x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Huyền thoại Iljimae sau 14 năm: Lee Jun Ki ngày càng tỏa sáng

Vô Diện Ma Ma 13:14 - 16/04/2022

Vô Diện Ma Ma vẫn còn nhớ câu chuyện về vị hiệp khách điển trai, dũng cảm Iljimae (Nhất Chi Mai) và mối tình cảm động của chàng với nàng tiểu thư xinh đẹp Eun Chae trong bộ phim Huyền Thoại Iljimae.

 Hồi đó mình xem phim này trên kênh HTV3, cũng đã 14 năm trôi qua từ ngày phim lên sóng, giờ đây dàn cast trai xinh gái đẹp gây thương nhớ năm nào nay đã có nhiều thay đổi. 

 Dưới đây, mình sẽ tổng hợp một số tin tức về tình hình hiện tại của các anh chị diễn viên từng “gây sốt” trong phim.

>>>> Xem thêm: Juvenile Delinquency: Khao khát được yêu thương của Yoon Chan Young

Lee Jun Ki 

 Nam tài tử vạn người mê Lee Jun Ki đã xuất sắc hóa thân thành Iljimae. Đây là một nhân vật có tâm lý phức tạp, trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời. Nam chính vốn là con quan nhưng gia đình bị hãm hại phải lưu lạc rồi được hai vợ chồng nghèo nhận nuôi sống với cái tên Yongee. 

 Đến tuổi trưởng thành Yongee hành tẩu với cái tên Iljimae. Ngoài việc hành hiệp trượng nghĩa anh còn điều tra để trả lại công bằng năm xưa cho gia tộc bị hàm oan.

 Theo mình biết để thể hiện tốt vai diễn, Lee Jun Ki đã học võ, giảm cân, tích cực tập luyện và anh đã thành công khắc họa nên một vị anh hùng dân gian.

 Nam ngôi sao đã tự thực hiện các cảnh hành động mà không cần diễn viên đóng thế. Những màn hành động của anh trông rất mãn nhãn, đẹp trong từng khung hình.

 Sai vai diễn này, Jun Ki ngày càng thành công hơn, từng bước nỗ lực vươn lên đỉnh cao và tỏa sáng thành ngôi sao châu Á, thành nam thần màn ảnh đình đám được yêu thích cuồng nhiệt tại Kbiz. Anh liên tiếp “gây bão” với loạt tác phẩm ăn khách như: Thư Sinh Bóng Đêm, Luật Sư Vô Pháp, Người Tình Ánh Trăng, Hoa Của Quỷ,...

 Gần đây, anh đã tái xuất và lợi hại hơn xưa với drama Again My Life. Bộ phim đang có rating khởi đầu ấn tượng và hứa hẹn sẽ là một bom tấn tiếp theo giúp Jun Ki oppa đã nổi lại còn nổi hơn. 

 Về chuyện tình cảm thì trước đó anh từng công khai hẹn hò với Jeon Hye Bin sau khi cặp đôi đóng chung phim Tay Súng Joseon. Tuy nhiên cuộc tình này đã kết thúc vào tháng 08/2017, lý do anh chị chia tay là vì lịch trình quá bận rộn, không có thời gian bên nhau. Hiện tại, Jun Ki oppa đang là người đàn ông độc thân quyến rũ ở tuổi 40. 

Han Hyo Joo 

 Mình ấn tượng và bắt đầu yêu thích chị Hyo Joo sau khi xem bộ phim này. Chị đóng vai tiểu thư Eun Chae xinh đẹp, thông minh và nhân hậu. 

Nàng Eun Chae toát lên vẻ đẹp thuần khiết, đẹp dịu dàng với đôi mắt có hồn, giàu cảm xúc. Chuyện tình của nàng với Iljimae cũng rất đẹp và thơ mộng.

 Sau Huyền thoại Iljimae, Han Hyo Joo tiếp tục chinh phục mình cùng khán giả và trở nên nổi tiếng hơn với loạt drama ăn khách như: Người Thừa Kế Sáng Giá, Dong Yi, Hai Thế Giới, Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc,... 

 Không chỉ bên truyền hình mà ở lĩnh vực điện ảnh, chị cũng gặt hái thành công vang dội với các tác phẩm là: Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn, Chỉ Riêng Mình Em, Love 911,... Đầu năm nay chị tái xuất với phim Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng với tạo hình "chị đại” siêu ngầu.

 Về đời tư thì chị Han có cuộc sống riêng khá kín tiếng, hiện vẫn đang độc thân. Trong quá khứ chị từng dính tin đồn hẹn hò với tài tử Kang Dong Won nhưng sau đó hai bên đã phủ nhận. Sự việc này khiến mình rất nuối tiếc vì mình từng “đẩy thuyền” hai ngôi sao trai tài gái sắc này. 

 Hiện nay Han Hyo Joo là một ngôi sao tài sắc vẹn toàn, có tài năng và quyền lực, danh tiếng lớn tại Kbiz. Chị đã 35 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp, xinh tươi như gái đôi mươi với nhan sắc cực phẩm. 

Park Shi Hoo 

 Nam thứ Byun Shi Hoo si tình, mang nhiều vết thương lòng do Park Shi Hoo thủ vai. Nhân vật này luôn mang trong mình lý tưởng trở thành vị quan liêm chính nhưng sau khi nhận ra sự hủ bại của triều đình thì đã dùng tài nghệ của bản thân để hỗ trợ Iljimae theo đuổi lý tưởng cao đẹp.

 Sau khi thành danh với vai diễn này, anh Park đã “lên đời” vai chính và gây bão với loạt drama hay như: Nam Nhân Của Công Chúa, Prosecutor Princess, Cheongdamdong Alice,... 

 Tuy nhiên vào năm 2013, anh đã gặp phải lùm xùm khiến cuộc đời lao đao. Park Shi Hoo đã bị một nữ thực tập sinh khui ra hành vi sai trái.

 Danh tiếng của anh đã bị ảnh hưởng trầm trọng. Shi Hoo đành phải chuyển hướng sang Trung Quốc và Nhật Bản đóng phim nhưng không thành công. 

Năm 2017 anh tái xuất với vai chính trong drama có rating khủng là My Golden Life nhưng Park Shi Hoo vẫn bị khán giả ngó lơ. Năm 2020, anh tiếp tục trở lại Mây Gió Và Mưa, tuy nhiên tác phẩm cũng không thu được kết quả như mong đợi.

>>>> Xem thêm:  Lee Jong Suk và Jung Hae In có tình bạn hiếm có và đáng ngưỡng mộ

Lee Young Ah

 Chị Lee đóng vai Bong Soon, cô nàng yêu thầm Iljimae, nàng lặng lẽ giúp đỡ người thương hành hiệp trượng nghĩa mà không màng đến bản thân. Một cô gái rất tốt nhưng đáng tiếc lại là nữ phụ nên không thể có kết đẹp với nam chính.

 Trong phim là vậy còn ngoài đời thì Lee Young Ah hiện đang sống hạnh phúc bên người mình yêu. Năm 2020, chị đã kết hôn với bạn trai ngoài ngành và cả hai đã đón con đầu lòng trong cùng năm đó. 

 Về sự nghiệp thì sau Huyền Thoại Iljimae chị tiếp tục tạo dấu ấn với các tác phẩm hấp dẫn như: Vua Bánh Mì, Công Tố Viên Ma Cà Rồng, Giấc Mộng Hoàng Đế, Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp,... 

 Nhưng giờ thì chị đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, xa rời làng giải trí và sống kín tiếng hơn, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Kim Sung Ryung

 Cô Sung Ryung đảm nhận vai phụ là bà Danee, một người mẹ luôn hết lòng vì con mặc dù tính cách có phần "ngoài lạnh trong ấm". Bà Danee sống trong tình yêu thương vô điều kiện của người chồng Swe Dol.

 Về nữ diễn viên Kim Sung Ryung thì mình tìm hiểu được rằng cô sinh năm 1967, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988.

Năm 1996, cô kết hôn với doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực xây dựng và có một gia đình hạnh phúc bên chồng đại gia cùng hai cậu con trai quý tử.

 Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách là phóng viên của chương trình tin tức showbiz của KBS Entertainment Weekly. Sau đó chuyển sang đóng phim và nổi tiếng tại Việt Nam với biệt danh “mẹ Kim Tan” trong phim The Heirs.

>>>> Xem thêm: “Cô Dâu Vàng” Lee Young Ah xinh đẹp dịu hiền, hạnh phúc bên chồng con

Trên đây là những thông tin về dàn cast từng gây thương nhớ trong bộ phim Huyền thoại Iljimae năm ấy. Theo mình thì thành công nhất là cặp đôi nam nữ chính Lee Jun Ki và Han Hyo Joo, hai anh chị đã vươn lên thành sao hạng A, nổi đình nổi đám và ngày càng thăng cấp về nhan sắc lẫn danh tiếng.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.