x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Jong Suk và Jung Hae In có tình bạn hiếm có và đáng ngưỡng mộ

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 08/04/2022

Vô Diện Ma Ma biết rằng làng giải trí xứ Hàn có nhiều hội bạn thân lẫn tình bạn đẹp giữa các ngôi sao. Và trong số các mối quan hệ bạn bè nổi tiếng đó mình rất ấn tượng về tình anh em chiến hữu của Lee Jong Suk cùng Jung Hae In. Hai oppa sở hữu visual cực phẩm đã xây dựng nên một tình bạn đẹp như mơ giữa showbiz phồn hoa, náo nhiệt.

 >>>> Xem thêm: im Ji Ho của Giày Thủy Tinh sau 20 năm: Sống hạnh phúc bên chồng con

Nói về Lee Jong Suk thì anh là một nam diễn viên thuộc hàng sao hạng A nổi đình nổi đám khắp châu Á. Oppa họ Lee sinh năm 1989, vốn xuất thân là người mẫu sau đó đá chéo sân sang diễn xuất, anh ra mắt màn ảnh vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy.

 Từ năm 2010, sự nghiệp đóng phim của anh bắt đầu khởi sắc với vai diễn chàng nhạc sĩ đẹp trai, cao ráo và lãng tử trong “bom tấn” truyền hình Khu Vườn Bí Mật

 Sau đó, Lee Jong Suk lên đời vai chính và nổi như cồn với loạt drama ăn khách như: School 2013, Đôi Tai Ngoại Cảm, Pinocchio, Hai Thế Giới,...

 Còn Jung Hae In thì sự nghiệp mình thấy có phần lận đận hơn anh Lee. Anh Hae In sinh năm 1988, được biết anh là hậu duệ đời thứ 6 của nhân vật lịch sử Jung Yak Yong - người được mệnh danh là "mỹ nam số 1" thời kỳ Joseon. Điều này giải thích vì sao nhan sắc anh lại cực phẩm đến vậy, thì ra là được di truyền vẻ đẹp trai từ tổ tiên.

 Hae In “debut” khi xuất hiện trong MV ca nhạc Moya của nhóm nhạc nữ AOA vào năm 2013. Một năm sau anh được nhận vai phụ trong phim Bride of the Century và sau đó xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong các phim là Goblin, Khi Nàng Say Giấc Đời Sống Ngục Tù.

 Năm 2018, anh có vai chính đầu tiên và nổi lên với tác phẩm Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, đóng cặp cùng người đẹp Son Ye Jin. Từ đây cuộc đời anh Hae In sang trang mới, trở thành ngôi sao trẻ triển vọng được săn đón cuồng nhiệt.

 Năm 2021, anh tiếp tục khiến mình phải xao xuyến, đem lòng tương tư khi xuất hiện cực đẹp, “cực ngầu” trong hai bộ phim: Truy Bắt Lính Đào Ngũ - D.P. Snowdrop.

 Hiện tại cả Hae In và Jong Suk đều thuộc hội mỹ nam độc thân vạn người mê. Và hai anh lại còn chơi thân, bên nhau hạnh phúc, thỉnh thoảng “thả thính” trên mạng xã hội khiến mình bỗng dưng nổi hứng “đầy thuyền” cặp anh em đồng nghiệp này.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Ngưỡng Cửa Cuộc Đời bây giờ: Yoo Ah In lên ngôi ảnh đế 

 Theo như mình tìm hiểu được thì sau khi tham gia drama Khi Nàng Say Giấc lên sóng, Jung Hae In và Lee Jong Suk đã gặp gỡ và kết bạn với nhau. Trong phim anh Lee hóa thân thành nam chính Jae Chan còn mỹ nam họ Jung đảm nhận vai nam phụ Woo Tak. 

 Trong quá trình quay phim thì hai anh đã phát triển mối quan hệ từ đồng nghiệp thành bạn bè, tri kỷ. Họ dành cho nhau những lời nói khen ngợi tích cực dành cho đối phương. 

 Hae In từng chia sẻ rằng: "Cậu ấy là một người bạn ấm áp. Jong Suk nhỏ hơn tôi một tuổi nhưng cậu ấy đã ra mắt trước và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng cậu ấy vẫn gọi tôi là hyung (anh) để thể hiện sự tôn trọng, tôi rất biết ơn về điều đó”.

Sau khi bộ phim đóng máy, hai anh đã cùng nam diễn viên Shin Jae Ha rủ nhau đi du lịch Nhật Bản. Họ chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên mạng xã hội. Mấy bức ảnh này đã “gây sốt” Instagram.

 Ngoài ra, Lee Jong Suk và Jung Hae In còn gửi tặng xe đồ ăn cho nhau. Khi Hae In đang quay những cảnh cuối cho Yoo Yeol's Music Album thì anh bạn thân họ Lee đã gửi đến trường quay một xe đồ ăn, kèm theo lời nhắn: "Xin mời đoàn phim Yoo Yeol's Music Album dùng một tách cà phê với Hae In đẹp trai. Nhờ mọi người chăm sóc Hae In giùm em nha”.

 Còn Hae In cũng từng gửi hẳn một xe cà phê đến trường quay của đài tvN cho Lee Jong Suk khi anh đang vất vả quay phim Romance Is A Bonus Book, với lời nhắn có nội dung “ngọt xỉu” rằng: “Gửi tới đoàn phim Romance Is A Bonus Book lời chúc tốt đẹp nhất, xin hãy quan tâm và chăm sóc Lee Jong Suk thật nhiều nhé!”.

 Sự ủng hộ, tình bạn của hai anh thực sự khiến mình ngưỡng mộ và yêu thích. Hai trai đẹp bình yên ở bên nhau, trao cho nhau những yêu thương, quan tâm chân thành thật là điều tuyệt vời nhất trên thế gian này. 

 Hy vọng rằng họ sẽ giữa mãi mối quan hệ tốt đẹp này và cùng nhau làm việc thật tốt, ngày càng nổi tiếng hơn và có nhiều bộ phim hay, gây bão. Mong rằng một ngày nào đó hai anh lại cùng nhau xuất hiện trong một drama, có thể là phim thuộc thể loại BL (boy love) chẳng hạn. Lúc đó chắc là bùng nổ, gây náo loạn cả thế giới phim ảnh phương Đông đó nha!

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp vốn xuất thân là Burger Girl gây sốt một thời

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".