x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi nên kết hợp trong phim mới: Hye Kyo - Sung Il xứng hợp

Pitaya 07:50 - 22/03/2023

Dù chưa có dịp cùng nhau đóng chính trong các bộ phim nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn được mình đẩy thuyền nhiệt tình nhờ sự xứng đôi vừa lứa. Cùng điểm qua những gương mặt được mình kỳ vọng nên duyên trong những dự án mới nhé!

Song Hye Kyo - Jung Sung Il

Mới đây, Song Hye Kyo đã khiến màn ảnh Hàn bùng nổ với tác phẩm truyền hình Vinh Quang Trong Thù Hận. Với diễn xuất xuất thần cùng nội dung phim "bánh cuốn", lần trở lại của nữ diễn viên đã đạt thành công vang dội.

Ngoài Song Hye Kyo thì nam phụ Jung Sung Il cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Anh chàng khiến người xem phấn khích trước phong thái trưởng thành, đĩnh đạc khi đảm nhận nhân vật Ha Do Yeong.

Mình thấy, tương tác nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý của nam phụ và nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đã tạo nên một làn gió mới cho phim. Điểm chung của hai nhân vật là đều trạc tuổi nhau, sở hữu phong thái lạnh lùng cùng sự lý trí. Chính nhờ điều này mà hai diễn viên được mình "đẩy thuyền" nhiệt tình ngay trong phần 1 của The Glory.

Dẫu kết thúc, hai nhân vật không đến với nhau nhưng mình vẫn mong chờ màn kết hợp của Song Hye Kyo và Jung Sung Il trong một bộ phim mới. Nếu hai người họ bắt tay, hẳn màn ảnh truyền hình sẽ được chào đón cặp đôi vừa sở hữu visual lại vừa có tài năng diễn xuất.

>>Xem thêm: Dàn nam thần mặt baby nhưng tâm thâm sâu kế hiểm: Lee Do Hyun khó đoán

Suzy - Park Seo Joon

Dù chưa kết hợp với nhau trong một dự án truyền hình nào nhưng SuzyPark Seon Joon là tổ hợp khá được lòng mình. Nếu như Suzy sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng thì Park Seo Joon mang đến phong thái tươi trẻ, cuốn hút. Và nếu cùng nhau vẽ nên một chuyện tình trong phim mới, hẳn bộ đôi này sẽ đốt cháy màn ảnh Hàn với visual sáng chói của họ.

Theo mình thì cả Suzy và Park Seo Joon đều có tài diễn xuất. Chẳng hạn như nữ diễn viên đã có dịp hóa thân trong loạt tác phẩm đình đám như Khi Nàng Say Giấc, Yêu Không Kiểm Soát, Lãng Khách, Anna... Theo thời gian, khả năng nhập vai của Suzy ngày càng tiến bộ và cô nàng cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân trong các bộ phim.

Về phía Park Seo Joon, anh không còn xa lạ với các mọt phim nhờ những bộ phim gây tiếng vang như Hwarang, Thư Ký Kim Sao Thế?, Tầng lớp Itaewon... Một điều đặc biệt nữa là Park Seo Joon sở hữu khả năng làm bùng nổ "chemistry" với những bạn diễn nữ mang vibe nhẹ nhàng, nữ tính. Vì lẽ đó nên mình cho rằng, Suzy là một lựa chọn phù hợp để cùng anh dẫn dắt phim mới.

Kim Soo Hyun - Kim Tae Ri

Đối với mình đây có lẽ là tổ hợp mà mình mong chờ nhất. Cả Kim Soo HyunKim Tae Ri đều là những người có thực lực trong ngành diễn xuất. Dù danh sách tác phẩm của họ không quá đồ sộ nhưng từng bộ phim mà họ tham gia đều mang một dấu ấn riêng.

Chẳng hạn như Kim Soo Hyun đã có màn thể hiện xuất sắc trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới... Những nhân vật mà anh hóa thân khá đa dạng, từ đáng yêu, ngớ ngẩn cho đến lạnh lùng, thờ ơ đều được nam thần biến hóa khôn lường. 

Đối với Kim Tae Ri, nữ diễn viên cũng không "ngán" bất kỳ hình tượng nào. Trong các phẩm như Quý Ngài Ánh Dương, Tuổi 25, Tuổi 21... cô nàng luôn có những màn hóa thân tài tình và thú vị. Theo mình thấy Kim Tae Ri là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Kbiz diễn ít nhưng mà "chất".

Ở Kim Soo Hyun và Kim Tae Ri, điểm chung của họ chính là khí chất lạnh lùng, cá tính. Chưa kể, những vai diễn có độ ngầu nhất định đều được hai gương mặt này thể hiện lôi cuốn. 

Cho nên nếu bộ đôi cùng nhau bắt tay trong một tác phẩm mới thì chắc hẳn mình sẽ được thưởng thức một màn kết hợp bụi bặm, gai góc của Kim Soo Hyun và Kim Tae Ri.

Park Eun Bin - Lee Jong Suk

Một tổ hợp nữa mà mình muốn họ xuất hiện cùng nhau chính là Park Eun BinLee Jong Suk. Cả hai có điểm chung là sở hữu nét đẹp tươi sáng, đáng yêu và trong trẻo. Chưa kể, phong thái của bộ đôi này cũng rất nhẹ nhàng, gần gũi dễ dàng gây thiện cảm cho người đối diện.

Ngoài visual xứng đôi thì cả hai diễn viên đều là những người có diễn xuất tốt. Đối với Lee Jong Suk, anh đã thành công ghi dấu ấn với Pinocchio, Khi Nàng Say Giấc, Big Mouth... Những vai diễn của anh đa phần thiên về hình tượng nam chính hiền lành, hoạt bát. 

Về phía Park Eun Bin, cô cũng gây được ấn tượng với mình thông qua loạt phim như Luyến Mộ, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo... Mình nhận thấy nữ diễn viên rất hợp với những vai diễn đáng yêu, năng động.

Chính những điểm chung trên mà mình kỳ vọng trong tương lai sẽ được nhìn thấy Lee Jong Suk cùng Park Eun Bin đứng chung khung hình. Nếu bộ đôi thực sự bắt tay, ắt hẳn đây sẽ là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên phim Hàn.

>>Xem thêm: Hội nhân vật ngô nghê nhất The Glory: Cha Joo Young dại không ai bằng

Mình vừa điểm qua những diễn viên nên đóng cặp cùng nhau trong dự án mới. Họ không chỉ tương xứng về ngoại hình mà năng lực cũng rất nổi trội. 

Trong số này, sau thành công của The Glory, mình càng mong chờ màn tái hợp của Song Hye Kyo và Jung Sung Il. Và khi bộ đôi thực sự ra phim mới, mình chắc chắn sẽ ủng hộ nhiệt tình cho họ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.