x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Từ "ngọc nữ phim bi", Kim Hee Sun đã thành nữ thần "phi thực tế"

Hồng Trà Sữa 18:20 - 09/04/2022

Ngoài sự tự tin về vẻ đẹp cực phẩm của mình ra (mà đẹp thiệt nha) thì Kim Hee Sun còn làm tôi ấn tượng với tần suất chọn kịch bản phim mang hơi hướng “phi thực tế” nữa. Nó thường xuyên đến nỗi mà mỗi khi có tin Kim Hee Sun nhận phim mới, tôi ngay lập tức nghĩ rằng đó sẽ là một bộ phim có nội dung kỳ ảo. 

Tất nhiên là số lượng phim thuộc thể loại này của cô không chỉ dừng lại ở mức 1 hay 2 bộ rồi, còn muốn biết chính xác là bao nhiêu và là những tác phẩm nào thì kéo xuống ngay dưới bài viết này nha. 

Thần Thoại (2005) 

Bộ phim điện ảnh mà Kim Hee Sun hợp tác với ngôi sao đình đám Thành Long vào 17 năm trước là một trong những bộ phim trên màn ảnh rộng đáng nhớ nhất của cô. Trong vai công chúa Ok Soo, Kim Hee Sun đã khắc họa thành công hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp và hết lòng vì tình yêu dù phải đợi người đó bao lâu đi chăng nữa. 

Thần Thoại ngoài những tình tiết kỳ ảo như thần dược khiến công chúa Ok Soo trẻ mãi không già, còn có chi tiết phi thực tế khác như viên đá màu nhiệm có thể giúp người ta di chuyển giữa hiện đại và quá khứ. Tôi cũng không rõ nữa nhưng có khi nào từ Thần Thoại mà Kim Hee Sun bắt đầu chuộng phim có kịch bản kỳ kỳ ảo ảo như vậy không ta. Có khi là sự thật luôn ấy chứ mọi người nhỉ?

>> Bạn có biết: Dàn chị đại Kbiz với tạo hình chất chơi rực cháy không ai làm lại

Thần Y Tín Nghĩa (2012)  

7 năm sau Thần Thoại thì tới Thần Y Tín Nghĩa, Kim Hee Sun thủ vai một bác sĩ đến từ tương lai được đưa về quá khứ thông qua một cánh cổng trời đặc biệt. Những tưởng sẽ được trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nhưng nhân vật của Kim Hee Sun đã bị thuyết phục ở lại và rơi vào cuộc chiến tranh giành giữa các phe phái triều đình. 

Bộ phim lên sóng năm 2012 này là màn hợp tác giữa Kim Hee Sun cùng nam thần đình đám Lee Min Ho. Nội dung khá thú vị, kịch bản tạm ổn với sự kết hợp giữa cổ trang và yếu tố kỳ ảo đã giúp cho Thần Y Tín Nghĩa có được rating khá ổn áp vào thời gian đó, chỉ số cao nhất đạt 12,2%. Cơ mà bộ phim này lại không nổi lắm ở quốc tế nên nếu không kể lại thì ít ai nhớ Kim Hee Sun từng đóng chung phim với Lee Min Ho đâu. 

Khi Mẹ Nổi Giận (2015) 

Không có yếu tố kỳ ảo hay viễn tưởng, nhưng Khi Mẹ Nổi Giận cũng có những tình tiết thú vị và không đúng với thực tế như nữ chính 34 tuổi đổi tên rồi đi học cấp 3 chung với con gái. Hành động này của nhân vật chính do Kim Hee Sun thủ vai thực hiện để bảo vệ con gái mình trước những khó khăn mà bạn bè làm với cô trên lớp. 

Sau đó cô còn phát hiện ra những lỗ hổng lớn của ngôi trường nói riêng và ngành giáo dục nói chung rồi bắt tay vào sửa chữa mọi thứ trước khi chuyện tệ nhất xảy ra. Vai diễn này có lẽ là vai diễn nổi bật và được yêu thích nhất của Kim Hee Sun trong những năm vừa qua luôn. Nếu không phải Ji Sung quá xuất sắc với Tìm Lại Chính Mình thì tôi nghĩ Kim Hee Sun xứng đáng thắng Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2015 rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Tae Ri và dàn mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng hơn tưởng tượng

Alice (2020) 

Tái xuất màn ảnh nhỏ vào năm 2020 với bộ phim khoa học viễn tưởng, du hành thời gian mang tên Alice, Kim Hee Sun thủ cùng một lúc tới hai vai diễn trong tác phẩm này. Một người là nhà khoa học tài ba ở năm 2050 và một người là một bà mẹ ra đi bí ẩn trong quá khứ của nam chính do Joo Won thủ vai. Vì ngoại hình quá đỗi giống nhau nên thắc mắc này đã được hai nhân vật chính trong phim tìm hiểu thông qua khả năng du hành thời gian của gần 30 năm sau. 

Alice thì Kim Hee Sun không chỉ được khen ngợi về diễn xuất mà nhan sắc của cô tiếp tục được ca ngợi với sự trẻ trung dù đã bước qua lứa tuổi tứ tuần. Đề cử Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards 2019 một lần nữa thể hiện sự có duyên của Kim Hee Sun với thể loại phim khoa học viễn tưởng này. 

Tomorrow (2022) 

Với bộ phim mới nhất đang phát sóng trên MBC tên Tomorrow, Kim Hee Sun thủ vai một “angel of death” nhưng lại đi cứu người chứ không phải đưa họ về với cát bụi. Chưa bàn đến diễn xuất hay nội dung của phim thì tôi đã bị ấn tượng ngay với tạo hình tóc hồng thời thượng và trẻ trung của Kim Hee Sun trong Tomorrow rồi. 

Mới có những tập đầu thôi nhưng tác phẩm của đài MBC này thật sự đáng xem với nội dung nhân văn và sâu sắc hơn tôi tưởng tượng. Diễn xuất của Kim Hee Sun cũng gần như là nổi bật hơn hẳn với các diễn viên hậu bối trong bộ sậu chính của phim. Diễn xuất - nhân vật của Kim Hee Sun và chất lượng của Tomorrow là thứ rất nên được biết tới nhiều hơn nữa trong những tập tiếp theo nha. 

>> Xem thêm: Tổ hợp nhan sắc hai thế hệ đỉnh cao của Tomorrow

Cuối năm nay mà Kim Hee Sun lại được đề cử Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards cho vai diễn trong Tomorrow thì có khi ở bộ phim tiếp theo, cô lại chọn tác phẩm mang kịch bản “phi thực tế” nữa đó. Dù đóng đi đóng lại một kiểu thể loại như vậy, nhưng Kim Hee Sun chưa bao giờ bị chê một màu vì mỗi nhân vật mỗi phim lại có câu chuyện riêng và cô cũng có cách diễn xuất khác nhau. Không chỉ là một biểu tượng nhan sắc mà Kim Hee Sun còn là ngôi sao thực lực của làng phim ảnh xứ sở kim chi nữa nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Tomorrow, Kim Hee Sun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.