x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

BinJin làm dân tình phát ghen vì cứ phát "cẩu lương" liên tục

Hồng Trà Sữa 18:20 - 12/04/2022

Lễ cưới của cặp đôi vàng làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin - Son Ye Jin đã qua được gần 2 tuần rồi, nhưng sức nóng của vợ chồng nhà này vẫn chưa hạ nhiệt tí nào cả. Hình ảnh trong đám cưới của họ cùng những khoảnh khắc tình cảm của cả hai trên đường đi tuần trăng mật đang khiến người hâm mộ toàn châu Á phát sốt cả lên. Tháng 4 này có quá nhiều sự ngọt ngào đến từ cặp đôi rồi đấy nhé, tôi thích, phát huy tiếp anh chị ơi. 

>> Bạn có biết: 31/3/2022 - Ngày đặc biệt không thể quên trong cuộc đời Son Ye Jin

Việc Hyun Bin và Son Ye Jin yêu nhau rồi quyết định gắn bó với nhau như vợ chồng bằng một đám cưới thế kỷ cứ như là phần hậu truyện có cái kết tuyệt đẹp của mối tình giữa chàng quân nhân Bắc Hàn và phú bà Nam Hàn trong Hạ Cánh Nơi Anh vậy đấy. Có lẽ BinJin là OTP của không chỉ riêng tôi mà là rất nhiều khán giả yêu phim Hàn trong những năm qua với niềm tin mãnh liệt là họ sẽ yêu nhau thật ngoài đời. 

Vậy nên vào ngày 1 tháng 1 năm 2021, tin tức hẹn hò của cả hai được xác nhận trong sự vui sướng khôn xiết của những thành viên trên “chiến hạm” này. Niềm vui của chúng tôi còn được trọn vẹn hơn nữa, khi vào ngày 31 tháng 3 vừa qua cả hai đã chính thức thành vợ thành chồng với một đám cưới đẹp như mơ. Những người hâm mộ của Hạ Cánh Nơi Anh thật sự đã trải qua một cuộc hành trình dài và đón nhận cái kết vui không thể nào tưởng tượng được. 

Mà tôi thấy ai đu theo đôi này chắc cũng giống tôi, hơi chán chường xíu vào giai đoạn mà họ đang còn hẹn hò đấy. Lúc đó không hề có bất cứ một hình ảnh nào chung của cả hai lộ ra ngoài luôn, mọi thứ cứ phải gọi như là kín bưng ý. Mọi người chỉ biết là BinJin vẫn đang yêu nhau bình yên thôi và đùng một cái thông báo kết hôn luôn. 

Sau khi chính thức trở thành người một nhà rồi thì dường như công cuộc “phát cẩu lương” của BinJin mới bắt đầu nè, khi từ ngày đám cưới của họ cho đến giờ là những hình ảnh ngọt ngào của cả hai cứ liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội, khiến dân tình vừa thích thú mà vừa phải phát ghen luôn. BinJin mà cứ phát đường cho người hâm mộ kiểu này là con tim của mọi người chịu không có nổi đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khoảnh khắc xinh đẹp trong ngày trọng đại của tứ đại mỹ nhân phim Hàn

Bao nhiêu ngày chiêm ngưỡng những tấm ảnh chất lượng thấp thì cuối cùng chúng tôi cũng đã được xem ảnh đám cưới chất lượng cao của BinJin rồi. Nhìn nụ cười hạnh phúc, ánh mắt mãn nguyện và những cử chỉ chạm nhẹ vào đối phương của cả hai là mọi người có thể thấy được tình cảm nồng nhiệt mà BinJin dành cho nhau như thế nào rồi. 

Mọi thứ nó rất là đơn giản và nhẹ nhàng luôn, nhưng lại khiến con tim người hâm mộ như tôi bồi hồi, đập bình bịch khi nhìn thấy. Kiểu như nhìn thấy BinJin hạnh phúc như vậy là muốn yêu đương ngay để sau này cũng có một đám cưới như trong mơ thế này đó. Hyun Bin thì đẹp trai, Son Ye Jin thì đẹp gái và họ đến với nhau như là định mệnh cùng suy nghĩ sẽ đồng hành bên đối phương càng lâu càng tốt trong cuộc đời này. 

Phát đường ở đám cưới chưa đủ, BinJin còn cùng nhau tạo nên khung cảnh như phim tại sân bay trên đường mà hai vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật. Thần sắc vợ chồng nhà này tươi roi rói thì tất nhiên là ai cũng biết rồi, mà cảnh anh Bin chị Jin tình cảm, quan tâm, để ý tới nhau mới càng khiến dân tình quắn quéo nha.

Không chỉ sánh đôi mà họ còn tạo ra các khoảnh khắc như ngôn tình, khi Hyun Bin khẽ kéo Son Ye Jin đứng sát vào mình nhằm cẩn thận xe cộ. Đúng kiểu em cứ trong tầm mắt của anh là em sẽ an toàn thôi, tôi xem qua đoạn đó mà tưởng đâu là phim hay tập đặc biệt của Hạ Cánh Nơi Anh không luôn đó. Kiểu này sao mà tôi nghi đi qua tới Hawaii rồi, BinJin sẽ lại khiến dân tình phát ghen với hình ảnh ngọt ngào của họ được đăng trên mạng xã hội đây ta. 

>> Xem thêm: Những lần Son Ye Jin khoe sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới

Cứ cái đà này thì tôi nghĩ một tháng sau đám cưới, BinJin vẫn cứ được nhắc tên đi nhắc tên lại hoài trên mạng xã hội và truyền thông thôi. Mà không sao cả, tôi nghĩ là với “cẩu lương” chất lượng từ cặp đôi hoàn hảo BinJin này thì ai ai cũng muốn đón nhận lấy mà thôi. Hình ảnh đám cưới, hình ảnh sân bay đã có đủ cả rồi, bây giờ chỉ còn chờ ảnh của cả hai trong chuyến đi tuần trăng mật của họ thôi nè. Tôi nghĩ chắc sẽ ngọt ngào và cực phẩm lắm đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".