x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ diễn viên cân được mọi tạo hình: Kim Da Mi nửa ngầu, nửa cute

Pitaya 08:50 - 07/03/2023

Theo mình một diễn viên, bên cạnh khả năng diễn xuất thì việc chú trọng xây dựng tạo hình nhân vật cũng đóng vai trò quan trọng. Điều đó giúp cho tính cách nhân vật được bộc lộ rõ hơn, góp phần đem đến thành công cho tác phẩm. Dưới đây là những nữ diễn viên mà mình đánh giá cao màn hóa thân của họ trong các bộ phim Hàn Quốc.

Kim Da Mi

Kim Da Mi là một trong những nữ diễn viên trẻ khá được quan tâm dạo gần đây. Cô nàng thường xuyên chiêu đãi khán giả những vai diễn cực kỳ chất lượng. Chưa kể, loạt tạo hình của cô cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ nữa.

Chẳng hạn như với bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, Kim Da Mi thành công xây dựng hình ảnh nữ sinh đáng yêu, trong trẻo. Đến khi nhân vật ở tuổi trưởng thành, bạn diễn của Choi Woo Sik vẫn khiến người xem "quắn quéo" trước dáng vẻ dễ thương, nữ tính.

Còn ở trong bộ phim Tầng Lớp Itaewon kết hợp cùng Park Seo Joon, nữ diễn viên lại khiến cư dân mạng được dịp bùng nổ trước tạo hình chất chơi. Mái tóc ngắn cá tính cùng những bộ outfit hầm hố giúp cho hình ảnh của nhân vật Yo Yi Seo trở nên mạnh mẽ, thậm chí là hơi ngổ ngáo. 

Hay ở trong bộ phim The Witch, một Kim Da Mi hoang dã, lạnh lùng, bất cần đời cũng được cô nàng sinh năm 1995 thể hiện khá tốt.

Sắp tới đây, Kim Da Mi sẽ giới thiệu đến khán giả một tác phẩm điện ảnh có tựa Soul Mate. Thông qua những hình ảnh ban đầu, mình thấy nhân vật Mi So của nữ diễn viên có tạo hình phóng khoáng, trung tính. Trước diễn xuất ấn tượng, mình tin rằng Kim Da Mi sẽ gây tiếng vang với bộ phim điện ảnh này.

Han So Hee

Một nữ diễn viên khác cũng cân được nhiều tạo hình trên màn ảnh nhỏ chính là Han So Hee. Vài năm gần đây, cô thành công gây ấn tượng trong làng diễn xuất và được dự đoán sẽ trở thành một trong những nữ thần thế hệ mới của Kbiz.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Han So Hee cũng rất lăn xả và hết mình với các vai diễn. Ở trong Thế Giới Hôn Nhân, Soundtrack 1, Dẫu Biết, Han So Hee xây dựng cho mình hình ảnh nữ tính, trẻ trung. Tạo hình của cô chủ yếu là mái tóc dài buông xõa kết hợp với những bộ outfit thường nhật.

Còn trong Lang Quân 100 Ngày, khi đảm nhận vai diễn Kim So Hye, nữ diễn viên thành công lột tả được phong thái quyền lực của một thái tử phi. Đây cũng là tác phẩm cổ trang hiếm hoi mà nữ diễn viên góp mặt.

Sang đến năm 2021, cô khiến mình ngỡ ngàng khi khoác lên một hình ảnh mạnh mẽ, cool ngầu nơi nhân vật Oh Hye Jin trong My Name. Từ mái tóc ngắn, quần áo nam tính, Han So Hee mang đến vẻ phong trần, bụi bặm. Chưa kể, cộng thêm diễn xuất và thần thái bùng nổ, mỹ nữ họ Han đã hoàn toàn mang đến một nhân vật thú vị trên màn ảnh nhỏ.

Mình nhận định, Han So Hee không chỉ có sắc mà còn có tài. Vai diễn của cô khá đa dạng, không bị một màu. Vào năm 2023, cô sẽ nên duyên với Park Seo Joon trong bộ phim Gyeongseong Creature. Mình cực kỳ mong chờ cặp trai xinh gái đẹp sẽ mang đến những phần thể hiện hấp dẫn cho các mọt phim Hàn.

>>Xem thêm: Các cặp đôi đẹp từ phim đến đời thực: Jisoo - Hae In trai tài gái sắc

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri là một diễn viên thực lực. Bất kể hình tượng nhân vật nào khi rơi vào tay cô đều được Kim Tae Ri thể hiện trọn vẹn và thu hút.

Chẳng hạn như The Handmaiden, Kim Tae Ri đã nhập thân khá tốt vào vai hầu nữ San Young. Cô mang đến phong thái nhẹ nhàng pha chút hậu đậu và ngốc nghếch. Hay ở Mr.Sunshine, một Kim Tae Ri sâu lắng, đầy tâm sự cũng được cô nàng thể hiện thông qua nhân vật Ae Shine.

Sang đến loạt phim viễn tưởng như Con Tàu Vũ Trụ, Alienoid, nữ diễn viên thành công lột tả hình tượng mạnh mẽ, cá tính, "không sợ trời, không sợ đất". Đây cũng là kiểu mẫu nhân vật của Kim Tae Ri mà mình thích nhất. 

Từ trang phục, biểu cảm và phong thái của nữ diễn viên được lột tả tương đối tốt. Mình cũng cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1990 rất hợp với dòng phim có cảnh hành động, đấu đá.

Hay trong Tuổi 25, Tuổi 21, Kim Tae Ri chọn cách "ém" bản thân vào hình tượng nữ sinh Na Hee Do. Đây là một nhân vật trẻ trung, giàu năng lượng, hoạt bát và hài hước. Đây cũng chính là vai diễn giúp nữ diễn viên rinh về giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang 2022.

Trước tên tuổi ngày một củng cố cùng loạt vai diễn "chất như nước cất", mình dành nhiều sự kỳ vọng cho Kim Tae Ri ở các dự án mới. Liệu rằng cô nàng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, thậm chí là bứt phá thông qua các bộ phim ở thời gian tới không? Mình sẽ chờ câu trả lời đến từ nữ diễn viên tài năng này.

Kim Hye Yoon

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu mình bỏ qua cái tên Kim Hye Yoon. Dù có sắc, có tài và năng suất trên màn ảnh nhưng có vẻ như tên tuổi của nữ diễn viên còn khá khiêm tốn. Dẫu sao thì những lần hóa thân của Kim Hye Yoon trên màn ảnh thật sự rất phong phú.

Từ một tiểu thư kiêu kỳ trong Sky Castle, Kim Hye Yoon trở nên đáng yêu, nhí nhảnh hết nấc với vai chính đầu tay trong bộ phim Extraordinary You. Đây được coi là tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ.

Sang đến bộ phim Secret Royal Inspector & Joy, Hye Yoon tiếp tục gây được thiện cảm khi đảm nhận nhân vật Kim Joy. Cô cùng Taecyeon đã vẽ nên câu chuyện tình hài hước, lý thú. Chưa kể, nhân vật Kim Joy cũng khiến khán giả hào hứng trước vẻ dân dã và bình dị.

Đến với Hoa Tuyết Điểm, nữ diễn viên thành công lột tả dáng vẻ đanh đá nơi nhân vật Bun Ok. Thậm chí, nữ diễn viên còn thường xuyên nhận về vô vàn lời khen trước màn biểu diễn đa dạng. Ở nhiều phân cảnh, mình cho rằng nữ phụ này có phần thể hiện "bánh cuốn" hơn so với nữ chính Jisoo.

Và cách đây không lâu, trong The Girl On A Bulldozer, Kim Hye Yoon mang đến dáng vẻ phong trần, đúng chất "dân anh chị" với tạo hình xăm trổ. Ít ai ngờ rằng một cô gái ngọt ngào, đáng yêu lại có thể vào vai "hổ báo" đến như vậy. 

Trước khả năng biến hóa khôn lường, mình mong sự nghiệp diễn xuất của Kim Hye Yoon sẽ khởi sắc và đạt được nhiều thành tựu hơn trong tương lai.

 >>Xem thêm: 5 nữ diễn viên không thực sự hợp vai phản diện: Park Eun Bin hiền khô

Mình vừa điểm qua những nữ diễn viên có thể cân được mọi tạo hình trong các bộ phim Hàn Quốc. Chính sự đa tài này đã giúp họ trở nên độc đáo, mang đến nhiều vai diễn ấn tượng. Về cá nhân, mình rất ưng những phong cách mà Kim Da Mi mang tới, khi thì đáng yêu, khi thì cool ngầu. Những vai diễn của cô cũng khá phong phú, đem đến nhiều cảm xúc cho người xem. 

Mong rằng trong tương lai, không chỉ Kim Da Mi mà các nữ diễn viên khác sẽ sẵn sàng trải nghiệm nhiều kiểu nhân vật để đem đến cho công chúng những tác phẩm chất lượng nhất.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuổi 25, Tuổi 21? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.