x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khoảnh khắc xinh đẹp trong ngày trọng đại của tứ đại mỹ nhân phim Hàn

Hồng Trà Sữa 16:50 - 01/04/2022

Sau ngày 31/03 với hôn lễ đình đám của Hyun Bin và Son Ye Jin thì hội tứ đại mỹ nhân của làng phim ảnh Hàn Quốc đều đã “lên xe hoa” hết rồi nè. Với nhan sắc rực rỡ và độ nổi tiếng đình đám, hình ảnh làm cô dâu xinh đẹp của họ trong ngày quan trọng này đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Hãy cùng tôi chiêm ngưỡng lại xem các nhan sắc cực phẩm này đã xuất thần ra sao trong ngày mà họ được mệnh danh là “đẹp nhất” nhé. 

Jun Ji Hyun 

Ngôi sao Vì Sao Đưa Anh Tới là người đầu tiên trong hội tứ đại mỹ nhân “theo chồng”, khi làm đám cưới với người bạn đời là doanh nhân nổi tiếng vào tháng 4 năm 2012. Đám cưới của Jun Ji Hyun là một sự kiện được truyền thông cực kỳ quan tâm vào lúc đó với hơn 600 khách mời. Với mái tóc được búi cao quen thuộc của các cô dâu trong đám cưới tại Hàn Quốc, Jun Ji Hyun vô cùng rực rỡ và hạnh phúc khi bước chân vào lễ đường. 

>> Bạn có biết: 3 sao nữ Hàn hiếm hoi "cân đẹp" cả truyền hình, điện ảnh và thời trang

Khoảnh khắc trên của Jun Ji Hyun đã trở thành một hình ảnh huyền thoại của cô. Nó luôn được nhắc đến hàng năm để chứng minh cho đẳng cấp nhan sắc và khí chất của đại mỹ nhân này. Ngoại trừ bộ váy cưới đầu tiên có phần trên rườm rà tôi không thích lắm thì Jun Ji Hyun gần như là hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình. Một sự khởi đầu có thể được xem là trọn vẹn cho hình ảnh của hội tứ đại mỹ nhân trong ngày cưới. 

Kim Tae Hee 

Tháng 1 năm 2017, Kim Tae Hee và sao nam đình đám Bi Rain chính thức trở thành người một nhà sau gần 5 năm hẹn hò với nhau. Đám cưới của cặp vợ chồng đình đám này được tổ chức giản dị trong một nhà thờ và điều này cũng khiến công chúng phần nào bất ngờ vì sự giản đơn đó của Kim Tae Hee - Bi Rain. Ngôi sao Mật Danh Iris còn làm cho mọi người ấn tượng hơn khi diện một chiếc váy cưới phá cách ngắn, chứ không phải váy cưới dài hay bồng bềnh như thường thấy. 

Cơ mà điều đó càng làm cho Kim Tae Hee được yêu thích hơn đấy. Đại mỹ nhân họ Kim trông xinh đẹp tuyệt vời như bình thường và vẫn làm cho công chúng mê mẩn bởi thần sắc trời cho của mình. Đám cưới giản dị, thú vị và không ồn ào vào 5 năm trước của Kim Tae Hee đã trở thành một điểm nhấn đáng nhớ của làng giải trí Hàn Quốc với dấu ấn sâu đậm mà nó đã để lại. 

Song Hye Kyo 

Trong một năm 2017 thôi mà làng giải trí xứ sở kim chi đã phải đón nhận 2 siêu đám cưới tới từ 2 đại mỹ nhân hàng đầu làng phim. Hết Kim Tae Hee - Bi Rain thì đến cuối tháng 10 là Song Hye Kyo cùng nam thần Song Joong Ki. Theo trí nhớ của tôi thì vào ngày mà cặp đôi Song Song kết hôn, truyền thông và mạng xã hội ở châu Á bị chiếm trọn hết bởi những thông tin, hình ảnh liên quan đến đám cưới của 2 người. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí
Nàng Song cũng đã có một nét xinh đẹp hoàn hảo và hạnh phúc hơn bao giờ hết vào ngày hôm ấy mà tôi nghĩ là từ nay về sau mọi người sẽ khó nhìn lại thấy được. Đó là nét đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng kết hợp cùng vẻ hạnh phúc khó tả trong ngày có thể xem là hạnh phúc nhất của bản thân vào thời điểm đó. Dẫu cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki không kéo dài được lâu, nhưng tôi nghĩ hình ảnh trong ngày cưới của họ nói riêng và quãng thời gian họ bên nhau nói chung vẫn là một kỷ niệm đẹp trong lòng những khán giả từng yêu thương hết lòng OTP Song Song này. 

Son Ye Jin 

Cứ mỗi 5 năm là sẽ có thêm đại mỹ nhân lên xe hoa, sau Jun Ji Hyun 2012, Kim Tae Hee - Song Hye Kyo 2017 thì tới 2022 là đến lượt Son Ye Jin lên đồ làm vợ người ta rồi. Với Son Ye Jin thì Hyun Bin là mối tình đầu trong suốt cuộc đời của cô, thế nên đám cưới này được diễn ra thì anh cũng được xem là tình cuối của ngôi sao 40 tuổi này luôn rồi. 

Chắc vì lý do đó nên Son Ye Jin mới vui sướng, cười tít mắt như vậy trong bộ ảnh cưới của cả hai. Nhìn Son Ye Jin vui mà tôi cũng vui lây, tự giác bật cười theo luôn, nhiều người khác còn chia sẻ là muốn mau chóng kết hôn khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc tít mắt của đại mỹ nhân này nữa chứ. Váy đẹp, người đẹp và còn có được niềm hạnh phúc không ai sánh bằng, Son Ye Jin dù đi cuối nhưng xem ra có thể là người viên mãn hoàn hảo nhất luôn đó nha. 

>> Xem thêm: Những lần Son Ye Jin khoe sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới

Hội tứ đại mỹ nhân của làng phim ảnh Hàn Quốc đều đã lần lượt lên xe hoa hết rồi và đó cũng là điều ngầm chứng minh cho việc những người hâm mộ lớn lên với các tác phẩm của họ cũng đang dần già đi rồi đấy. Nói vậy thôi chứ chứng kiến các đại mỹ nhân này trên con đường của họ từ lúc mới chập chững vào nghề, có được đỉnh vinh quang rồi tìm được tình yêu trong đời mình, chắc hẳn người hâm mộ cảm thấy xúc động nhiều lắm. Dù không phải ai trong số họ cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn như mong đợi, nhưng hình ảnh xinh đẹp trong ngày cưới vẫn là dấu ấn khó quên mà họ đã từng trải qua. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".