt đi cà khịa người khác. Hơn nữa, những lùm xùm trước đó như “mượn ý tưởng” phim Hạc Lệ Hoa Đình, hay đối xử không tốt với động vật, Thả Thí Thiên Hạ đều im như thóc, nhưng khịa đểu phim khác thì lại nhanh tay lắm. Cũng may là khịa phải phim hiện đại, chứ khịa phim cổ trang, chắc chắn bị netizen “tặng gạch” đủ xây biệt thự.

Bên cạnh một số bình luận chê trách Thả Thí Thiên Hạ, có người lại quẹo cua thêm Triệu Lộ Tư vào, cho rằng cô vốn tạo chemistry tốt là thế nhưng sao đến bộ phim này lại tệ đến vậy. Cũng từ đây, một số bình luận khá vô lý khi chê Lộ Tư không có khả năng gánh phim, khiến Thả Thí Thiên Hạ đã flop còn flop hơn. Nói chung thì nước đi này của Thả Thí Thiên Hạ quá sai rồi, bị netizen chê trách, còn vạ lây cho cả diễn viên.

>> Xem thêm: Dương Dương đè bẹp dàn mỹ nam trên livestream, An Lạc tung poster mới 

Đến giờ An vẫn chưa thể hiểu, vì sao Thả Thí Thiên Hạ lại có bước đi vào lòng đất như vậy. Dường như từ trước đến nay cũng chưa có đoàn phim nào tánh kỳ như thế. Nhiều người cho rằng, dù Thả Thí đã hết, nhưng hết ở tài khoản VIP, còn thường thì vẫn đang chiếu nên có khi phim ráng tạo thêm drama cho hot, âu cũng là vớt vát thêm được bao nhiêu người xem thì hay bấy nhiêu. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.