x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Je Hoon và những cực phẩm nam thần họ Lee trong Kbiz

Thích Mỹ Nam 07:50 - 05/05/2023

Ở Hàn, họ Lee rất đông đảo. Tôi nhận ra những chàng nam thần họ Lee trong Kbiz đều có cả cả ngoại hình lẫn năng lực. Trong đó, 9 cực phẩm nam thần họ Lee sau đây là nổi bật nhất, họ đều có tác phẩm ghi dấu ấn, kèm theo đó là số lượng người hâm mộ đông đảo.

Lee Je Hoon

Sau series phim Tài Xế Ẩn Danh, Lee Je Hoon đã gom về cho mình lượng fan đông đảo, trong đó 7 phần nhờ năng lực diễn xuất tốt, 3 phần nhờ nét duyên dáng toát ra từ ngoại hình lẫn khí chất của anh chàng. Gương mặt góc cạnh với đôi mắt một mí sáng trong hiền hòa, chiếc mũi cao thẳng, miệng cười ấm áp, kèm theo đó là khả năng tấu hài duyên dáng, gọi Lee Je Hoon là cực phẩm nam thần không hề lố chút nào.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là một trong số ít người mẫu đá chéo sân diễn xuất thành công nhất làng phim Hàn với số lượng không ít tác phẩm ấn tượng như I Hear Your Voice, Pinocchio, Big Mouth… Ngoại hình của chàng nam thần này thì phải nói là luôn luôn thuộc top đầu Kbiz, ngày trẻ thì theo kiểu dễ thương với gương mặt búng ra sữa, còn hiện tại ở tuổi ngoài 30 thì đẹp trai quyến rũ, dáng người cũng miễn chê với đôi chân dài miên man. 

Lee Min Ho

Lee Min Ho luôn là nam thần điển trai hút fan hàng đầu Kbiz với gương mặt như tượng tạc, dáng người đẹp tuyệt đỉnh cùng đôi chân dài đáng ghen tị. Danh sách phim thành công của Lee Min Ho cũng không hề ít với Vườn Sao Băng, Những Người Thừa Kế, Huyền Thoại Biển Xanh… Năm 2022, anh chàng đã nỗ lực chuyển hình với bộ phim Pachinko, tuy vẫn chưa như kỳ vọng nhưng rất đáng ghi nhận.

Lee Jun Ki

Đại diện cho phái thực lực của “gia đình họ Lee” trong Kbiz chính là Lee Jun Ki, dù diễn hài, diễn bi, nhân vật có tâm lý phức tạp đều chẳng thể làm khó được anh. Tài diễn xuất đã đỉnh mà ngoại hình của Lee Jun Ki cũng thuộc top đầu. Thời Nhà Vua Và Chàng Hề, anh nổi tiếng với nét đẹp phi giới tính, được truyền thông tung hô với mỹ từ “nam thần đẹp hơn hoa”. Theo thời gian, Lee Jun Ki ngày càng nam tính, rắn rỏi, toát ra sức quyến rũ, mạnh mẽ của người đàn ông trưởng thành, khiến fan càng mê đắm hơn.

>>>> Xem thêm: Những quý ông không chỉ điển trai mà còn lịch lãm hàng đầu Kbiz

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là một nam nghệ sĩ đa năng khi ca hát rất giỏi mà diễn xuất cũng chẳng kém ai. Từ Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Vagabond, Mouse… dù là phim tình cảm, phim hành động, vai diễn chính diện hay phản diện, Lee Seung Gi đều hoàn thành rất tốt, khiến khán giả nhập tâm vào mỗi nhân vật anh đóng. Anh còn có một ngoại hình nổi bật, lịch lãm, trầm ổn và dễ mến, vậy nên hoạt động bao năm luôn ở đỉnh cao sự nghiệp.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook càng có tuổi thì ngoại hình càng nổi bật, khí chất càng đỉnh hơn xưa, đã vậy còn đa dạng phong cách nữa. Nam thần này cũng rất chịu khó thay đổi trong diễn xuất để mang đến những tác phẩm hay. Những bộ phim hot của Lee Dong Wook có thể kể đến Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Ông Hoàng Khách Sạn, Yêu Tinh, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly…

Lee Do Hyun

Chàng mỹ nam sinh năm 1995 Lee Do Hyun không sở hữu vẻ điển trai sắc sảo, vừa nhìn đã ấn tượng sâu đậm nhưng anh lại gây chú ý bởi gương mặt dễ thương, nụ cười ấm áp, cho cảm giác trưởng thành, đáng tin cậy. Với diễn xuất, anh cũng luôn thử thách bản thân, mang đến cho khán giả không thiếu phim hay như Khách Sạn Ma Quái, Tuổi Trẻ Của Tháng 5, Vinh Quang Trong Thù Hận…

Lee Jae Wook

Sở hữu ngoại hình trưởng thành hơn tuổi thật, lại không theo chuẩn nhan sắc như các nam thần khác, nhưng ở Lee Jae Wook lại có sức hút rất riêng, càng ngắm càng thấm. Về sự nghiệp diễn xuất, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Lee Jae Wook đã dần lên chính và chiếm được sự yêu mến của khán giả. Các bộ phim hot của Lee Jae Wook có thể kể đến Search: WWW, series Hoàn Hồn.

Lee Junho

Lee Junho sở hữu một vẻ đẹp nam tính quyến rũ với gương mặt góc cạnh, đôi mày rậm, chiếc mũi cao thẳng đầy sức hút. Về năng lực, là nam thần tượng đầu tiên giành được giải Thị đế ở giải thưởng danh giá Baeksang, Lee Junho đã khẳng định được chỗ đứng ở làng phim. Diễn xuất của anh ở bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ phải gọi là quá xuất sắc, giành được vô số lời khen có cánh từ khán giả. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn lao đao khổ sở vì tình cũ: Kim Seon Ho suýt toang

Dường nhưng tất cả những gương mặt nổi bật nhất qua các thế hệ của làng phim Hàn đều đã tập tụ ở đây hết cả rồi, đầu 8x, cuối 8x, 9x cũng đều có đủ, phải nói rằng dàn nam thần họ Lee trong Kbiz xuất sắc vô cùng luôn. Tôi tin chắc làng phim Hàn sẽ không có họ nào là nhiều thành viên xuất sắc như họ Lee đâu.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Je Hoon và dàn nam thần cực phẩm họ Lee trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".