x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia tài phim cổ trang của Triệu Lộ Tư và dàn tiểu hoa sau 95

Uyên Phương 12:30 - 29/05/2022

Thế hệ tiểu hoa sau 95 của Hoa Ngữ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và được kỳ vọng sẽ có những thành tựu rực rỡ để kế thừa đàn chị. Và dĩ nhiên, tài nguyên phim ảnh của các cô gái này cũng vô cùng đa dạng, phonh phú. Hôm nay, hãy cùng mình soi gia tài phim cổ trang của các mỹ nhân sau 95 dưới đây nhé.

Châu Dã

Nhắc Châu Dã thì mình lại nhớ ngay đến hình ảnh một cô gái trong trẻo, thuần khiết với nụ cười siêu ngọt ngào. Đặc biệt, dù tham gia vào màn ảnh Cbiz chưa lâu, nhưng Châu Dã đã bỏ túi cho mình không ít vai diễn đáng chú ý. Về phương diện phim cổ trang, cô gái sinh năm 1998 này đã nhận được nhiều sự chú ý khi thủ vai nữ phụ A Tương trong Sơn Hà Lệnh.

Sắp tới đây, Châu Dã nhà ta sẽ đổ bộ màn ảnh với hai bộ phim cổ trang được mong chờ sẽ làm nên chuyện là Hộ Châu hợp tác cùng mỹ nam Hầu Minh Hạo và Vi Hữu Ám Hương Lai nên duyên cùng Vương Tinh Việt.

Trương Tuyết Nghênh

Xuất phát điểm là sao nhí nên hiển nhiên tên tuổi Tuyết Nghênh đã không còn xa lạ gì với khán giả. Nói về gia tài phim cổ trang của Tuyết Nghênh thì phải nói là nhiều không kể hết khi nữ minh tinh này đã đóng qua không ít các vai chính, phụ trong các bộ phim như Vân Trung Ca, Ban Thục Truyền Kỳ, Thần Điêu Đại Hiệp hay Tiếu Ngạo Giang Hồ

Nhưng đáng nhớ nhất với mình, hẳn là vai nữ chính trong Bạch Phát Vương Phi. Chính nhờ nội dung cuốn hút, đầu tư chỉnh chu và dàn diễn viên chất lượng đã giúp bộ phim này nổi đình đám và danh tiếng của Tuyết Nghênh cũng hot lên không kém.

Lý Lan Địch

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cộng thêm kỹ năng diễn xuất ổn nên Lý Lan Địch khá quen mặt với các dự án phim thanh xuân vườn trường, phải kể đến như Đừng Làm Phiền Tôi Học, Xin Chào, Ngày Xưa Ấy. Mình nghĩ chắc vì nổi lên nhờ loạt phim hiện tại nên gia tài phim cổ trang của Lan Địch có phần hơi khiêm tốn khi cô chỉ bỏ túi hai vai nữ chính đáng chú ý trong Mộng Hồi Đại Thanh và dự án sắp lên sóng Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Nhờ những hình ảnh vừa được chia sẻ trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Lan Địch đã có thể gỡ gạc lại niềm tin của mình và dân tình về tạo hình cổ trang của cô, sau khoảng thời gian dài bị phê bình vì sự mủm mĩm, kém sắc trong Mộng Hồi Đại Thanh.

>>Xem thêm: Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch sau 10 năm chia tay giờ ra sao?

Quan Hiểu Đồng

Nhan sắc mỹ miều, hình thể chuẩn người mẫu, xuất phát điểm là sao nhí nổi tiếng và có bạn trai là nam thần cực nổi tiếng, nhờ tất cả những điều trên mà tài nguyên phim ảnh của Hiểu Đồng luôn luôn dồi dào, khiến bao người ghen tị. Thế nhưng, diễn xuất của tiểu hoa này lại luôn gây tranh cãi khi lúc thì diễn xuất thần, lúc thì đơ khỏi bàn.

Mình thấy nha, hình như Hiểu Đồng không quá có duyên với mảng phim cổ trang. Bởi lần nào có một bộ phim cổ trang của cô lên sóng, thì lại y như rằng nhân phải lời cay đắng cả về tạo hình, nội dung lẫn diễn xuất. Điển hình nhất là các phim như Cửu Châu: Tiên Không Thành, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Phượng Tù HòangTa Là Một Cô Nương Như Thế.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư chắc chắn là cái tên nổi bật nhất trong dàn tiểu hoa sau 95 của màn ảnh Hoa Ngữ. Gương mặt xinh đẹp, dễ thương, nét diễn xuất đáng yêu cộng thêm cái duyên với sự nổi tiếng đã giúp Lộ Tư phủ sóng khắp nơi. Đặc biệt nha, mỹ nhân này dường như có niềm yêu thích đặc biệt với phim cổ trang, khi nhìn vào các bộ phim cô đã tham gia, đa phần đều là phim cổ trang như Phượng Tù Hoàng, Trường Ca Hành, Xuân Hoa Thu Nguyệt hay Tam Thiên Nha Sát

Tham gia nhiều phim cổ trang như vậy, nhưng nhắc đến Lộ Tư là mình lại nhớ ngay đến hai vai chính đưa Lộ Tư đến gần với khán giả hơn là Trần Thiên Thiên trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và Lạc Phi Phi trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Gần đây thì Lộ Tư đã có màn thay đổi hình tượng nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau khi thủ vai nữ chính Bạch Tích Vân trong Thả Thí Thiên Hạ. Dù vậy thì mình vẫn thấy Lộ Tư hợp với các vai nữ chính hoạt bát, nghịch ngợm hơn là nữ cường, mạnh mẽ.

Nhìn vào gia tài phim cổ trang của 5 mỹ nhân trên thì có vẻ Lộ Tư và Tuyết Nghênh áp đảo hoàn toàn về số lượng. Ấn tượng nhất với mình chắc chắn là vai Dung Lạc của Tuyết Nghênh trong Bạch Phát Vương Phi. Còn các bạn thì yêu thích bộ phim cổ trang nào của các tiểu hoa trên nhất nè?

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Bản sao chiêu trò hoàn hảo, học hỏi từ Địch Lệ Nhiệt Ba

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Những bộ phim Hoa Ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.