x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hye Soo: Chị đại gánh nợ cho mẹ còng lưng, tuổi 50 sống một mình

Mỳ Quảng 18:20 - 04/03/2022

Nhắc đến Kim Hye Soo, tôi hình dung ngay ra hình ảnh một chị đại quyến rũ và ngầu bậc nhất làng phim Hàn. Chắc hẳn mọi người cũng thế nhỉ? Ngầu là thế, nhưng cuộc đời Kim Hye Soo lại có nhiều thăng trầm lắm. Đằng sau vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ của chị là bao nỗi tâm tư đấy mọi người ạ.

Nữ hoàng ngầu nhất Kbiz, chưa từng là người phụ nữ nhu nhược bao giờ

Chắc hẳn rất nhiều khán giả đã cực kỳ ấn tượng với Kim Hye Soo sau khi xem Juvenile Justice, một tác phẩm gai góc với việc khai thác những khía cạnh chân thực nhất về tòa án. Kim Hye Soo đã hoàn toàn hóa thân vào vai thẩm phán Shim Eun Seok, một người ưu tú, tính cách rất mạnh mẽ và cứng rắn với tôn chỉ rằng “chỉ cần làm điều xấu thì ai cũng phải bị trừng phạt” và cô không bao giờ nương tay với bất cứ ai lầm lỡ.

Nhiều người đã trầm trồ trước gương mặt sắc lạnh, ánh mắt kiên định của Kim Hye Soo trong phim. Họ cho rằng nếu không phải là chị đẹp này thì khó ai có thể truyền tải được hết tinh thần của nhân vật nữ thẩm phán này. Quả đúng là như vậy bởi cái cốt cách sang chảnh, sự ngầu đét ấy của chị không phải bộc phát ngay ở vai diễn thẩm phán Shim Eun Seok mà nó đã theo chị suốt bao năm đi diễn, kể từ khi Kim Hye Soo bắt đầu đóng phim tới giờ đấy.

Tôi tin là mình không cần phải nói quá nhiều về việc Kim Hye Soo diễn tốt ra sao và ngầu như thế nào nữa. Những tác phẩm như Nữ Hoàng Văn Phòng, Style, Signal, Hyena… hay cứ vơ đại một bộ phim nào đó có mặt Kim Hye Soo là ta đã có ngay hình ảnh nữ cường hoàn hảo nhất rồi. Mà nào chỉ có trên truyền hình, bên mảng điện ảnh cũng vậy. 

Vốn dĩ Kim Hye Soo đã là một người phụ nữ quyến rũ, tự tin và cực ngầu, nên vai diễn của chị cũng chẳng thể yếu đuối hay nép vào lòng người khác chờ che chở, nó thực sự không hợp với chị. Vậy nên không có một hình ảnh “bánh bèo” nào gắn với sự nghiệp 36 năm theo đuổi diễn xuất của chị đẹp họ Kim. Chị có thể yêu cuồng nhiệt, quyến rũ hết mình, có khi rơi nước mắt nhưng tuyệt đối không phải là người đàn bà yếu đuối, ủy mị, nhu nhược, đó chính là bản sắc của chị.

>>>> Xem thêm: Kim Mi Kyung: Bà mẹ nhân hậu ở phim Hàn, 4 lần hợp tác Park Min Young

Còng lưng trả nợ cho mẹ ruột đến nỗi mất hết tất cả và phải cắt đứt tình thân

Kim Hye Soo nhìn rất có cốt cách của một tiểu thư chính hiệu, gương mặt luôn tràn đầy tự tin cho người ta cảm giác chị sinh ra từ vạch đích nhưng thực tế lại không phải vậy. Gia cảnh nhà chị không hề tốt chút nào chứ không thể gọi là ổn. 

Gia đình nợ nần chồng chất, thế nên khi mới 15, Kim Hye Soo đã phải bước chân vào làng giải trí. Cũng nhờ tài năng và khí chất nên chị nổi tiếng từ sớm. Kiếm ra tiền, có địa vị nhưng tất cả tài sản mà chị làm ra đều chỉ dùng để trả nợ cho mẹ ruột. Cứ liên tục kiếm tiền trả nợ, rồi lại đẻ ra nợ mới, lại phải nai lưng ra làm việc trả tiếp. Cuộc sống như vậy cứ kéo dài mãi khiến Kim Hye Soo không có ngày nào yên ổn dù chị chưa bao giờ kể khổ câu nào.

Mãi đến năm 2012, sau bao năm tháng kiên trì thì một khoản nợ khổng lồ khác lại xuất hiện trước mắt chị. Nén hết đau đớn vào lòng, Kim Hye Soo chấp nhận làm việc tiếp để trả khoản tiền đó nhưng đổi lại chị đẹp cũng quyết định cắt đứt quan hệ với mẹ ruột. Đây như là hành động sau cuối để Kim Hye Soo tự giải thoát cho mình, giải thoát cho tất cả những sự chịu đựng suốt nhiều năm.

Nói về việc Kim Hye Soo đã khổ sở ra sao vì những khoản nợ dẫu rằng bản thân là ngôi sao hàng top thì rất dễ thấy. Chị đẹp sống trong một căn nhà thuê nhỏ từ khi bắt đầu làm diễn viên cho đến tận năm 40 tuổi, chỉ một việc đó thôi đã xót xa lắm rồi. Ấy vậy mà sau khi kết thúc khoản nợ cuối cùng cho mẹ ruột, chị vẫn tiếp tục phải chịu khổ vì bà tiếp tục lấy danh nghĩa con gái để kinh doanh và tiếp tục “giật gấu vá vai” khắp mọi nơi. Đến năm 2019, số tiền mà mẹ Kim Hye Soo thiếu của người ta đã lên tới con số 1.3 tỷ won (26 tỷ đồng). 

Bất lực trước tất cả, Kim Hye Soo đã phải lên tiếng thông báo rằng bản thân sẽ không giúp mẹ mình dọn dẹp đống lộn xộn này nữa, chị đã dọn đủ rồi, cả hai đã không còn quan hệ, cuộc sống ai người đó tự lo. Thông báo của chị đẹp chỉ khiến người ta xót xa thương cảm chứ không ai trách móc câu nào. Ai cũng có giới hạn cả, chị đã đi đến giới hạn rồi nên phải tự giải thoát mà thôi.

Đến cả tình duyên cũng không thuận lợi, chọn làm một chị đẹp độc thân thật ngầu

Kim Hye Soo rất xinh đẹp, rất quyến rũ, chắc hẳn ai cũng nghĩ đường tình của chị sẽ phong phú lắm, phải không? Thực ra trong suốt nhiều năm hoạt động, Kim Hye Soo mới chỉ có một mối tình mà thôi. Đó là với nam diễn viên Yoo Hae Jin, một ngôi sao “xí trai” không ai ngờ tới. Không ai có thể nghĩ ra nữ thần Kim Hye Soo lại yêu một người kém mình cả về ngoại hình lẫn tên tuổi như vậy, nên mọi người cũng chẳng thấy mối quan hệ này khả quan. Và họ đúng là không thể ở bên nhau mãi mãi, 3 năm là khoảng thời gian hẹn hò của cặp đôi. 

Khi Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin chia tay, có trang tin nói rằng ngoài khác biệt về tính cách thì cả hai cũng không thể ở bên nhau vì mẹ chị phản đối kịch liệt, ngăn trở không ít. Chuyện này tôi không bình luận quá nhiều vì không rõ thực hư, tôi cũng không muốn nói thêm về người mẹ ấy nữa, bao nhiêu đây là quá đủ rồi.

Sau mối tình đó, Kim Hye Soo cũng không yêu ai nữa. Chị đẹp chỉ tập trung vào công việc, chỉ đóng phim và xây dựng cho mình một bức tường kiên cố ngăn bản thân tiếp tục rơi vào thất vọng hay rắc rối. Chị luôn là một người phụ nữ ngầu trong mắt mọi người vậy thì chị cũng sống thật ngầu đúng như khí chất ấy. Ở tuổi 52 vẫn cứ trẻ, vẫn cứ đẹp, cứ tự tin và tỏa sáng, là một tiền bối mà các hậu bối đều rén khi hợp tác vì tính chị rất ngay thẳng, làm việc lại nghiêm túc và tập trung. 

Cuộc sống với Kim Hye Soo không dễ dàng, chị đã phải gồng mình để chống chọi, nhưng không vì thế mà chị trở nên khó tính hay xa cách đâu, ngược lại chị đẹp vẫn có một góc rất dịu dàng và yêu thương mọi người. Chị luôn nhiệt tình giúp đỡ thế hệ trẻ, rèn luyện họ, quan tâm không chỉ công việc mà cả cuộc sống cá nhân của họ nữa. Sau tất cả, Kim Hye Soo là một tiền bối được cả làng giải trí Hàn kính trọng, là ngôi sao toàn năng và hoàn hảo, cũng là một quý bà 50 độc thân xinh đẹp bậc nhất không ai theo kịp, cuộc sống có thiếu sót nhưng chị đã luôn sống thật đẹp nên xứng đáng có được ngày hôm nay huy hoàng.

>>>> Xem thêm: Lee Jung Eun: "Lá xanh" nghị lực, chông chênh tới xế chiều mới có danh

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.