x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 diễn viên nữ được tìm kiếm nhiều nhất Google Hàn 4 tháng đầu 2022

Mỳ Quảng 08:50 - 28/04/2022

Cũng như bảng xếp hạng lượt tìm kiếm của các sao nam, dàn sao nữ làng phim Hàn cũng được lòng khán giả yêu phim ảnh rất nhiều. Với hàng loạt tác phẩm hay ra mắt trong 4 tháng đầu năm 2022 thì những mỹ nữ làng phim nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong những tháng đầu năm này nhỉ, vừa đoán vừa khám phá cùng tôi nhé.

Top 10: Kim Da Mi

Trở lại màn ảnh cùng Our Beloved Summer, Kim Da Mi đã hoàn toàn thay đổi so với lúc đóng Itaewon Class trước đó. Ngoại trừ nhân vật dễ mến, diễn xuất ngọt ngào thì nhan sắc thanh thuần và xinh đẹp của Kim Da Mi cũng khiến khán giả mê đắm. Thực sự là tôi cũng không nhận ra cô nàng ngổ ngáo từng gây sốt màn ảnh nhỏ trong năm 2020, chỉ còn hình ảnh quá đỗi dịu dàng và nữ tính đúng chuẩn Kook Yeon Soo thôi đấy.

Top 9: Yoona

Nhắc tới gương mặt nổi bật trong giới idol lấn sân diễn xuất thì Yoona chắc chắn thuộc top đầu. Không chỉ khẳng định vị trí trên phim truyền hình mà mỹ nhân này còn tấn công sang cả màn ảnh rộng và thành công rực rỡ luôn. Đề cử Ảnh hậu tại Baeksang chính là phần thưởng to lớn cho sự nỗ lực của Yoona suốt bao năm qua. Nữ thần của chúng ta không bao giờ gây thất vọng, chờ đi, đến Big Mouth tháng 7 này thì Yoona sẽ leo hạng vùn vụt cho xem.

Top 8: Song Hye Kyo

Xếp hạng 8 là chị đẹp họ Song, nữ thần vĩnh cửu trong lòng không ít fan yêu phim Hàn suốt nhiều năm nay. Tuy nhiên vị trí này là hơi thấp so với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của chị đẹp. Có lẽ vì bộ phim Now We Are Breaking Up ra mắt khá ảm đạm nên uy tín của Song Hye Kyo chịu ảnh hưởng không nhỏ. Thôi thì mong sang The Glory, mọi chuyện sẽ khác, bởi vai diễn này là một sự thay đổi cực lớn của chị đấy, chờ xem nha.

Top 7: Suzy

Cũng đã khá lâu rồi Suzy không đóng phim truyền hình kể từ Khởi Nghiệp, cô nàng đang dành thời gian phát triển bản thân hơn và thử thách những màu sắc mới hơn. Ngoại trừ phát hành sản phẩm âm nhạc thì sắp tới Suzy sẽ tái xuất với phim mới mang tên Anna cũng rất hứa hẹn. Với danh tiếng và độ phổ biến rộng rãi, Suzy dù vắng bóng hay xuất hiện thường xuyên cũng vẫn luôn ở trong lòng công chúng Hàn với hình ảnh đẹp nhất.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Moon Lovers sau 6 năm: Cặp chính cùng tiến, 1 người toang

Top 6: Park Shin Hye

Năm 2021 thực sự không phải năm may mắn với sự nghiệp của Park Shin Hye vì bom tấn Sisyphus: The Myth ra mắt ảm đạm, bị gọi tên vào top bom xịt. Tuy nhiên cô nàng lại cực viên mãn với cuộc sống riêng. Cuối năm ngoái, Park Shin Hye công bố đang mang thai và sẽ kết hôn, sang đầu năm 2022 thì cô nàng về dinh với Choi Tae Joon trong một đám cưới lãng mạn, hạnh phúc. Có thể nói, nhờ sự kiện này mà Park Shin Hye lọt top tìm kiếm của Google mấy tháng đầu năm nay luôn đấy, quá xuất sắc.

Top 5: Han So Hee

Liên tục thử sức, liên tục thay đổi và cũng liên tục ghi điểm, Han So Hee giờ đây đã là một trong những mỹ nhân 9x nổi bật nhất trong Kbiz. Cô gái này vừa xinh đẹp lại tự tin, cá tính, chịu khó học hỏi và cũng rất khiêm tốn biết mình biết ta, tuy diễn xuất vẫn chưa đạt tới độ xuất sắc nhưng Han So Hee luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn. Vị trí top 5 trong bảng xếp hạng lượt tìm kiếm trên Google hoàn toàn xứng đáng với danh tiếng của nữ chính My Name. Cùng chờ những bước tiến mới của Han So Hee nhé.

Top 4: Kim Tae Ri

Trở lại màn ảnh nhỏ với Twenty Five, Twenty One, Kim Tae Ri đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi diễn xuất tự nhiên và nhan sắc dễ thương của mình. Dù ngoài đời đã 32 tuổi, Kim Tae Ri vẫn diễn cực tốt vai một cô nữ sinh tuổi 18 đầy nhiệt huyết, thẳng thắn và cũng ngông cuồng. Với thành công của tác phẩm và vai diễn Na Hee Do, Kim Tae Ri đã leo lên top 4 bảng tìm kiếm đấy, chúc mừng và chờ xem sắp tới cô nàng có làm nên chuyện ở Baeksang không nhé.

Top 3: Kim Sejeong

Ngoài Kim Tae Ri, một nữ chính siêu siêu siêu hot khác của làng phim Hàn những tháng đầu năm 2022 chính là Kim Sejeong với bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Xuất thân là idol nhưng Sejeong hoạt động rất rộng, ca hát, diễn xuất đều phát triển song song, luôn nắm lấy mọi cơ hội đến với mình. Hẹn Hò Chốn Công Sở đã trở thành bộ phim bước ngoặt đưa cái tên Kim Sejeong trở nên phổ biến hơn trước gấp nhiều lần. Với sự đáng yêu và năng lượng tích cực lan tỏa, chúng ta cùng chờ những dự án sắp tới của Sejeong, bên cạnh đó cũng chúc mừng cô nàng lọt top 3 luôn nhé.

Top 2: Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin thì thực sự đủ lý do để cực hot trong những tháng đầu năm 2022. Trước hết là với bộ phim Thirty Nine đã ra mắt, chị đẹp vẫn cực đỉnh, xinh xuất sắc và nội dung phim cũng gây nhiều thiện cảm của người xem. Quan trọng hơn cả, đó chính là đám cưới vàng của Son Ye Jin và Hyun Bin đã hoàn toàn chiếm sóng mạng xã hội trong ngày cuối cùng của tháng 3 vừa qua giúp chị đẹp leo thẳng lên top 2 bảng tìm kiếm Google. Tôi đã nghĩ là Son Ye Jin phải đứng đầu cơ, không nghĩ chị đẹp lại vẫn dưới một người đấy.

Top 1: IU

Và nữ diễn viên dẫn đầu bảng tìm kiếm trên Google Hàn 4 tháng đầu năm 2022 chính là IU. Sau Hotel Del Luna, IU không nhận thêm phim truyền hình nào mà tập trung đóng điện ảnh, hợp tác cùng rất nhiều ngôi sao tên tuổi như với Park Seo Joon trong Dream hay Kang Dong Won, Song Kang Ho trong Broker. IU được mệnh danh là ngôi sao quốc dân tài năng và rất gây chú ý, ra sản phẩm nào cũng hot, tôi đã hiểu vì sao cô nàng chiến thắng được cả chị đẹp Son Ye Jin đình đám dù chẳng có phim mới nào rồi. Mong cô gái xinh đẹp sớm quay lại truyền hình với tác phẩm mới thật hay nhé.

>>>> Xem thêm: Junho, Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn được mong mỏi đóng tổng tài

So với bảng xếp hạng của nam thì bảng nữ khiến tôi bất ngờ khá nhiều vì những cái tên khá quen thuộc và chưa có phim chiếu lại xuất hiện nhiều hơn cả những người có tác phẩm lên sóng, đặc biệt là top 1 đấy. Dù vậy thì những cái tên nổi bật cần có thì đều có đủ. Chờ những tháng tới phim mới ra mắt để xem bảng xếp hạng này sẽ biến động ra sao nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.