x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Se Jeong giảm 5kg để đóng Hẹn Hò Chốn Công Sở có phương pháp

Roses 12:30 - 24/03/2022

Càng xem Hẹn Hò Chốn Công Sở, mình càng nhận ra vai diễn Shin Ha Ri đúng là sinh ra để dành cho Kim Se Jeong. Từ ngoại hình cho tới tính cách, Kim Se Jeong đã làm rất tốt để xây dựng hình tượng nhân vật sát với nguyên tác. Mình thấy đây là thành công lớn nhất của đoàn phim khi tìm được một nữ chính hợp vai đến như vậy.

Thế nhưng có một điều mà ít ai biết, Kim Se Jeong đã phải thực hiện phương pháp ép cân trong gần một tháng để sát với hình ảnh Shin Ha Ri hơn. Theo mình được biết thì bằng sự quyết tâm để có vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng, cô nàng đã giảm 5kg trong vòng 23 ngày. Cô ấy đã làm như thế nào vậy?

Ăn kiêng nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng 

Theo chia sẻ của Se Jeong, cô đã xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, ít calo nhưng giàu protein để giúp cơ thể no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời hỗ trợ giữ cơ bắp săn chắc. 

Được biết, trong thời gian nghỉ ngơi, cô nàng vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng hầu hết đều là món salad ức gà. 

Khi bắt đầu bấm máy Hẹn Hò Chốn Công Sở, vì phải thực hiện ghi hình liên tục nên Se Jeong đã áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn. Đây là cách ăn uống giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. 

Thay vì 3 bữa, Se Jeong chỉ ăn 2 bữa trong ngày, bữa cuối kết thúc trước 17h. Mình thấy đây là phương pháp hữu hiệu sẽ giúp cơ thể vẫn nạp được năng lượng, lại không tích tụ mỡ. Bạn cũng cần chú ý đến thực đơn nữa nhé! Lúc này, cô nàng chỉ chủ yếu nạp vào cơ thể các món ăn có hàm lượng calo thấp với liều lượng nhỏ như cơm nắm cá ngừ, canh rong biển… mà thôi. 

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc khi quay phim mà đói quá thì Se Jeong sẽ ăn gì? Cô nàng chọn các loại hạt hoặc quả sấy khô, khoai lang để nhấm nháp lúc đói đấy nhé. Thêm vào đó, Se Jeong đều uống một cốc cà phê Americano mỗi ngày để hỗ trợ cơ thể đốt mỡ.

>>Xem thêm: Cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đâu ai muốn là người bình thường khi yêu

Chế độ tập luyện đốt mỡ toàn thân

Bên cạnh chế độ ăn thì việc tập luyện cũng rất quan trọng trong quá trình đấy nhé. Se Jeong thường chạy bộ để tiêu hao calo dư thừa đồng thời đốt mỡ toàn thân. Bộ môn này cũng giúp cô nàng cải thiện độ săn chắc và nâng cao sức bền. 

Mình cũng thắc mắc về eo săn chắc, hiện rõ rãnh bụng của Se Jeong, cô nàng đã làm thế nào vậy? Hóa ra, phương pháp cũng không quá khó đâu, chỉ cần bạn kiên trì thôi. Se Jeong thường gập bụng, thực hiện động tác nằm đạp xe. 

Theo chia sẻ từ chính chủ thì đây là 2 động tác mà cô rất “tín nhiệm” bởi khi tập luyện không cần phụ thuộc vào thiết bị, bạn hoàn toàn có thể áp dụng mọi nơi mọi lúc.

>>Xem thêm: 5 sao Hàn "phải lòng" bạn diễn: Có nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở

Bạn thấy đấy, kết quả của quá trình kiêng cữ và khổ luyện chính là vóc dáng thanh mảnh hiện tại của . Bí kíp của nữ diễn không quá khó, nhưng bạn phải kiên trì, chăm chỉ không được bỏ cuộc thì mới đem lại hiệu quả như mong đợi. Còn chần chừ gì nữa, cùng mình bắt tay ngay vào việc tập luyện nào! 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.