x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và những nữ chính Hàn mặc đơn giản mà vẫn thời thượng

Mỳ Quảng 17:50 - 04/04/2022

Phải công nhận rằng trong 2 năm 2021 và 2022, thế giới phim Hàn đã mang đến cho chúng ta vô số những nữ chính đẳng cấp và quyền lực, điều đó không chỉ thể hiện ở tính cách mà còn cả ở thời trang của họ nữa. Nói chung là ai cũng có phong cách riêng rất bắt mắt nhưng tôi lại cực thích những kiểu thời trang đơn giản nhưng vẫn toát ra sự cá tính từ những chị đẹp dưới đây.

Jeon Yeo Bin

Với vai diễn một luật sư xinh đẹp và hiện đại trong Vincenzo, Jeon Yeo Bin chắc chắn là hình mẫu cho những chị đẹp cá tính trong khoản ăn mặc rồi đây. Cô nàng luôn xuất hiện rất đỉnh cùng những bộ vest văn phòng đủ kiểu dáng, đủ màu sắc. Khi thì cột tóc, lúc thì để xõa tự nhiên, thi thoảng còn thêm vài phụ kiện nữa và chúng luôn được kết hợp rất đỉnh cùng trang phục. Hong Cha Young của Vincenzo có tính cách cực ngầu, dám nói dám làm, nên trang phục cũng ngầu luôn, nhìn bộ nào tôi cũng mê đắm, cá tính vô đối đó nha.

Honey Lee 

Với vai diễn một công tố viên rồi lạc vào làm con dâu nhà tài phiệt trong bộ phim One The Woman, chị đẹp Honey Lee đã khiến tôi đắm chìm vào những bộ trang phục vest tuyệt đẹp đủ màu sắc vừa sang trọng lại vừa mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những kiểu trang phục của chị đẹp này luôn không quá rườm rà nhưng vẫn đầy sức hút, không hề xuề xòa hay làm mất đi khí chất dâu nhà giàu đâu nhé. Cùng với đó thì kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ lại tăng thêm vẻ nữ tính cho nhân vật, tôi rất ưng ý từ diễn xuất cho đến phong cách của Honey Lee này trong One The Woman đấy.

Shin Min Ah

Nhân vật nha sĩ Yoon Hye Jin trong Hometown Cha-Cha-Cha cũng lại một lần nữa cho chúng ta thấy phong cách thời trang hoàn hảo của nữ thần Shin Min Ah. Là một quý cô thành thị hiện đại, thích trưng diện và cũng rất bắt kịp xu hướng, trang phục mà Shin Min Ah chọn chính là những bộ váy vừa khoe được dáng đẹp vừa thể hiện được sự nữ tính, ngọt ngào của mình, càng nhìn càng thích mắt.

>>>> Xem thêm: 10 ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất đầu 2022: Kim Sejeong quá đỉnh

Song Hye Kyo

Trở lại với vai diễn là một nhà thiết kế thời trang trong Now We Are Breaking Up, đương nhiên chị đẹp Song Hye Kyo sẽ không để chúng ta thất vọng về phong cách của mình rồi. Trong phim, nàng Song thường lựa chọn trang phục khá đơn giản, kết hợp cùng áo khoác ngoài hay túi xách rất phù hợp. Những bộ trang phục của Song Hye Kyo dù không rườm rà, cầu kỳ nhưng nó rất phù hợp với phong cách của một nhà thiết kế am hiểu thời trang, biết cách phối hợp để khoe cá tính luôn đấy.

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin với vai diễn quý cô 39 trong Thirty Nine dù không phải thể loại phim chú trọng thời trang hay ăn mặc nhưng cũng có những bộ trang phục cực đẹp, thể hiện tính cách nhân vật đấy. Nhân vật Cha Mi Jo của Son Ye Jin là một viện trưởng viện thẩm mỹ, con nhà giàu nên phong cách rất thanh lịch. Chị đẹp đã chọn cho mình những bộ trang phục rất ra dáng nữ thần công sở như kết hợp áo sơmi với chân váy hay quần tây, nhìn vừa đẹp vừa sang mà còn trẻ hóa tuổi thật nữa. Đúng là phong cách của một quý cô thành công luôn đơn giản nhưng đẳng cấp.

Park Min Young

Sẽ thiếu sót lắm nếu nhắc tới mỹ nhân mặc đẹp mà không có tên Park Min Young. Với vai diễn một trưởng phòng xinh đẹp, có năng lực và dịu dàng của cục khí tượng trong Forecasting Love And Weather, nàng Park đã khoe luôn phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính của mình qua mỗi bộ trang phục khoác lên người. Là một quý cô công sở thì trang phục không nên quá lòe loẹt, nhất là công việc của chị đẹp cũng phải di chuyển và hoạt động khá nhiều. Thế nên tôi thấy Park Min Young rất chuộng những bộ cánh đơn giản như váy, áo sơmi kết hợp vest gọn nhẹ và tất cả đều là màu nhạt hoặc tối. Sự tinh tế này khiến cho nhân vật của cô nàng vừa chuyên nghiệp nhưng cũng vẫn đẹp gây mê.

>>>> Xem thêm: Những đôi nữ chính - nữ thứ đỉnh chóp, xinh đều trong phim Hàn

Mọi người có thấy những mỹ nhân kể trên đều là những người thành công trong sự nghiệp và rất tự chủ, độc lập không? Và người thành công thì luôn có lối đi riêng, họ không cần phải váy áo rườm rà nhưng vẫn cứ đẹp và khiến tôi phải ngắm nhìn mỗi khi xuất hiện đấy. Mọi người ưng phong cách của chị đẹp nào nhất, chia sẻ cho tôi biết với nào xem chúng ta có giống nhau không.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.