x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư lộ má bánh bao hơi ú quá trên livestream

An Lee 14:35 - 01/06/2022

Mặc dù được hỗ trợ bởi 7749 filter, song không ít mỹ nhân từng bị chê bai nhan sắc trên sóng livestream. Theo An thấy đa phần những tấm ảnh bị chê đều là ảnh chụp màn hình livestream và chưa qua chỉnh sửa. Tất nhiên đôi lúc có thể do hình chất lượng thấp làm các mỹ nhân bị dìm nhan sắc, nhưng với trường hợp của Triệu Lộ Tư thì lại khác.

>> Xem thêm: Dĩnh - Tân chốt đơn tái hợp, Bạch Lộc đọ nét thanh thuần với Lộ Tư   

Xuất hiện trên livestream một nhãn hàng gần đây, Triệu Lộ Tư làm An phải bất ngờ vì gương mặt có phần... đầy đặn của mình. Cô nàng diện một bộ đầm màu vàng nhẹ nhàng, tóc buộc hai bên trông vừa ngọt ngào lại dễ thương. Thế nhưng, không biết có phải do lớp makeup quá đậm, hay vì filter trên ứng dụng livestream mà trông gương mặt của cô đỏ hồng như vừa đi nắng về, đã thế đôi má còn có phần quá tròn trịa nữa chứ. Cảm giác như đã cộng thêm vài phần cân nặng vậy.

Loạt ảnh chụp từ màn hình livestream thực tế không hề mờ ảo hay chất lượng thấp, thậm chí còn cực rõ nét nhưng Triệu Lộ Tư vẫn không có được nhan sắc hoàn hảo nhất. So với ảnh chụp do studio đăng tải, quả thật gương mặt của Triệu Lộ Tư khác một trời một vực. Một bên là má bánh bao xinh xắn vừa phải, một bên thì đầy đặn quá mức, trông có hơi ngán. Điểm khác biệt hơn đó là khi có filter vào một chút thì gương mặt của Triệu Lộ Tư lại trông thon gọn trở lai… quả là ảo ma.

Nếu so ảnh livestream của Triệu Lộ Tư với dàn mỹ nhân lên sóng trực tiếp gần đây, chắc chắn cô nàng thua thiệt về mọi mặt. So với Cổ Lực Na Trát, người hơn cô nàng 4 tuổi, thì “mỹ nữ Tân Cương” trông thon gọn, xinh đẹp hơn nhiều. Còn nếu so với Triệu Kim Mạch, chắc chắn Triệu Lộ Tư lại càng không có cửa hơn, bởi loạt ảnh livestream của nữ diễn viên sinh năm 2002 vừa gây bão Weibo vì nhan sắc thanh thuần, trong sáng.

Nói về nhan sắc của thần tượng trong màn livestream gần đây, fan của Triệu Lộ Tư cho rằng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp. Việc cảm thấy Triệu Lộ Tư trông đầy đặn hơn có thể là do biểu cảm của cô nàng trên livestream mà thôi. Hơn nữa, Triệu Lộ Tư hiện vẫn đang theo đuổi style ngọt ngào, dễ thương nên có đầy đặn một chút cũng không sao. 

>> Xem thêm: Kim Mạch khoe sắc thanh thuần, AngelaBaby tươi rói ăn đứt dàn hoa 9x 

Thực tế thì nhan sắc của Triệu Lộ Tư trên livestream lần này không đến nỗi quá tệ. Tuy nhiên với gương mặt đầy đặn này của mình, An nghĩ Triệu Lộ Tư sẽ còn rất khó khăn trong việc đóng vai nữ cường. Bởi vậy nếu muốn thay đổi một chút, An nghĩ cô nàng cũng nên dần đổi phong cách đi thôi, bằng không sẽ lại gây ra thảm họa như ở Thả Thí Thiên Hạ đó. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao như Triệu Lộ Tư, Cổ Lực Na Trát , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.