x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư và dàn hoa có đỏ chưa có thơm

An Lee 18:00 - 20/05/2022

Trong Cbiz, An thấy có rất nhiều trường hợp sao nữ phim lên sóng có nhiệt độ khá tốt thế nhưng mãi vẫn chưa thể bạo bước lên hàng sao tuyến 1 được. Đặc biệt, những cái tên này nhắc đến ai cũng biết tuy nhiên độ thảo luận của họ lại không cao. Hãy cùng An điểm danh dàn mỹ nhân “có đỏ mà chưa có thơm” này nhé!

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận là cái tên khá quen thuộc với những khán giả đam mê phim Hoa ngữ. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô nàng cũng đã có cho mình một số tác phẩm thành công lớn như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và cực kỳ hack tuổi giúp Đàm Tùng Vận dễ lấy được thiện cảm của mọi người dù không phải fan.

Theo An thấy, dù phim có nhiệt độ tốt là vậy nhưng cô nàng vẫn không thể bứt phá lên được. Được khán giả ưu ái giúp Đàm Tùng Vận có rất ít người ghét thế nhưng nàng tiểu Hoa cũng không có quá nhiều fan. Lưu lượng không tăng lên khiến cô nàng mãi dậm chân tại chỗ và chứ thể trở thành đình lưu lượng hay sao nữ tuyến 1 như Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba được.

>>Xem thêm: Nghê Ni khoe sắc, Na Trát xinh gấp vạn lần Dương Tử ở ảnh hậu trường

Lý Thấm

Với An thì Lý Thấm chính là trường hợp đáng tiếc nhất khi vừa có diễn xuất, vừa có nhan sắc nhưng mãi vẫn chưa thể bạo. Tính đến nay, cô nàng đã tham gia vào rất nhiều bộ phim với những vai diễn cả chính lẫn phụ. Thế nhưng dù diễn xuất khá ổn nhưng phim của Lý Thấm lại không thể bạo được. Chỉ đến khi làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh ở Sở Kiều Truyện, nàng tiểu Hoa này mới có vai diễn để đời.

Không có phim bạo, lưu lượng thấp nhưng danh tiếng khá tốt lại được nâng đỡ nên Lý Thấm vẫn đều đặn có phim đóng hàng năm. Kể từ sau Sở Kiều Truyện, nàng tiểu Hoa có một số dự án phim đóng nữ chính lên sóng tuy nhiên, thành tích phim lại không được khả quan. Có khán giả cho rằng, ngoại hình và diễn xuất có phần “hơi nhạt” của Lý Thấm chính là nguyên nhân khiến cô mãi không nổi được.

Quan Hiểu Đồng

Xuất thân từ sao nhí, Quan Hiểu Đồng có quốc dân độ cực cao làm điểm tựa để phát triển. Sau này, cô nàng lại được nâng đỡ và tham gia đóng chính rất nhiều dự án cả truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, điểm chung của phim do Quan Hiểu Đồng đóng chính đó là đều flop thảm.

Nhan sắc xinh đẹp, dễ chịu nhưng điểm yếu chí mạng của bạn gái Lộc Hàm lại là diễn xuất quá chán. Biểu cảm lúc thì đơ cứng lúc lại quá lố của Quan Hiểu Đồng khiến khán giả không đủ kiên nhẫn để xem phim. Chính vì vậy, đến nay dù đóng rất nhiều phim nàng tiểu Hoa vẫn phải chịu cảnh kém tiếng.

Tống Tổ Nhi

Cũng giống Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi là sao nhí quốc dân được nhiều người biết đến. Nhưng sự nghiệp của cô nàng mới chỉ khởi sắc trong vài năm trở lại đây. Mới đây, Tống Tổ Nhi ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua vai diễn Tứ Mỹ trong bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. Dù là thời thiếu nữ hay khi đã kết hôn, sinh con Tống Tổ Nhi đều diễn rất tốt.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của Tống Tổ nhi lại là gương mặt trẻ con khó có thể đóng đa dạng vai. Nhiều khán giả cho rằng, nếu Tống Tổ Nhi chọn được một kịch bản phim thanh xuân phù hợp thì chắc chắn có thể gặt hái thành công lớn.

Triệu Lộ Tư

Trong dàn tiểu Hoa sau 95, Triệu Lộ Tư được xem như bá chủ phim chiếu mạng. Trung bình, 1 năm cô nàng có từ 2 đến 3 bộ phim được lên sóng trên các nền tảng chiếu phim lớn của Trung Quốc. Thế nhưng, điểm chung của phim do Triệu Lộ Tư diễn chính là bạo không nổi.

Trong số những bộ phim nàng tiểu Hoa này diễn chính, An thấy hot nhất là Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn  Thả Thí Thiên Hạ mới lên sóng gần đây. Tuy tham gia nhiều phim, thế nhưng thực chất thành tích của Triệu Lộ Tư lại không cao. Không có phim bạo, diễn xuất một màu, bị ghét vì hay cọ nhiệt khiến Triệu Lộ Tư chưa thể vươn lên đứng chung mâm với Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba được.

>>Xem thêm: Kỳ ghê, Lộ Tư khóc đau lòng trong Thả Thí vậy mà vẫn bị chê diễn dở

Ngoài liệt kê loạt tiểu Hoa “có đỏ mà không có thơm” của Cbiz, blogger còn xếp hạng dàn mỹ nhân này như sau Đàm Tùng Vận, Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư, Lý Thấm, Tống Tổ Nhi. An thấy xếp hạng này chưa hoàn toàn đúng bởi lẽ Tống Tổ nhi và Lý Thấm đều có phim chiếu đài nên không thể xếp sau Triệu Lộ Tư được.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.