x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất đầu 2022: Kim Sejeong quá đỉnh

Mỳ Quảng 16:25 - 02/04/2022

Có thể nói trong những tháng đầu năm 2022, phim truyền hình xứ Hàn đã vô cùng khởi sắc, có thật nhiều phim chất lượng lên sóng. Cùng việc có nhiều ngôi sao tái xuất thành công trong thời gian qua đã mở ra một năm thuận lợi cho phim ảnh xứ sở kim chi. Mới đây, kênh truyền thông Hàn Racoi đã tung ra bảng xếp hạng Top 10 diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất và những ngôi sao lọt top toàn là những cái tên cực hot luôn đấy. Cùng tôi xem qua nhé.

Top 10: Seol In Ah

Cô nàng tiểu thư nhà tài phiệt Jin Young Seo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đã xinh đẹp, con nhà giàu lại còn không kênh kiệu, vô cùng đáng yêu và dễ mến đã giúp Seol In Ah nâng cao tên tuổi thấy rõ. Phản ứng hóa học với cô bạn thân Kim Sejeong hay chàng người yêu thư ký Cha Sung Hoon cũng đều tuyệt đỉnh. Chẳng cần phải là vai nữ chính, Seol In Ah vẫn được yêu thích cuồng nhiệt và lọt top rồi này.

Top 9: Lee Se Hee

Ra mắt từ năm 2015 và tham gia nhiều vai phụ không mấy được chú ý, thật may là năm 2021 đến 2022 này, Lee Se Hee đã có vai nữ chính đầu tay và gây chú ý ngay, đó là Park Dan Dan trong bộ phim gia đình Young Lady And Gentleman. Tôi tìm hiểu thêm thì biết là để có vai này, cô nàng đã phải vượt qua 500 đối thủ đấy.. Park Dan Dan của Lee Se Hee vừa hoạt bát, lanh lợi lại xinh đẹp, cùng với sự thành công của bộ phim, nữ diễn viên cũng có được hào quang riêng cho mình rồi.

Top 8: Bona

Thêm một cô nàng nữ thứ nữa gây thương nhớ vô cùng với tôi và những khán giả yêu phim Hàn năm 2022 này, đó chính là Bona của Twenty Five Twenty One. Nhân vật Ko Yu Rim của Bona là một cô gái xinh đẹp, giàu nghị lực và trưởng thành trước tuổi, rất biết lo nghĩ, làm ai xem cũng thương mến. Mặc dù xuất thân là idol nhưng Bona đã diễn xuất rất hoàn hảo, thậm chí nhiều cảnh bùng nổ năng lực gây ấn tượng sâu sắc. Cô nàng đã bước chân vào hàng ngũ những idol lấn sân được khen ngợi hết lời rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn "bạch nguyệt quang" trong lòng fan Hàn

Top 7: Park Min Young

Trở lại ngay những tháng đầu năm với Forecasting Love And Weather, Park Min Young đã một lần nữa mang đến hình ảnh quý cô công sở xinh đẹp, duyên dáng và đầy năng lực. Lần này vào vai một trưởng phòng trong cục khí tượng, một người phụ nữ tài giỏi nhưng không may mắn trong chuyện tình cảm, vai diễn không khó nên đương nhiên là chị đẹp họ Park diễn trơn tru hoàn hảo rồi. Phản ứng hóa học cùng trai trẻ Song Kang cũng cực tốt, tiếc rằng phim gặp đối thủ quá mạnh nên không thể bật lên cực cao, cuối cùng Park Min Young chỉ đứng ở top 5 trong bảng nổi tiếng này.

Top 6: Song Kang

Xếp ngay trên nàng Park chính là bạn diễn của cô, mỹ nam Song Kang. Sau năm 2021 vô cùng bận rộn và chăm chỉ, đóng phim liên tục nhưng vẫn chưa làm hài lòng người xem lắm thì sang 2022, với vai Lee Si Woo, Song Kang đã nhận được nhiều tình cảm hơn vì diễn xuất có tiến bộ. Sức hút từ chàng trai trẻ đáng yêu trong cục khí tượng dễ dàng giúp Song Kang lọt top danh tiếng và thứ hạng không hề tồi.

Top 5: Son Ye Jin

Trở lại màn ảnh nhỏ ngay trước thềm đám cưới, Son Ye Jin chọn Thirty Nine, bộ phim lấy trọng tâm là câu chuyện cuộc đời của 3 cô gái tuổi 39 với những thăng trầm, buồn vui và những bước ngoặt lớn. Chị đẹp họ Son đã diễn rất tròn trịa nhân vật Cha Mi Jo bên ngoài hoàn hảo nhưng bên trong lại mang mặc cảm lớn về xuất thân. Từ cảnh khóc, cười, tâm trạng… đều được chị đẹp thể hiện xuất sắc, đúng chuẩn thực lực. Phim dù buồn, không mấy đình đám thì Son Ye Jin vẫn có màn tái xuất đáng nhớ trước khi lấy chồng.

Top 4: Ahn Hyo Seop

Đứng ngay top 4 là chàng chủ tịch Kang Tae Moo của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Với gương mặt điển trai, nét diễn phong độ xen lẫn dễ thương, Ahn Hyo Seop đã nâng cao danh tiếng rất nhiều với vai diễn chàng tổng tài lần này. Hẹn Hò Chốn Công Sở đang là bộ phim tình cảm hot nhất nên chắc chắn chàng nam chính của chúng ta cũng trở thành tâm điểm rồi. Thời điểm này chính là khoảng thời gian huy hoàng nhất trong sự nghiệp của anh chàng đấy.

Top 3: Nam Joo Hyuk

Anh phóng viên Baek Yi Jin của Twenty Five Twenty One đã chứng minh sức hút vô hạn của mình khi leo lên tận top 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng lần này. Baek Yi Jin là chàng nam chính vô cùng tinh tế, rất thông minh và tài giỏi, Nam Joo Hyuk lại còn khiến nhân vật quyến rũ hơn rất nhiều lần với vẻ đẹp và diễn xuất tiến bộ của mình. Đây có thể gọi là vai diễn đỉnh cao tiếp theo trong sự nghiệp của anh chàng đấy.

Top 2: Kim Tae Ri

Ở tuổi 32 nhưng Kim Tae Ri vẫn hoàn hảo hóa thân vào vai diễn cô nàng nữ sinh Na Hee Do tuổi 18 trong Twenty Five Twenty One và chiếm rất nhiều tình cảm của người xem. Hee Do hài hước, vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm, cũng rất cứng đầu và kiên định thực sự khiến ai xem cũng yêu mến và muốn dõi theo hành trình trưởng thành của cô nàng. Kim Tae Ri rất ít đóng phim truyền hình nhưng 2 lần đóng đều chọn rất đúng tác phẩm để mình tỏa sáng. Tôi thích Twenty Five Twenty One bao nhiêu thì thích nhân vật Hee Do do Kim Tae Ri bấy nhiêu, hi vọng nữ diễn viên sẽ còn nhiều tác phẩm hấp dẫn hơn nữa trong tương lai nè.

Top 1: Kim Sejeong

Và dẫn đầu top nổi tiếng này không ai khác chính là cô nàng Kim Sejeong, nữ chính của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Vượt lên trên tất cả những tiền bối đình đám trong làng phim, cô nàng này đã chứng tỏ sức hút và danh tiếng vượt trội của mình. Sejeong đã diễn xuất rất tốt vai diễn Shin Ha Ri, một cô nhân viên văn phòng dễ thương và hài hước. Sejeong cũng cho khán giả thấy năng lực diễn xuất đa dạng của mình, bứt khỏi cái danh idol đi diễn trở thành gương mặt mới đầy triển vọng trong thế giới diễn viên truyền hình xứ sở kim chi. Chúc mừng cho thành công vang dội lần này của mỹ nhân xinh đẹp nhé.

>>>> Xem thêm: Nữ idol chiếm sóng phim Hàn 2022: Sejeong gây sốt, Krystal flop thảm

Không có nhiều khoảng thời gian mà phim Hàn lại có nhiều lựa chọn cho khán giả tới vậy. Hầu như các phim lên sóng đều có lượng khán giả riêng, cạnh tranh nhau rất gay gắt và độ phủ sóng cũng cực lớn. Thế nên dàn sao đình đám của những tháng đầu năm này cũng vô cùng đa dạng và có mọi lứa tuổi. 

Nhìn vào bảng xếp hạng này, tôi thấy rõ một điều là thành tích phim, nội dung phim ảnh hưởng rất nhiều tới diễn viên. Chẳng hạn như nói về độ nổi tiếng cá nhân, kỹ năng diễn xuất thì những đàn chị, những diễn viên thực lực như Son Ye Jin, Kim Tae Ri… nhỉnh hơn nhiều, nhưng thứ hạng thì mọi người thấy rồi đó. Với đánh giá cá nhân tôi, thì tôi hi vọng hạng nhất sẽ thuộc về Kim Tae Ri, vì cô ấy đã làm rất tốt với vai diễn của mình. Còn mọi người thì sao?

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.