x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ idol chiếm sóng phim Hàn 2022: Sejeong gây sốt, Krystal flop thảm

Mỳ Quảng 09:50 - 27/03/2022

Ngày càng có nhiều thần tượng thử sức với việc đóng phim và thu được kết quả mỹ mãn hơn cả mong đợi, chứ không như trước đây, thần tượng rất khó có được chỗ đứng trong lòng khán giả vì kỹ năng diễn hạn chế. Nhất là trong thời gian vài tháng trở lại đây, tôi thấy màn ảnh nhỏ xứ Hàn chào đón khá nhiều nữ chính có xuất thân là thần tượng đấy.

Kim Sejeong

Năm 2016, Kim Sejeong tham gia cuộc thi sống còn Produce 101 và về hạng 2, trở thành thành viên nhóm nhạc nữ I.O.I. Sau khi kết thúc hoạt động cùng nhóm, cô nàng quay về công ty quản lý của mình và ra mắt trong nhóm Gugudan. Sejeong sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng nên luôn rất được yêu thích và là thành viên nổi bật nhất trong nhóm. Dù vậy, nhóm nhạc của cô nàng không có nhiều tiếng tăm nên sau cùng Sejeong dần chuyển hướng sang diễn xuất và solo.

Cũng năm 2016, Sejeong tham gia bộ phim đầu tiên Voice In Your Heart trên Naver TV. Sau đó, cô trở thành nữ chính của bộ phim School 2017 của đài KBS, dần trở nên quen mặt với người xem. Và sau 5 năm nỗ lực trau dồi kỹ năng và chịu khó thử thách, cơ hội bật cao trong sự nghiệp đã tới với Kim Sejeong cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở. Với vai diễn Shin Ha Ri, cô nàng đã hoàn toàn chiếm được tình cảm của người xem nhờ diễn xuất dễ thương và hợp vai. Tác phẩm này ngày càng nổi tiếng, rating tăng, độ thảo luận trên mạng cực cao, cuối cùng Kim Sejeong đã có được hào quang xứng đáng dành cho mình.

Seohyun

Năm 2007, Seohyun ra mắt với SNSD và trở thành em út đình đám trong nhóm nhạc quốc dân xứ Hàn. Bản thân Seohyun cũng thể hiện tình yêu với phim ảnh từ sớm, để rồi khi có cơ hội là có thể chuyển hướng và thử thách mình ở lĩnh vực mới ngay. Seohyun từng gây ấn tượng khi tham gia vai phụ trong Moon Lovers và khách mời trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, giúp cho sự nghiệp diễn xuất của cô suôn sẻ hơn.

Seohyun cũng từng gặp phải chỉ trích khi mới bắt đầu chạm ngõ điện ảnh vì diễn xuất còn thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, cô gái này là một người rất kiên trì, chăm chỉ và không bỏ cuộc, luôn cố gắng nâng cao khả năng, nên dần dần qua từng phim, Seohyun đã được công nhận hơn. Gần đây nhất với Jinx’s Lover, nàng út của SNSD đã cho thấy sự trưởng thành thực sự của mình trong lĩnh vực diễn xuất và nhận về nhiều lời khen ngợi hơn hẳn.

>>>> Xem thêm: Top 10 nam thần Hàn diễn xuất tốt gây tranh cãi vì thứ hạng quá sai

Jisoo

Jisoo ra mắt năm 2016 trong nhóm nhạc BLACKPINK, mở ra một chặng đường huy hoàng trong sự nghiệp. Về BLACKPINK thì chắc không cần tôi nói nhiều nhỉ, nhóm vô cùng nổi tiếng, tất cả các thành viên đều cực đông fan, xinh đẹp, khí chất, nhạc rất được lòng người nghe, và tài nguyên trong làng thời trang thì cực xịn. Khác với 3 cô em trong nhóm, Jisoo lại là người duy nhất lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất hiện nay. 

Vốn Jisoo mang vẻ đẹp hợp điện ảnh nên chuyện này nhiều người đã dự đoán được từ trước, nhưng không ai nghĩ cô nàng lại có thể diễn tốt ơi tốt ngay từ vai nữ chính đầu tiên với Snowdrop. Bộ phim với bối cảnh những năm 80 rất nhiễu loạn, phải vào vai một cô gái mang tâm tư phức tạp và diễn nhiều cảnh cảm xúc khó, nhưng Jisoo đã hoàn toàn nắm được trọng tâm, diễn ra được chất của nhân vật khiến người xem ban đầu còn khó tính chê bai, sau đã “quay xe” khen ngợi. Có thể nói, hiếm có thần tượng nào dám đóng phim khó ngay lần đầu thử thách và diễn tốt như Jisoo lắm đấy.

Kwon Nara

Kwon Nara cũng là mỹ nữ đi hát trước rồi mới đi diễn sau. Cô nàng từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Hello Venus. Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp chuẩn nên Nara cũng được dự đoán sẽ lấn sân sang diễn xuất và quả thực điều đó đã xảy ra sau khi nhóm nhạc của cô tan rã. Bắt đầu từ vai phụ, Kwon Nara gây chú ý với Đối Tác Đáng Ngờ và sau đó là một vài vai phụ khác.

Đến khi tham gia Itaewon Class cũng vẫn là nữ phụ nhưng cơ hội bật lên đã tới với Kwon Nara khi vai diễn Soo Ah của cô gây chú ý. Trong phim, Kwon Nara đã diễn khá nhuần nhuyễn nhân vật từ khi còn là học sinh trung học cho tới khi trở thành một người phụ nữ trưởng thành mạnh mẽ. Sau vai diễn đình đám này, Kwon Nara đã lên chính. Những bộ phim sau đó cô nàng đều cho thấy khả năng diễn xuất tiến bộ và ổn định của mình. Gần đây nhất là Bulgasal, một dự án đầu tư lớn với vai diễn tâm lý phức tạp, Kwon Nara vẫn diễn rất ổn. Mặc dù phim không được hot như mong đợi nhưng khán giả cũng một lần nữa được thấy diễn xuất có màu riêng của mỹ nhân này.

Krystal

Năm 2009, Krystal ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc f(x) và gây sốt vì là tân binh có khả năng hát và vũ đạo cực tốt cùng nét quyến rũ băng giá rất riêng của mình. Ra mắt làm thần tượng không bao lâu sau thì Krystal cũng lấn sân sang diễn xuất. Cô nàng từng gây chú ý lớn khi tham gia The Heirs với vai diễn nàng tiểu thư ngỗ ngược nhưng đáng yêu. Lúc này tôi mới phát hiện ra “công chúa băng giá” cũng biểu cảm sinh động và diễn rất có màu đấy chứ.

Càng ngày Krystal càng tích cực phát triển sang lĩnh vực diễn xuất nhiều hơn, nhất là khi nhóm nhạc của cô đã ít hoạt động lại. Krystal rất chịu khó thử thách chính mình, diễn xuất đủ các thể loại phim và luôn gây ấn tượng với những vai diễn thật ngầu hệt như khí chất của chính cô nàng vậy. Sự lăn xả và chịu khó của Krystal nhận về vô vàn lời khen luôn đấy. 

Với màn tái xuất trong Crazy Love đang phát sóng, Krystal lại hơi đuối trước thể loại phim tình cảm. Kết hợp cùng Kim Jae Wook nhưng cả hai tạo phản ứng khá tệ, không có điểm nhấn gây sốt và chính vì vậy rating cũng không thể khá lên. Có lẽ lần trở lại này của mỹ nhân xinh đẹp hơi kém nhưng tôi tin đây sẽ là kinh nghiệm quý báu để Krystal biết chọn phim hơn trong tương lai.

Joy

Năm 2014, Joy ra mắt trong nhóm nhạc RED VELVET và rất thành công trên con đường chinh phục làng nhạc Kpop. Bản thân Joy mang sức hút vui vẻ, tàn đầy năng lượng và như nàng thơ vậy nên càng được yêu thích. Khác với những thành viên khác trong nhóm, Joy lại chọn lấn sân diễn xuất cho sự nghiệp solo của mình và có vẻ cô nàng đã hơi vội trong quyết định này.

Ngay từ bộ phim đầu tiên là Joy đã đóng chính nhưng diễn xuất của cô hoàn toàn không gây được thiện cảm nào, làm nhân vật cũng trở nên khó coi, chịu chỉ trích không ít từ phía người xem. Tuy vậy, Joy vẫn tiếp tục chứ không bỏ cuộc, cô nàng chịu khó thay đổi hình tượng hơn, cố gắng diễn xuất hơn và cũng dần cải thiện được đôi chút ấn tượng xấu ban đầu. 

Gần đây nhất, Joy đã tái xuất cùng The One And Only của đài JTBC, diễn xuất đã có tiến bộ hơn tuy vậy phim lại không gây chú ý và khá chìm. Có thể nói sự nghiệp diễn xuất của cô nàng Joy vẫn chưa được vui tươi như cái tên của cô rồi, hy vọng tương lai mọi thứ sẽ khởi sắc hơn.

>>>> Xem thêm: Ji Seung Wan của 25-21: Chân dài triển vọng ngầu từ phim ra đời nhà YG

Đây là những mỹ nhân xuất thân thần tượng đang chăm chỉ diễn xuất nhất hiện nay, họ đều có tác phẩm ra mắt cuối 2021 đầu 2022 gây chú ý. Có thể thấy phần nhiều những cô nàng này đã nhận về phản hồi tích cực rồi, việc của họ là tiếp tục phát huy để tương lai tỏa sáng hơn nữa, được công nhận với tư cách một diễn viên thực thụ và tôi tin họ sẽ làm được.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.