x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những cặp sao Hàn gây choáng vì giống nhau như "sinh đôi"

Mỳ Quảng 09:50 - 02/06/2023

Trong Kbiz còn những trường hợp “người dưng mà như sinh đôi” vì họ có vẻ ngoài tương đồng tới mức nếu chúng ta nhìn sơ qua là sẽ bị nhầm lẫn ngay. Chẳng hạn như “ông chồng cực phẩm của bác sĩ Cha” Kim Byung Chul, anh có một gương mặt khá đặc biệt, các đường nét đều không dễ lẫn với ai, vậy mà vẫn có “anh em thất lạc” đấy. Hoặc như Kim Min Jae của Người Thầy Y Đức 3 với Yeo Jin Goo. Cùng tôi điểm qua xem còn những cặp diễn viên nào nữa nhé.

Kim Byung Chul - Jo Woo Jin

Kim Byung Chul và Jo Woo Jin liên tục bị nhận nhầm không ít lần vì gương mặt khá giống nhau. Cả hai không chỉ tương đồng về đường nét gương mặt góc cạnh, đôi mắt hẹp, mà còn ở cả cả làn da nâu và vóc dáng nữa đấy.

Kim Byung Chul và Jo Woo Jin đều là những “lá xanh” nổi bật trong làng phim Hàn, họ vừa có tài diễn xuất lại vừa có mắt chọn kịch bản. Hai nam diễn viên này đã từng hợp tác với nhau rồi đấy, một lần trong siêu phẩm Yêu Tinh, lần khác là Quý Ngài Ánh Dương. Hiện tại, Kim Byung Chul đã lên chính và hot rần rần với Bác Sĩ Cha, thì Jo Woo Jin cũng vừa giành giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Baeksang năm nay. Đúng là ngoài ngoại hình thì sự nghiệp và tài năng của họ cũng giống nhau thật.

Kim Min Jae - Yeo Jin Goo

Hai mỹ nam 9x Kim Min Jae và Yeo Jin Goo cũng được nhiều người coi là “anh em sinh đôi” trong làng phim Hàn. Gương mặt của hai ngôi sao này đều toát ra vẻ hiền lành, ôn nhu, ấm áp với nụ cười sáng, vóc dáng cũng khá khiêm tốn giống nhau nữa. 

Không chỉ có ngoại hình, gương mặt, đến cả học vấn của Kim Min Jae và Yeo Jin Goo cũng trùng nhau. Cả hai cùng tốt nghiệp khoa kịch và điện ảnh của đại học Chung Ang. Tuy nhìn kỹ thì chúng ta sẽ nhận ra mặt Yeo Jin Goo góc cạnh hơn, mặt Kim Min Jae tròn hơn, nhưng mà không để ý thì nhầm ngay đấy.

>>>> Xem thêm: Lee Je Hoon và những cực phẩm nam thần họ Lee trong Kbiz

Do Kyung Soo - Kim Hyang Gi

Cặp diễn viên của bộ phim điện ảnh Along With The Gods Do Kyung Soo và Kim Hyang Gi thì đã thành huyền thoại rồi bởi cả hai đứng cạnh nhau không khác gì anh em ruột. Nếu không tính chiều cao chênh lệch và tuổi tác cách biệt thì nhìn gương mặt cả hai từ mắt, mũi, miệng đều có nét tương đồng như sinh đôi thật vậy. Chính chủ Do Kyung Soo cũng bị sốc khi nhìn ảnh thuở nhỏ của Kim Hyang Gi quá giống mình, anh còn nói bản thân mình giống Kim Hyang Gi hơn cả anh trai cô ấy.

Ki Tae Young - Lee Sang Woo

Eugene và Kim So Yeon đã có duyên gặp nhau trong bộ phim Penthouse và còn điều đặc biệt nữa là ông xã của 2 chị đẹp giống nhau đến kỳ lạ. Thậm chí khi Eugene đóng cặp với chồng Kim So Yeon là Lee Sang Woo, nhiều người còn nhầm tưởng chị đẹp đóng phim với chồng mình. 

Xét về tuổi tác, vóc dáng, nét cười, Ki Tae Young và Lee Sang Woo đều khá giống nhau và tỏa ra nét nam tính trầm ổn. Thật mong có cơ hội cho hai anh xã đẹp trai này gặp nhau để tiện trầm trồ, so sánh.

Kim Go Eun - Park So Dam

Hai mỹ nhân cùng có đôi mắt một mí cực hút hồn, cùng là những ngọc nữ điện ảnh Kim Go Eun và Park So Dam cũng có gương mặt rất đặc biệt và tương đồng. Không hẳn là giống nhau đến không phân biệt được nhưng rõ ràng là nhìn người này sẽ dễ hình dung ra người kia ngay. 

Hơn nữa, cả Kim Go Eun và Park So Dam đều sinh năm 1991, cùng tốt nghiệp đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc, là những ngôi sao 9x đầy hứa hẹn của làng phim Hàn.

>>>> Xem thêm: Won Bin - James Jirayu và những sao Hàn - Thái như "anh em thất lạc"

Thế giới rộng lớn có tới 7 tỷ người, thế nhưng gặp được một người giống mình quả thật vẫn là điều vô cùng thần kỳ và thú vị. Ngay trong làng giải trí Hàn mà đã có nhiều cặp ngôi sao giống nhau thế này, chắc họ gặp nhau sẽ thấy bất ngờ lắm. Đặc biệt Kim Byung Chul và Jo Woo Jin thực sự khiến tôi phải dụi mắt không ít lần để phân biệt họ khi xem phim đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Byung Chul và bộ phim Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".