x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao có tiếng thiếu tài: Kim Min Kyu và Shin Hyun Bin gây thất vọng

Pitaya 07:50 - 05/04/2023

Làng giải trí Kbiz có không ít những gương mặt điển trai xinh gái gây ấn tượng nhờ các vai diễn thú vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng giữ phong độ ổn định cho những tác phẩm kế tiếp. Cùng mình điểm qua loạt gương mặt từng được kỳ vọng nay lại thu về những kết quả không như mong đợi.

Kim Min Kyu

Nổi lên sau Hẹn Hò Chốn Công Sở, cứ ngỡ Kim Min Kyu sẽ làm nên chuyện với tác phẩm mới. Tiếc rằng, anh chàng lại khiến mình thất vọng với lần trở lại trong năm 2023. Cụ thể, nam diễn viên đã có dịp đảm nhận vai chính Woo Yeon Woo trong bộ phim The Heavenly Idol.

Tuy nhiên, vì nội dung khó hiểu nên bộ phim nhanh chóng nhận sự lạnh nhạt của khán giả. Về phía Kim Min Kyu, anh chàng có màn hóa thân khá an toàn, không đặc sắc. Chưa kể, loạt biểu cảm như phụng phịu, ngỡ ngàng của anh mang đến cảm giác khá giả trân và thường xuyên lặp đi lặp lại trong tác phẩm. Từ đó, mình nhận thấy phần thể hiện của nam thần khá nhạt nhòa.

Trước đó, ở Hẹn Hò Chốn Công Sở, với tạo hình lịch lãm cùng diễn xuất tự nhiên, hài hước, Kim Min Kyu sớm được lòng cư dân mạng. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học bùng nổ với Ahn Hyo SeopSeol In A đã giúp màn hóa thân của anh càng thêm cuốn hút. Có lẽ nam diễn viên vẫn cần phải luyện tập nhiều hơn trước khi đảm nhận vai chính.

>>Xem thêm: Hội sao nam chuyên đóng cặp với đàn chị: Lee Do Hyun tương tác còn non

Hwang In Yeop

Một gương mặt nữa gây tiếc nuối trên màn ảnh chính là Hwang In Yeop. Sau thành công của Vẻ Đẹp Đích Thực, nam diễn viên thu về một lượng fan khủng. Thậm chí, anh còn được kỳ vọng sẽ sớm trở thành nam thần thế hệ mới.

Nhưng rồi đến khi tham gia vào dự án Tại Sao Là Oh Soo Jae?, nam diễn viên bất ngờ để lộ những yếu điểm trong diễn xuất. Dù được đảm nhận vai chính nhưng Hwang In Yeop lại cho thấy sự non nớt trong việc hóa thân vào nhân vật. Khi chung khung hình với đàn chị Seo Hyun Jin, chàng sinh viên trường luật hoàn toàn bị lấn lướt không thương tiếc.

Mình nhận định, do kinh nghiệm diễn xuất của nam thần sinh năm 1991 còn khá ít ỏi, chỉ đếm vỏn vẹn trên đầu ngón tay nên khi có cơ hội tham gia đóng chính, anh vẫn còn cho thấy sự vụng về, bỡ ngỡ.

Kim Young Dae

Kim Young Dae có lẽ là gương mặt gây tranh cãi nhất trong thời gian vừa qua. Trước đó, nhờ vào vai cậu cả Penthouse mà tên tuổi anh chàng đã được nhiều người biết đến. Trên đà thắng thế, anh sớm được chọn mặt gửi vàng cho vai chính phim Sao Băng kết hợp cùng Lee Sung Kyung.

Nhưng càng kỳ vọng thì càng thất vọng. Bộ phim liên tiếp trượt dài trên bảng xếp hạng, thậm chí rating chỉ dao động ở mức 1%. Diễn xuất của Kim Young Dae được mình đánh giá là gượng gạo, thay vì nhập tâm thì anh chỉ đang cố diễn cho tròn vai. Thậm chí phản ứng hóa học của nam chính với bạn diễn còn đơ, không thực sự ăn ý.

Không khuất phục, nam diễn viên tiếp tục "cố đấm ăn xôi" với tác phẩm Lệnh Cấm Hôn. Và y như rằng, nam diễn viên tiếp tục mắc lại những lỗi trên, thậm chí còn bị bạn diễn Park Ju Hyun "vượt mặt" không thương tiếc. Quả là đáng tiếc cho gương mặt sáng giá nhưng kỹ năng diễn xuất vẫn chưa thực sự tốt của Kim Young Dae.

Shin Hyun Bin

Giống như Kim Young Dae, Shin Hyun Bin cũng gây thất vọng. Nổi lên từ Chuyện Đời Bác Sĩ, nữ diễn viên bất giác được chọn cho vai chính Min Yeong trong tác phẩm Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Đứng trước dàn diễn viên gạo cội và thực lực như Lee Sung Min, Song Joong Ki... cô nàng sớm cho thấy sự yếu kém trong kỹ năng diễn xuất. Tạo hình lôi thôi, diễn xuất đơ, chuyên một biểu cảm thất thần, cô thường xuyên nhận về những lời chê bai. Chưa kể, tương tác thiếu sức sống của cô với nam chính càng làm mình thất vọng.

Dù không biết dụng ý của biên kịch khi cho Shin Hyun Bin đảm đương vai chính ở một tác phẩm nặng cân là gì nhưng theo mình đây là dự án quá sức đối với cô.

Han Ji Hyun

Cũng giống như Kim Young Dae, Han Ji Hyun đã gây tiếng vang nhờ vai diễn Seok Kyung trong bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu. Và rồi ngay sau đó, cô được giao trọng trách dẫn dắt tác phẩm Cheer Up. Cứ ngỡ bộ phim quy tụ dàn trai xinh gái đẹp sẽ sớm thu về thành công nhưng kết quả là tác phẩm sớm bị đánh bại bởi các đối thủ cùng khung giờ.

Mình thấy, Han Ji Hyun vô tình để lộ lỗ hổng diễn xuất. Những biểu cảm quá lố, tương tác ngượng nghịu với bạn diễn, lời thoại còn thiếu tự nhiên đã làm cho nữ diễn viên sinh năm 1996 thu về nhiều ý kiến trái chiều. Có lẽ giống như các diễn viên trên, cô cần thời gian tập luyện nhiều hơn nữa để có thể nhập vai tự nhiên và sắc sảo.

>>Xem thêm: Những cặp đôi nên kết hợp trong phim mới: Hye Kyo - Sung Il xứng hợp

Mình vừa điểm qua những diễn viên gây thất vọng trong thời gian gần đây. Điểm chung của họ là đều đạt thành công với một tác phẩm nổi tiếng, nhưng ngay sau đó lại gây thất vọng. 

Chẳng hạn như Kim Min Kyu, anh chàng vừa có sắc, vừa có tiềm năng, nhưng có lẽ do chọn kịch bản không phù hợp, triển khai lối diễn kém hấp dẫn nên đã nhận về kết quả thật đáng tiếc.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.