x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

"Bản sao" hậu bối của Irene: Kwon Eunbi vẫn chưa gây lú bằng Chaehyun

Trà Đào Cam Sả 19:05 - 28/11/2021

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014 cùng với Red Velvet, Irene đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc visual hàng đầu của K-pop thế hệ thứ 3. Nhan sắc của Irene rất được công chúng Hàn Quốc và người hâm mộ K-pop yêu thích cũng như có thể được xem là chuẩn mực sắc đẹp hiện nay tại xứ sở kim chi. 

Vậy nên những thần tượng ra mắt sau năm 2014 mà được khen là có gương mặt giống với Irene sẽ ngay lập tức nhận sự chú ý của mọi người. Tính đến nay thì đã có 3 gương mặt được xem là “bản sao” của Irene rồi đó. Kéo xuống dưới để được tôi bật mí xem họ là ai và thần sắc của họ trông ra sao nhé.

>> Bạn có biết: 8 nữ idol sở hữu giọng hát hay tiềm ẩn trong các nhóm nhạc nữ Kpop

Kwon Eunbi 

Ngay từ lúc còn tham gia Produce 48, Kwon Eunbi đã nổi tiếng trên các diễn đàn K-pop với ngoại hình được cho là giống với tiền bối Irene. Trong mắt tôi thì thời điểm đó, Kwon Eunbi hoàn toàn không hề có một chút sự liên quan nào tới Irene ngoài việc cả hai đều là những mỹ nhân xinh đẹp cả. Vậy nên tôi đọc mấy bài viết so sánh sự tương đồng của cả hai cho vui, chứ cũng chẳng để tâm gì lắm tới chuyện này. 

Tuy nhiên tới mini album thứ 4 của IZ*ONE là One-reeler / Act IV được phát hành vào tháng 12 năm 2020, tôi đã sốc rất nhiều khi thấy tạo hình tóc vàng của Kwon Eunbi sao mà nó giống Irene đến thế. Tới lúc này thì tôi đã tin rằng giữa Irene và Kwon Eunbi có sự tương đồng về đường nét với nhau rồi. 

Nói chung thì vẻ đẹp của hai cô nàng trưởng nhóm này đều rất dịu mắt người nhìn, dù khí chất họ mang lại có đôi chút khác nhau. Irene khá nhẹ nhàng và kiêu sa trong khi Kwon Eunbi thì tôi thấy được vẻ gợi cảm cũng như cá tính nhiều hơn. Kwon Eunbi khá là thân với Wendy của Red Velvet nên tôi đang chờ một tấm ảnh đọ sắc của cô cùng Irene, để xem có giống hai chị em ruột trong nhà không nè.

Nana (woo!ah!)

Nếu mà nhìn lướt qua cái ảnh ở trên thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là Irene của Red Velvet, đúng không nào? Thế nhưng người con gái này không phải là Irene đâu mà là Nana của nhóm woo!ah! cơ. 

Cũng giống như Kwon Eunbi thì Nana đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm và cũng khiến người hâm mộ K-pop phải nói chuyện về nhiều vì đường nét giống với Irene. Nếu Kwon Eunbi cùng Irene chỉ tương đồng khoảng 50% - 60% trong mắt tôi thôi, thì giữa Irene và Nana chắc phải lên tới 80% luôn đó. 

Giống nhau nhiều là vậy nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn thấy nét của Nana chưa được thanh thoát như của Irene ấy. Không phải là xấu nhưng nếu nhìn Irene lâu thì tôi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn so với nhìn Nana. Kiểu này thì chắc phải đợi màn comeback tới của woo!ah! để tôi có thể chiêm ngưỡng cô nàng một cách kỹ càng hơn, để xem còn gợi nhớ tới Irene và đường nét đã thanh thoát hơn chưa nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thành viên thương hiệu của các nhóm nữ Gen 3-4 đình đám làng Kpop

Kim Chaehyun (Kep1er) 

Center của chương trình sống còn Girls Planet 999 là Kim Chaehyun từng là cựu thực tập sinh của SM Entertainment nên tôi không bất ngờ lắm khi cô nàng sở hữu gương mặt làm gợi nhớ tới Irene. Đây là một kiểu nhan sắc mà chúng ta có thể gọi là nhan sắc thương hiệu của nhà SM đó. 

Khi Kim Chaehyun để tóc đen thì giống kiểu sương sương, nhìn có nét thôi chứ để tóc màu rồi selfie như tấm ảnh trên đây thì quả thật gây lú cho người hâm mộ luôn. Trông có khác nào một cô em sinh đôi của trưởng nhóm Red Velvet không chứ. 

Trong nhóm Kep1er sắp ra mắt, Kim Chaehyun không có làm trưởng nhóm nhưng bù lại được đảm nhiệm vị trí center giống Irene ở Red Velvet nè. Nói chung cũng có duyên với nhau lắm đó nên mới giống từ gương mặt cho tới vị trí trong nhóm như vậy. Nhờ có Kim Chaehyun mà tôi không xem Girls Planet 999, nhưng cũng đang ở trong trạng thái mong chờ màn ra mắt của Kep1er đây. Biết đâu tôi sẽ có thêm một “bias” mới ở thế hệ thứ 4 là Kim Chaehyun của Kep1er thì sao. 

>> Xem thêm: Những center đình đám nhất của show sống còn từ đài Mnet

Phải chi mà có dịp để Irene cùng Kwon Eunbi, Nana và Kim Chaehyun chụp chung một tấm ảnh hoặc là biểu diễn chung trên một sân khấu với nhau thì chắc sẽ gây bão K-pop lắm đây. Mơ tưởng vậy thôi chứ để Irene tình cờ được chụp hình chung với một trong ba hậu bối này thôi đã là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người hâm mộ rồi. Mọi người thích ai nhất giữa Kwon Eunbi, Nana và Kim Chaehyun nè? Hãy để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Irene…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.