x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Min Kyu và những nam thần sở hữu bờ vai Thái Bình Dương

Bingsu 10:30 - 01/04/2022

Ngoài diễn xuất tốt, yếu tố ngoại hình của các diễn viên nam xứ Hàn luôn là thỏi nam châm hút fan. Bên cạnh chiều cao nổi bật, ngũ quan hoàn hảo thì một bờ vai rộng và vững chãi cũng là tiêu chí làm nên một mỹ nam Hàn chuẩn mực. Cùng tôi điểm danh những nam thần xứ Hàn sở hữu bờ vai Thái Bình Dương mà mọi cô gái đều ao ước được muốn dựa dẫm cả đời  nhé.

>>> Xem thêm: Những bộ váy cưới đẹp nhất trong phim Hàn

Kim Min Kyu 

Những ngày gần đây, nam phụ của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở - Kim Min Kyu vào vai thư ký Cha Sung Hoon khiến tôi u mê không lối thoát hơn cả nam chính nhờ ngoại hình "mặt học sinh, thân hình phụ huynh".

Trái với gương mặt ở độ tuổi học sinh với lúm đồng tiền sâu hút và đôi mắt cười, body của Kim Min Kyu lại cực kỳ nóng bỏng với những đường nét cơ bắp lực lưỡng, đặc biệt là bờ vai Thái Bình Dương mà mình nhìn chỉ muốn tựa ngay vào. Không chỉ có vai đẹp thôi đâu, anh chàng còn sở hữu cánh tay rắn chắc và cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

Park Seo Joon 

Park Seo Joon quả là quý ông hoàn hảo hàng đầu showbiz Hàn khi không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà còn có vóc dáng đẹp như tượng tạc. Trước đây, anh chàng khá gầy với thân hình cò hương và phần vai suông nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập Park Seo Joon đã có một cuộc thay đổi về ngoại hình.

 Nhờ có bờ vai rộng và cơ bắp, bất cứ trang phục nào được Park Seon Joon mặc cũng đều đẹp. Cứ ngày một đẹp quyến rũ thế này thì tôi mãi “đổ” anh Dồi mất thôi.

Nam Joo Hyuk 

Nhắc tới những nam thần xứ Hàn sở hữu bờ vai Thái Bình Dương, chắc chắn cái tên Nam Joo Hyuk tôi không thể không nhắc tới rồi. Xuất thân với vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk có hình thể nổi bật so với những nam diễn viên cùng thế hệ, nhất là bờ vai rộng khiến ai nhìn cũng muốn tựa vào.

Thời điểm mới debut, Nam Joo Hyuk khá gầy nhưng hiện tại anh chàng đã tăng cân khá nhiều, cả phần ngực và phần vai đều thay đổi rõ rệt. Anh chàng rất “chăm” khoe vóc dáng trong những bộ phim và những bộ ảnh tạp chí. Ngoài vóc dáng nổi bật, phong cách "boyfriend material" cũng là yếu tố khiến tôi mê mệt anh chàng từ thời Tiên Nữ Cử Tạ đến giờ.

 Gong Yoo

Ngoài gương mặt điển trai, nam tính, thì chiều cao nổi bật lên đến 1m84 và bờ vai rộng chính là yếu tố giúp nam diễn viên thu hút mọi ánh nhìn. Điều đáng nói là dù đã ở độ tuổi U50 nhưng "ông chú yêu tinh" Gong Yoo vẫn sở hữu body cuồn cuộn cơ bắp đến nghẹt thở.

Vóc dáng hoàn hảo là vậy nhưng Gong Yoo lại rất ít khi khoe cơ bắp của mình trên phim. Được biết để duy trì được hình thể hoàn mỹ, Gong Yoo phải duy trì chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng nghiêm khắc.

>>> Xem thêm: Chỉ hôn bạn diễn cũng khiến loạt nam thần xứ Hàn lộ "phản ứng sinh lý"

Kim Woo Bin

Sẽ là một thiếu sót rất lớn của tôi nếu không nhắc đến Kim Won Bin trong danh sách này. Từng sở hữu thân hình gầy gò, mảnh mai trong quá khứ song bằng những nỗ lực luyện tập Kim Woo Bin đã có cuộc chuyển biến ngoạn mục với cơ bắp rắn chắc và bờ vai vững chãi.

 Theo thông tin tôi tìm hiểu Kim Won Bin còn được fan Hàn ưu ái đặt cho biệt danh là “Mr. bờ vai” nhờ bờ vai rộng và tỉ lệ lý tưởng. Tuy nhiên vai vững chãi cùng những cơ bắp rắn chắc của anh chàng đã có người tựa vào mất rồi, phận fangirl này chỉ biết ước ao mà thôi.

Đối với tôi một bờ vai rộng luôn mang đến cảm giác che chở và bảo vệ dành cho phái nữ bởi khi ta yếu đuối có thể dựa vào bất cứ khi nào. Cá nhân tôi thấy bờ vai của Nam Yoo Hyuk đẹp nhất xứ Hàn khi vừa rộng vừa cơ bắp nhưng không quá “đô”. Đương nhiên những nam diễn viên còn lại cũng cũng có bờ vai rất đẹp và vững chãi. Trong những nam thần trên bận thấy ai sở hữu bờ vai đẹp nhất? Hãy chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Kim Se Jeong và dàn nữ chính diễn xuất tài tình ở phim Hàn 2022

*Bài đóng góp từ fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.