x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nhân vật nữ chính phim Hàn kém sắc trong mắt nam chính

Roses 10:15 - 19/04/2022

Có một đặc điểm nhận dạng rõ nhất ở những bộ phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn là diễn viên thủ vai nữ chính luôn xinh đẹp, thậm chí có người còn được mệnh danh là “tượng đài nhan sắc”.

 Tuy nhiên, mình cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà biên kịch luôn xây dựng hình tượng nữ chính trong mắt nam chính là một cô ngốc và thường xuyên bị chê kém sắc. Mình xem những bộ phim này mà thấy “tức anh ách” vì toàn các chị đẹp mà bị cho là xí mới hài chứ. 

Goo Hye Sun 

Đầu tiên là “nàng cỏ” Geum Jandi của Vườn Sao Băng do nữ diễn viên Goo Hye Sun đảm nhiệm. Bạn có để ý thấy cô nàng thường xuyên bị các nhân vật khác nói là không xinh, thua thiệt nữ phụ và không xứng với nam chính. 

Mình thấy cả tạo hình trên phim lẫn nhan sắc ngoài đời của Goo Hye Sun đều ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo, đúng chuẩn hình tượng nữ chính phim thanh xuân vườn trường thế cơ mà.

 >>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Han Ga In

Nữ diễn viên Han Ga In trong phim Ma Nữ Yoo Hee được miêu tả là một cô gái kém hấp dẫn, chuyên mặc đồ đen, đi xem mặt bao nhiêu lần cũng chẳng được anh chàng nào để ý. Thế nhưng bạn có biết, Han Ga In vốn là mỹ nhân đình đám Kbiz đấy nhé. Trông thế kia mà bảo kém hấp dẫn là sao?

Son Ye Jin

Ở bộ phim Personal Taste, nữ chính Son Ye Jin được miêu tả là một cô gái có ngoại hình bình thường, không biết cách ăn mặc, không chút hấp dẫn. Thì đúng là trong phim “chị đẹp” bị “dìm” nhan sắc ở một số phân cảnh thật, nhưng nhìn loạt hình ảnh của Son Ye Jin thời trẻ thế này, ai dám bảo cô nàng kém sắc vậy? 

Song Hye Kyo

Vai nữ chính trong bom tấn màn ảnh Ngôi Nhà Hạnh Phúc do nàng “ngọc nữ” Song Hye Kyo cũng dính phải công cuộc “dìm hàng” của các nhân vật khác. 

Đặc biệt là qua góc nhìn của nam chính thì cô là một cô gái xí, kém duyên, đã vậy anh còn coi cô như người giúp việc nữa chứ. Nhưng có một sự thật là ở Ngôi Nhà Hạnh Phúc, mình thấy Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp, lại còn đang ở thời điểm trẻ trung, đầy sức sống nữa chứ.

Kim Tae Hee

Bạn có xem bộ phim My Princess không? Trong phim nữ chính được miêu tả là công chúa quyền quý nhưng không đẹp bằng nữ phụ Park Ye Jin. Chuyện đó trở nên thật khó hiểu khi nữ chính của chúng ta là “tường thành nhan sắc” Kim Tae Hee. Và sự thật là ở trong phim, dù có bị làm xấu đi thì rõ ràng cô vẫn rạng rỡ, trẻ trung hơn nữ phụ Park Ye Jin.

 >>Xem thêm: Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin

Đúng là kể cả khi bị “dìm” nhan sắc ở việc xây dựng hình tượng hay lời nói của các nhân vật trong phim thì loạt nữ chính này cũng chưa khi nào gây thất vọng cả. Lý do là bởi họ có visual chuẩn chỉnh, bất chấp mọi góc máy luôn nhé. Bạn có cùng quan điểm với không nhỉ? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.