x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Na Young: Mỹ nhân đánh cắp trái tim nam thần Won Bin

Vô Diện Ma Ma 12:15 - 18/04/2022

Vô Diện Ma Ma từng đem lòng tương tư oppa Won Bin từ lâu lắm rồi! Hồi cái thời mà phim Trái Tim Mùa Thu lên sóng ấy. Ngày đó nam tài tử này đã khiến mình mê mẩn vẻ ngoài tuyệt mỹ, đúng chuẩn nam thần màn ảnh, gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 Sau đó thì mình tiếp tục yêu mến nam ngôi sao cuồng nhiệt khi xem các bộ phim anh đóng chính như: Cờ Thái Cực Giương Cao, Người Mẹ   Người Vô Danh Tính

>>>> Xem thêm: Tomorrow của Kim Hee Sun: Nội dung không mới nhưng xem hay

Từ năm 2010 thì anh dường như không “mặn mà” với việc đóng phim nữa. Đến nay đã hơn 12 năm trôi qua vậy mà oppa Won Bin vẫn chưa xuất hiện trên màn ảnh, mình chờ mãi chờ hoài mà vẫn chưa nghe thấy bất kỳ tin tức gì về việc anh tái xuất với nghiệp diễn. 

 Vào năm 2015 thì mình nghe tin anh đã là “chồng người ta”, Won Bin đã kết hôn với nữ diễn viên Lee Na Young với một đám cưới giản dị tại quê nhà. 

Hôn lễ này chỉ tốn chi phí là 20 triệu đồng. Cũng kể từ đây, Won Bin sống kín tiếng hơn, anh toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ của mình, vun vén hạnh phúc cho tổ ấm riêng. 

 Lúc ấy, mình tò mò muốn biết vợ của Won Bin là ai? Sao chị ấy lại có thể khiến nam thần phải lòng, hết mực chung thủy, một lòng yêu thương. 

Và sau khi tìm hiểu thì mình mới rõ hoá ra vợ anh Won Bin cũng là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng tại xứ Hàn, một người đẹp khiến nhiều tài tử phải mê mẩn.

 Lee Na Young sinh vào ngày 22/02/1979, chị vốn xuất thân là người mẫu sau đó thành danh khi chuyển sang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 

Năm 1998, chị có vai diễn đầu tiên trong phim Dream of Warrior. Sau này chị nổi lên khi đóng chính trong các phim như: Tự Lập, Chó Săn, Kế Hoạch B,...

 Trong sự nghiệp của mình, Na Young đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá như:  Rồng Xanh, Chunsa hay Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng truyền hình MBC năm 2002. Tên tuổi của chị cũng phổ biến và được biết đến khắp châu Á.

 Lee Na Young tài năng và cũng rất xinh đẹp. Chị có vóc dáng hoàn hảo với chiều cao lý tưởng 1m73, thân hình mảnh mai cùng gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Nhan sắc của chị toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch nhưng cũng ẩn chứa nét cá tính, năng động.

 Đẹp, giỏi và nổi tiếng nên Na Young là đối tượng hẹn hò trong mơ của cánh đàn ông xứ sở kim chi. Và người tình của chị toàn là cực phẩm, thuộc hội nam thần nổi đình nổi đám tại showbiz Hàn. Theo báo chí đưa tin thì chị Lee được cho là đã trải qua hai mối tình.

>>>> Xem thêm: Juvenile Delinquency: Khao khát được yêu thương của Yoon Chan Young

 Đầu tiên là quan hệ tình cảm với Bae Yong Joo. Năm 2010, dân tình xôn xao, bàn tán đồn thổi về mối tình bí mật giữa Lee Na Young và Bae Yong Joon. Truyền thông cho biết chú Bae là người đã nâng đỡ và sau đó đưa chị Lee về công ty Key East của mình để giúp bạn gái phát triển sự nghiệp. 

 Thậm chí cặp đôi còn tính đến chuyện đám cưới nhưng sau khi đính hôn đã gặp nhiều mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Khi Lee Na Young quyết định rời khỏi Key East để đầu quân sang công ty khác thì hai ngôi sao không còn tương tác hay quan hệ thân thiết như trước đó. 

Đối diện với tin tức đồn đoán này thì Bae Yong Joon đã ra mặt lên tiếng phủ nhận, cho biết quan hệ của cả hai là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng giữa cặp đôi chắc hẳn có quan hệ tình cảm vì cái kết chia tay nên mới quyết định phủ nhận khoảng thời gian đã bên nhau để yên ổn làm việc, tránh né ồn ào ảnh hưởng danh tiếng.

 Mối tình tiếp theo của chị Lee là với anh Won Bin và cặp đôi này đã có một cái kết hạnh phúc. Tháng 7/2013, truyền thông Hàn đưa tin Won Bin hẹn hò Lee Na Young. Những hình ảnh cặp đôi này tình tứ bên nhau đã gây sốt mạng xã hội lúc bấy giờ. Sau đó, hai ngôi sao đã chính thức thừa nhận chuyện yêu đương.

 Hai năm sau, vào tháng 6/2015, cặp đôi đã về chung một nhà. Đám cưới của họ diễn ra bí mật tại thung lũng Jeongseon, Gangwon - quê nhà của Won Bin. 

Một hôn lễ giản dị, đơn sơ đã diễn ra khiến mình bất ngờ và sau đó là chúc mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc sống mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

 Sau đám cưới, hai anh chị hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng, dần dần rời xa làng giải trí. Tin tức về cặp vợ chồng này thực sự rất hiếm. Mình chỉ biết rằng anh Won Bin thỉnh thoảng xuất hiện trên các video quảng cáo. 

 Mỗi lần anh xuất hiện là lại gây sốt khiến cư dân mạng xứ Hàn khen ngợi vì nhan sắc cực phẩm, trẻ mãi của anh. Còn chị Na Young thì cũng sống kín tiếng như chồng, bộ phim gần đây nhất chị tham gia là Phụ Lục Tình Yêu, đóng cùng Lee Jong Suk. Phim này phát sóng từ năm 2019.

 Hiện tại thì anh Won Bin và chị Na Young đang tận hưởng đời sống hôn nhân viên mãn, êm đềm và bình lặng. Mặc dù cả hai vợ chồng đều lười đóng phim, “ở ẩn” rời xa làng giải trí nhưng họ vẫn nổi tiếng, là cặp đôi quyền lực, giàu có, đình đám nhất nhì tại xứ Hàn.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc thời thanh xuân của Kim Hee Ae và Lee Young Ae gây sốt

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.