x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Min Seo: "Ác nữ" Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nay lui về ở ẩn

Vô Diện Ma Ma 10:15 - 15/04/2022

Đã 10 năm trôi qua từ ngày bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời công chiếu. Vô Diện Ma Ma còn nhớ drama cổ trang tình cảm lãng mạn này đã gây sốt cực mạnh khắp châu Á. Mình ngày ngày chờ đợi từng tập phim lên sóng để dõi theo mối tình của hoàng đế Lee Hwon và nàng vu nữ Yeon Woo. 

 Trong phim có một nhân vật đã để lại cho mình nhiều ấn tượng, đó là nữ phụ Yoon Bo Kyung, cô nàng có dã tâm lớn, bề ngoài tỏ ra hiền thục, nhân hậu nhưng bên trong lại đầy âm mưu, độc địa, luôn bày chuyện với nữ chính rồi cũng phải trả giá với một cái kết buồn. 

 Nhân vật này khiến mình căm ghét nhưng cũng cảm thấy có chút đáng thương khi nàng ta đem lòng yêu nam chính với thứ tình yêu vô vọng, không có kết quả, cuối cùng vì tình mà “hắc hoá” rồi chịu lấy một kết cục buồn.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk và Jung Hae In có tình bạn hiếm có và đáng ngưỡng mộ

 Diễn viên đóng Bo Kyung là Kim Min Seo, nhờ vai diễn phản diện này mà chị Kim từ một diễn viên mới, không tên tuổi đã nổi tiếng, được mình biết đến và quan tâm, tìm hiểu.

 Theo mình biết thì chị Min Seo sinh năm 1984, vốn xuất thân là ca sĩ. Chị ra mắt với cái tên Kim Se Ha và là thành viên của nhóm nhạc Mint vào năm 1999.

 Tuy nhiên Mint chỉ hoạt động được một năm và tan rã, không thu được thành tích vẻ vang gì. Vì vậy mà Min Seo đã chuyển hướng sang đóng phim, tìm kiếm cơ hội đổi đời tại showbiz Hàn.

 Năm 2008, chị xuất hiện trên màn ảnh lần đầu khi góp mặt trong phim I Love You của đài SBS. Sau đó, Min Seo đóng nhiều vai phụ trong loạt phim đình đám như: Bad Guy, Baby faced Beauty

Min Seo trong Sungkyunkwan Scandal 

Mình thấy sự nghiệp diễn xuất của chị không có gì nổi bật cho đến khi Min Seo đóng vai nữ phụ của bộ phim ăn khách Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Vai diễn Bo Kyung đã giúp chị nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của đài MBC năm 2012. 

 Thời điểm này, Min Seo nổi lên với danh xưng “nữ phản diện màn ảnh” đắt giá tại Kbiz. Tưởng rằng sự nghiệp của chị từ đây sẽ khởi sắc nhưng Kim Min Seo vẫn không thể vươn lên hàng nữ chính, không thể tỏa sáng rực rỡ hơn. 

>>>> Xem thêm: Juvenile Delinquency: Khao khát được yêu thương của Yoon Chan Young

Chị Kim trong Good Doctor.

 Sau Mặt Trăng Ôm Mặt Trời chị tiếp tục tạo ấn tượng và gặt hái thành công với vai nữ phụ trong phim có rating khủng là Good Doctor. Nhưng sau đó, Min Seo “flop dần” với những tác phẩm có thành tích ảm đạm, chị chỉ nhận được vai phụ, mờ nhạt. Tên tuổi chị dầm “chìm nghỉm” giữa làng giải trí xứ Hàn.

 Tháng 05/2018, chị đã bí mật kết hôn với một người ngoài ngành giải trí. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. 

Thông tin về chồng cũng như gia đình chồng của chị đều được giấu kín. Mình chỉ biết rằng Kim Min Seo đã theo chồng định cư tại Mỹ, từ khi lập gia đình chị đã rời xa showbiz, nghỉ đóng phim và lui về “ở ẩn”.

 Hiện nay, tin tức về chị rất hiếm, không có thông tin gì, dường như Kim Min Seo đã “biến mất” khỏi Kbiz vậy. Nàng ác nữ cổ trang ngày nào giờ đã trở thành một người mẹ, người vợ hiền, từ bỏ hào quang của thế giới giải trí để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình riêng của mình tại xứ cờ hoa.

>>>> Xem thêm: Tomorrow của Kim Hee Sun: Nội dung không mới nhưng xem hay

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.