x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những MV Kpop mang đậm màu sắc cổ tích: IU đẹp như nàng công chúa

Roses 09:00 - 27/10/2022

Ngoài những MV như một câu chuyện bí ẩn, lôi cuốn người xem ngay từ những cảnh quay đầu tiên, mình thấy Kpop còn rất ưa chuộng chiếc MV với màu sắc tươi sáng, ngọt ngào nữa đấy. Phải công nhận rằng, xu hướng làm MV ngập tràn ánh nắng cổ tích luôn được ekip sản xuất chú trọng đầu tư. 

Những hình ảnh ảo diệu, những câu chuyện cổ tích đẹp như mơ chính là điểm nhấn giúp dàn thần tượng ghi điểm trong mắt người hâm mộ đấy nhé! 

You & I (IU)

You & I là bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi của “nữ hoàng nhạc số” IU. Mình còn nhớ, ca khúc này đã tạo nên “cơn sốt” trong làng nhạc Hàn Quốc năm 2011 đấy ạ. Không chỉ được chăm chút trong từng ca từ, hình ảnh trong MV của cô “em gái quốc dân” còn được xây dựng công phu như một câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp. 

Qua những hình ảnh đầu tiên, mình đã cảm thấy như đang xem một bộ phim khi IU xuất hiện trong một tháp đồng hồ cùng chú ngỗng trắng. Sau đó, nữ ca sĩ đã tự chế tạo một cỗ máy thời gian để tới gặp người yêu trong tương lai của mình.

 Tuy nhiên, mọi chuyện đã lỡ dở khi chàng trai tỉnh lại vào lúc anh 20 tuổi còn cô gái thì đã trên đường tới tương lai. Tất cả đều diễn ra trong khung cảnh ảo diệu và có phần mộng mị. 

>>Xem thêm: Điểm danh những nhóm nhạc nữ có style sân khấu đẹp nhất Kpop

Tried to Walk (B1A4)

Phát hành năm 2012, MV Tried To Walk - ca khúc chủ đề nằm trong mini album In The Wind của B1A4 đã nhanh chóng phủ “sóng” cõi mạng. Điểm cộng lớn nhất của MV này chính là phần hình ảnh được chăm chút khá kĩ càng với màu sắc cổ tích ngập tràn.

Ngay phần mở đầu MV, các chàng trai đã khiến fan mãn nhãn khi xuất hiện trong một căn phòng ngập tràn hoa và ánh sáng. Tiếp đó là một cánh đồng lau thơ mộng và những góc phố vắng vẻ. Đan xen trong những khoảnh khắc thơ mộng ấy là hình ảnh của 5 chàng hoàng tử B1A4. Mình xem MV mà không thể rời mắt khỏi khung cảnh tuyệt đẹp ấy.  

Turtle (Davichi)

Mình phải công nhận rằng, Davichi rất biết cách xây dựng hình ảnh trong MV ca nhạc với phong cách ngọt ngào, nữ tính. Còn nếu muốn xem một MV mang màu sắc cổ tích thơ mộng, bạn hãy mở ngay Turtle để thưởng thức nhé. Hai cô gái của Davichi đã biến tấu MV của mình thành một câu chuyện cổ tích thực sự. 

MV mở đầu với âm thanh thánh thót phát ra từ chiếc hộp nhạc cùng giọng hát ngọt ngào của 2 thành viên nhóm Davichi. Tiếp đó, hình ảnh một cô gái xuất hiện bên chú thỏ trắng và chiếc đồng hồ quả quýt khiến người xem thích thú và gợi liên tưởng tới bộ truyện nổi tiếng “Alice ở xứ sở thần tiên”. 

Sự xuất hiện của cánh cổng thần kì trong MV cũng dẫn các fan tới những khoảng không gian khác nhau với thế giới của hoa, kẹo ngọt và những lồng đèn đầy màu sắc. Mình phải công nhận rằng, Turtle đã gây ấn tượng với khán giả bởi những hình ảnh siêu long lanh. 

No No No No No (C-REAL)

Tháng 10/2021, nhóm nữ C-REAL đã có màn debut cực mãn nhãn với MV No No No No No. Cùng với giai điệu sôi động và cuốn hút, C-REAL đã mang đến cho làng nhạc Kpop một hình ảnh vô cùng tươi mới và trẻ trung qua từng khoảnh khắc. 

Mình thấy trong MV mở màn này, cả 5 cô nàng C-REAL đã cùng vẽ nên một câu chuyện tình yêu thú vị nhưng đầy ẩn số. Họ cùng nhau dõi theo một chàng trai bên trong quả cầu pha lê. Tuy nhiên, đối với chàng trai thì hình ảnh của các cô gái chỉ là ảo ảnh và đến cuối cùng thì anh vẫn không thể gặp họ. 

Mình rất thích màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng trong MV này. Một chút ngọt ngào cộng thêm nét tính cách tinh nghịch, các cô gái C-REAL đã thực sự ghi điểm trong những ngày đầu tiên ra mắt.

>>Xem thêm: TWICE - BLACKPINK và những lần "đụng độ": Jisoo đỉnh hơn hẳn Dahyun

Starlight Moonlight (Secret)

Nhắc đến Starlight Moonlight của Secret, mình sẽ nhớ ngay tới một ca khúc ngọt ngào và mang màu sắc khá cổ điển với chút ảnh hưởng của âm nhạc dân gian Hàn Quốc. Những cảnh quay trong MV cũng rất huyền bí đấy nhé.

Nếu bạn theo dõi MV này sẽ thấy loạt cảnh quay từ cảnh nhà ga cho tới chiếc khinh khí cầu được phủ kín hoa và hòn đảo nơi các thành viên Secret cùng nhau nhảy múa dưới ánh trăng, tất cả đều hiện ra lung linh, huyền ảo. Một chiếc MV nhuốm màu thần tiên cho tới khi đoạn cuối mới hé lộ, tất cả những hình ảnh đẹp đẽ ấy chỉ là một giấc mơ mà thôi. 

Full Moon (Sunmi)

Khác với những MV cổ tích trên, Sunmi trong Full Moon lại xuất hiện với hình ảnh một nữ ma cà rồng và cứu chữa cho một chàng trai. Xuyên suốt MV là một không khí vô cùng ma mị và u ám giống hệt như loạt cảnh “phù thủy hắc ám” trong những câu chuyện cổ tích vậy. 

Tuy nhiên, Sunmi luôn xuất hiện với một vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ dù là giữa mênh mông tuyết trắng hay trong một căn phòng tối lạnh lẽo. Hình ảnh mặt trăng cũng là một trong những điểm nhấn của MV, bởi đây là nguồn sáng duy nhất bên cạnh những ngọn nến chập chờn trong MV.

Mình đã xem tất cả những MV trên và quả thực rất thích khung cảnh ảo diệu trong đó. Nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng một không gian cổ tích tuyệt đẹp thì hãy thưởng thức ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.